Chương 97

934 42 13
                                    

“ Thiếu phu nhân , tướng quân cùng Đại tiểu thư đã trở lại , đã ở ngoài thành , nửa canh giờ là có thể đến" . Độc Cô Giang hưng phấn đối với Tiêu Cửu Thành nói .



     Tiêu Cửu Thành chờ giờ khắc này đợi quá lâu , từ tây bắc tiệp báo trở lại , nàng đang ở mong đợi không dứt , chẳng qua là ban sư hồi triều muốn đi kinh đô phong công trận , thật bận rộn sao , cứng rắn là lại kéo mau ba tháng . Tiêu Cửu Thành chờ phải tâm cũng mau tiêu , ngày phán đêm phán , rốt cục trông được Thiên Nhã trở lại . Lớn hơn nữa chuyện , Tiêu Cửu Thành đều có thể bình tĩnh xử trí , giờ phút này lại ngồi lập khó an , buổi sáng hướng về phía trong gương đồng mình , cũng không biết nhìn bao nhiêu lần .



     Độc Cô phủ đại môn đã thật sớm mở ra , Tiêu Cửu Thành đứng ở phía trước nhất , Độc Cô gia tôi tớ cũng đứng hàng đứng ở Tiêu Cửu Thành sau lưng , hết sức long trọng chuẩn bị nghênh đón khải hoàn trở về Độc Cô Tấn cùng Độc Cô Thiên Nhã .



     Đại chiến kết thúc , phân phong hoàn chiến công , nên trở về hương tướng sĩ hồi hương , cho nên khi Độc Cô Tấn cùng Thiên Nhã ở đến cửa thành thời điểm , phía sau đi theo bất quá mấy trăm tên tướng sĩ , trong đó bao gồm Đại tướng quân Độc Cô Tấn cùng Thiếu tướng quân Độc Cô Thiên , cũng chính là Thiên Nhã .



     Thiên Nhã nhìn cửa thành viết Kỳ An thành ba chữ to , nàng rốt cục trở lại , nghĩ đến chờ chút là có thể thấy Tiêu Cửu Thành , Thiên Nhã nội tâm liền không cách nào bình phục , đang mong đợi , cũng có trồng không nói được khẩn trương xấu hổ cảm , nàng muốn nhất định là bởi vì gần hương tình hơn khiếp duyên cớ .



    “ Một đường tới đây , đường khuếch trương chiều rộng không ít , cũng bằng phẳng rất nhiều , xem ra xe ngựa như rồng , ven đường trang giá sum xuê , dân chúng có vẻ mừng rỡ , một bộ hân hân hướng vinh chi cảnh , là cha xử lý nhiều năm như vậy , cũng không bằng Cửu Thành hai năm qua xử lý hảo , ta Độc Cô gia thật là thật cưới cái lợi hại vợ , mới có thể xa ở phụ thân trên . ” Độc Cô Tấn cười nói đối với Thiên Nhã cùng Độc Cô Thành nói .



     Ban sư hồi triều thụ phong sau , ở kinh thành biệt khuất ngây người hai năm Độc Cô Thành rốt cục có thể theo cha thân thiện tỷ tỷ cùng nhau trở về đất phong , thật là cao hứng hư . Bây giờ Độc Cô Thành nhìn đã cùng Độc Cô Tấn một loại cao , thân thể thoạt nhìn hết sức khỏe mạnh . Kinh thành không ít tìm người đấu võ , cũng không ít chọc gây họa , cũng may họa chuyện cũng không lớn , mặc dù cũng bị tố mấy quyển , hoàng đế lại nể tình Độc Cô Tấn trên mặt , cũng không tiện trị tội , cũng chỉ có thể nhắm một mắt mở một mắt , phạt cấm chân thôi . Độc Cô Thành thấy tỷ tỷ theo quân ra chinh , cũng hâm mộ hư , hắn hận không được mình và tỷ tỷ đổi cái tính chớ , như vậy hắn cũng liền có thể mang binh xuất chinh .



     Độc Cô Tấn nói là thụ phong , cũng chính là tước vị tăng thêm nhất đẳng , thưởng hoàng kim ngàn cân , nhưng không có nữa đuổi thêm đất phong , đây cũng là Độc Cô Tấn như đã đoán trước , hoàng đế không thể nào cho thêm hắn thêm phong đất phong .



    “ Cửu Thành sự thật lợi hại như vậy ? ” Độc Cô Thành bán tín bán nghi nói đến .



    “ Cửu Thành có thể làm được chuyện tình , ngươi đời cũng không làm được , ngươi có nàng một phần mười tâm kế , là cha cũng liền tri túc , cũng hai năm , chỗ sính hung đấu dũng ở ngoài , còn là một chút tiến bộ đều không có . ” Độc Cô Tấn muốn biết Độc Cô Thành hai năm qua biểu hiện , tùy ý sau khi nghe ngóng cũng biết .



    “ Phụ thân , lời này ngươi nói phải cũng không công bình , vốn là nam nhi nên ở trên chiến trường chém giết , coi như chết trận sa trường cũng chết phải kỳ sở , tổng so ổ uất ức nang sống ở kinh thành khi tang nhà chi chó tới thoải mái tự tại . ” Độc Cô Thành đối với phụ thân đem mình đưa lên kinh thành khi chất tử , vốn là có chút để ý , nghe nữa phụ thân đếm rơi mình , tự nhiên không vui , phải biết hắn tâm cũng mong đợi ra chiến trường .



    “ Gấp gáp cái gì cấp , còn sợ sau này không có cơ hội sao ? Có tâm tư này , không bằng nhìn lâu một ít binh thư , thượng binh phạt mưu , không phải là sính vũ phu chi dũng là đủ rồi . ” nghe Độc Cô Thành nói như vậy , Độc Cô Tấn trong lòng cũng có chút thiếu ý , thái độ mềm nhũn ra , nhưng là vẫn không nhịn được dạy dỗ con trai .



    “ Phụ thân có phụ thân khó xử , phụ thân so với ai khác đều không muốn đưa ngươi đi kinh thành khi chất tử , chỉ có như vậy , phụ thân mới có cơ hội ra chinh . ” Thiên Nhã đối với đệ đệ nói đến , đều dài hơn hai tuổi , đệ đệ còn là mao mao táo táo , còn không có định tính xuống .



    “ Đạo lý này ta cũng đều hiểu rồi , sẽ không thật oán phụ thân , chính là khó tránh khỏi muốn phát phát lao tao , ta không có chuyện gì , chúng ta vội vàng vào thành đi , Cửu Thành khẳng định cũng chờ gấp gáp . ” Độc Cô Thành nói , hắn cũng không phải thật oán phụ thân , chẳng qua là trong lòng vẫn là không có biện pháp thư thản là được , bất quá bây giờ từ kinh thành trở lại , hắn cảm giác tốt hơn nhiều .



     Lúc này , cửa thành mở ra , quận trưởng vốn là nghe nói Độc Cô Tướng quân hôm nay trở về thành , sáng sớm suất lĩnh trong thành các đại quan viên ở cửa thành chờ , quả nhiên thấy Độc Cô Thành chờ một đám tướng lãnh , lập tức mở ra cửa thành , ra khỏi thành nghênh đón .



    “ Chúc mừng tướng quân khải hoàn trở về , bọn ta ở nơi này chờ đã lâu . ” quận trưởng tiến lên đối với Độc Cô Tấn cười nói .



    “ Cần gì lao sư động chúng đây ? ” Độc Cô Tấn xuống ngựa , quận trưởng lập tức tiến lên dắt ngựa .



    “ Tướng quân vì triều đình bình định tây bắc , vì triều đình lập được công lao hãn mã , lý ứng như thế . ” quận trưởng nịnh nọt nói .



    “ Các ti kỳ chức thôi , ta một đường trở lại , một mảnh hân hân hướng vinh chi giống như , hai năm qua quận trưởng thống trị có phương . ” đi vào trong thành sau , Độc Cô Tấn phát hiện trong thành dị thường náo nhiệt , nhất phái phồn vinh chi giống như , rất có thịnh thế chi giống như , vì vậy hết sức cao hứng đối với quận trưởng khen nói đến .



    “ Tướng quân khen trật rồi , cái này nhờ có Thiếu phu nhân trì thành có phương , Thiếu phu nhân không phải là một loại cô gái , quả thật kỳ nữ tử . ” quận trưởng không dám tham công , đem công lao cũng giao cho Tiêu Cửu Thành .



    “ Quận trưởng nói quá thật ra thì , Cửu Thành rốt cuộc là một lần nữ lưu , có thể định chuyện gì , tất nhiên là quận trưởng công . ” Độc Cô Tấn khách khí nói .



    “ Sửa đường , hưng thương , đào cừ , thiết kế nước xe bên nào không phải là Thiếu phu nhân công lao , trong chín thành dân chúng đối với Thiếu phu nhân khen có thêm , cũng không phải là hạ quan tin miệng nói bậy . Thiếu phu nhân quả thật là kỳ nữ tử , bây giờ Kỳ An thành dân chúng nhân số so hai năm trước nhiều một nửa , Thiếu phu nhân đang định đại đao khoát phủ , xây rộng hơn Kỳ An thành , còn đây là đại thủ bút . ” quận trưởng đối với Tiêu Cửu Thành cũng đúng là từ trung bội phục , giống như tinh thông chính vụ cô gái , chính là rất nhiều quan viên cũng không đạt tới , quận trưởng cảm thấy Tiêu Cửu Thành nếu là nam tử thân , nhất định là Tể tướng tài .



     Những quan viên khác cũng là ngay sau đó phụ họa nói , đối với Tiêu Cửu Thành cũng là khen có thêm .



     Mình người bị như thế khen , Độc Cô gia một nhà ba miệng nghe đều có loại cùng có vinh yên cảm giác , đặc biệt là Thiên Nhã , nội tâm càng là có trồng không nói ra được tự hào cảm . Đời trước Tiêu Cửu Thành triển hiện mới có thể thời điểm , là Lý Quân Hạo bạo tễ sau , khi đó Tiêu Cửu Thành đều đã ba mươi tuổi , Thiên Nhã khi cô hồn dã quỷ kia hai năm là ra mắt Tiêu Cửu Thành lão luyện trị quốc tay thủ đoạn , cho nên nàng cũng không phải là đặc biệt ngoài ý muốn Tiêu Cửu Thành có thể làm được như vậy . Nhưng là ít nhiều gì vẫn còn có chút vui mừng cảm giác , dù sao bây giờ Tiêu Cửu Thành mới mười tám tuổi , cũng đã biểu lộ chỗ như vậy mới có thể , Thiên Nhã cũng khó khăn lấy tưởng tượng Tiêu Cửu Thành đến ba mươi tuổi thời điểm , nên bực nào lợi hại .



     Trên đời luôn có như vậy số rất ít người , nàng khả năng cùng tài hoa sẽ cho người sợ hãi than không dứt , mà Tiêu Cửu Thành kháp kháp chính là như vậy một người .



     Thiên Nhã cảm thụ trong thành náo nhiệt cùng huyên ồn ào , tựa như nàng giờ phút này nội tâm , xao động mà huyên ồn ào , đặc biệt là càng ngày càng gần tới Độc Cô phủ , mỗi một bước đến gần , Thiên Nhã nội tâm liền tập tụ càng ngày càng nhiều tình cảm , kia chìm tích hai năm tư niệm , kia tràn đầy mong đợi , còn có một cỗ lý không rõ tâm tình .



     Độc Cô Tấn tạ tuyệt quận trưởng vì chúng tướng dẫn đón gió tẩy trần bữa tiệc , mà là trực tiếp trở về Độc Cô phủ , hắn biết hắn con dâu tất nhiên cũng vì bọn họ chuẩn bị đón gió tẩy trần gia yến , dĩ nhiên là gia yến quan trọng hơn .



     tác giả có lời nói :  
  Thiên Nhã : Tiêu Cửu Thành nói sớm mở ra mã lệ tô nữ chủ mô thức



     Tiêu Cửu Thành : vì ôm phải mỹ nhân thuộc về , ta cũng là hết sức

[BHTT] [Trọng sinh] Phế Hậu - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ