Chương 84

591 20 3
                                    

" Ngươi ở nơi này đã ngây ngô nửa tháng lâu , phụ thân và Cửu Thành tư niệm , hôm nay vừa đúng trong lúc rảnh rỗi , liền cùng Cửu Thành cùng đi xem ngươi , Cửu Thành ở phía trước điện dâng hương , dâng hương hoàn sẽ tới đây .” Độc Cô Tấn cũng không quên nữ nhi cùng Tiêu Cửu Thành không phải là một loại tình ý , hết sức thiện giải nhân ý giao phó bây giờ Tiêu Cửu Thành hành tung .



     Đã suy nghĩ Tiêu Cửu Thành nửa tháng , đến nay đối với mình đối với Tiêu Cửu Thành khiên tràng quải đỗ chuyện tình vẫn còn ở khủng hoảng Thiên Nhã , đang nghe Cửu Thành hai chữ thời điểm , trong lòng lạc đăng một cái , giống như giống như chim sợ ná , không khỏi có chút bối rối , nhưng là vừa nóng lòng che giấu mình hốt hoảng , tựa hồ chỉ sợ bị phụ thân nhìn ra sự khác thường mình một loại , giờ phút này Thiên Nhã là có chút không biết làm sao . Người nọ một chút xíu vang động , cũng sẽ ở trong lòng nàng rơi xuống cự thạch một loại , tạo nên một vòng lại một vòng rung động , thật lâu không thể bình phục .



     Độc Cô Tấn dù sao vẫn là tâm tế người , thấy nữ nhi đang nghe Tiêu Cửu Thành danh chữ thời điểm , biểu lộ chợt lóe lên khác thường , cho là nữ nhi là quá mức tưởng niệm Tiêu Cửu Thành duyên cớ .



    “ Dạ . ” Thiên Nhã nhẹ nhàng đáp một tiếng , đối với Tiêu Cửu Thành sắp đến , nàng là lại mong đợi , lại bất an , nhưng là dù vậy , trong lòng vẫn là không nhịn được đang mong đợi , bởi vì đối với Tiêu Cửu Thành không tự giác để ý , Thiên Nhã cùng Độc Cô Tấn nói chuyện cũng không khỏi có chút phân tâm , tâm tâm mong mỏi Tiêu Cửu Thành đến .



     Nhưng là nàng cùng nàng phụ thân tất cả nói nửa canh giờ lời , cũng không thấy Tiêu Cửu Thành tới , Thiên Nhã ở đạo quan ngây người nửa tháng , biết cái này đạo quan không lớn , thượng cái hương , một khắc đồng hồ đều không cần , nơi nào cần lâu như vậy .



    “ Tiêu Cửu Thành thượng cái hương thế nào thượng lâu như vậy ? ” Thiên Nhã rốt cục không nhịn được hỏi Độc Cô Tấn , mặc dù Tiêu Cửu Thành ở đạo quan khả năng không nhiều xảy ra chuyện gì , nhưng là nàng còn là không nhịn được sẽ có chút lo lắng .



    “ Có thể cùng đạo trưởng các nàng luận đạo đi đi . ” Độc Cô Tấn mình ở đạo quan , hoàn toàn không lo lắng Tiêu Cửu Thành xảy ra chuyện gì , dù sao thành này nhưng là hắn đất quản hạt . Tiêu Cửu Thành cái này con dâu đúng là cưới đúng rồi , hết sức thông tuệ , kiến thức uyên bác , phật đạo thượng đều có thành tựu , cùng đạo cô vò trải qua luận đạo , vẫn có có thể .



     Độc Cô Tấn loại này suy đoán , Thiên Nhã nghe cũng cảm thấy hợp lý , nhưng là suy đoán như vậy lại làm cho nàng cảm thấy rất không cao hứng . Tiêu Cửu Thành không là đúng mình lại không phải là phân chi muốn sao , nàng mười lăm ngày không thấy mình , nàng tới đạo quan , không phải là hẳn khẩn cấp muốn gặp được mình sao , thế nào còn có rỗi rảnh công phu cùng người khác tán gẫu ? Nghĩ đến Tiêu Cửu Thành đem những người khác hoặc chuyện , đặt ở mình trên , trong lòng nàng cũng rất không thoải mái , đặc biệt là những thứ này căn bản không chuyện gấp gáp tình , suy nghĩ , Thiên Nhã cũng có chút căm tức . Thiên Nhã bản tính thiện đố , chuyên đoạn , hận không được nàng sở hỉ vui mừng người cũng lấy nàng làm trung tâm .



     Thiên Nhã lòng tình biến thành xấu , Độc Cô Tấn phát giác ra được . Độc Cô Tấn trước đang ở suy đoán , nữ nhi cùng Tiêu Cửu Thành giữa có phải hay không ở nháo không được tự nhiên , rõ ràng hai người thoạt nhìn cũng rất để ý đối phương , hết lần này tới lần khác hai người gần nhất lại giống như cố làm xa lạ . Độc Cô Tấn đang suy nghĩ , nhất định là bởi vì hai người đều là cô gái duyên cớ , cô gái vốn là cũng căng thẳng , tổng hy vọng đối phương dụ dỗ mình , kéo không dưới mặt đi dụ dỗ đối phương , Độc Cô Tấn càng nghĩ càng cảm thấy là như vậy .



    “ Hoặc là chuyện gì làm trễ nải , nếu không , ngươi đi xem một chút ? ” sợ nữ nhi kéo không dưới mặt chủ động tìm Tiêu Cửu Thành , Độc Cô Tấn hết sức thể thiếp đề nghị .



    “ Nàng nên tới thì tới . ” Thiên Nhã cố làm lãnh đạm nói đến , làm bộ như hoàn toàn không thèm để ý dáng vẻ , nhưng là nội tâm rõ ràng để ý rất .



    “ Nếu tới , cha cũng thượng cái hương đi , Nhã nhi cùng cha cùng đi tiền điện đi . ” Độc Cô Tấn biết nữ nhi tính tình như vậy kiêu ngạo , căn bản không hiểu kỳ mềm , còn không bằng thay nàng tìm cái dưới bậc thang .



    “ Hảo a . ” Thiên Nhã lúc này mới có quan miện đường hoàng lý do đi tiền điện .



     Chẳng qua là đến tiền điện sau , Thiên Nhã tầm mắt không tự chủ tìm kiếm Tiêu Cửu Thành , cũng không có thấy Tiêu Cửu Thành , nghĩ thầm , Tiêu Cửu Thành rốt cuộc chạy đi đâu , nhưng là nàng lại hoàn toàn ngượng ngùng đi hỏi .



     Còn là Độc Cô Tấn biết tâm tư con gái , vì vậy Độc Cô Tấn hướng xem trung nữ đạo cô hỏi thăm Tiêu Cửu Thành đi về phía , chẳng qua là những khác đạo cô cũng không biết , vừa đúng lúc này Tô Thanh Trầm đi ra .



     Bởi vì Tiêu Cửu Thành cùng Lục Ngưng Tuyết ở trong phòng nhỏ ngây người hồi lâu cũng không đi ra , ở bên ngoài chờ đã lâu Tô Thanh Trầm liền không có đợi thêm , dù sao đạo quan trung cũng không có thiếu sự vụ cần nàng xử lý , đặc biệt là gần nhất đạo quan vẫn còn ở xây dựng tân phòng . Nàng ngược lại đĩnh vì Lục Ngưng Tuyết cao hứng , hai người nếu là có thể giao hảo , đối với Lục Ngưng Tuyết chỉ có chỗ tốt , không có chỗ xấu . Các nàng những người này số mạng giống như lục bình , không chỗ nào theo thị , nếu giống như đằng mạn , có chi nhưng theo , làm sao không tốt , huống chi Tiêu Cửu Thành cho người ta cảm giác chính là không phải là bình thường hạng người .



    “ Đại sư tỷ , Độc Cô Tướng quân hỏi Độc Cô Thiếu phu nhân đi đâu ? ” bị hỏi tiểu đạo cô vội vàng hỏi lên Đại sư tỷ .



    “ Thiếu phu nhân ở phía sau viện , nàng cùng ta Lục sư muội nhất kiến như cố , lúc này cùng ta Lục sư muội đang so tài vẽ kỹ . ” Tô Thanh Trầm đối với Độc Cô Tấn theo nói thật đạo .



     Thiên Nhã nghe trong lòng thì càng không thoải mái , Tiêu Cửu Thành lúc nào cùng đạo này xem tiểu đạo cô quen như vậy , so tài vẽ kỹ ! Vừa nghĩ tới Tiêu Cửu Thành có thể đối với khác cô gái cũng giống như đối với mình như vậy ân cần , Thiên Nhã nội tâm đơn giản là hàng nổi lên băng sương , ngay cả mặt cũng lộ ra thấy lạnh cả người .



     Độc Cô Tấn nhìn nữ nhi kia phát rét mặt , hắn cảm thấy cần phải nhanh lên một chút tìm được Tiêu Cửu Thành mới được , nữ nhi đã cực kỳ lâu không có như vậy mất hứng , hắn cảm thấy bây giờ đại khái chỉ có Tiêu Cửu Thành mới có thể đem nữ nhi dụ dỗ vui vẻ .



    “ Phụ thân còn có chuyện , ngươi đi cùng Cửu Thành nói một chút , ta đi về trước , ngươi cùng Cửu Thành hồi lâu không thấy , nhất định sẽ có rất nhiều lời muốn nói , ta buổi tối nữa phái người tới mượn Cửu Thành . ” Độc Cô Tấn cuối cùng vẫn là quyết định không tố hợp nữ nhi cùng con dâu giữa .



     Thiên Nhã thiện đố , đời trước như thế , đời này còn là như thế , tình yêu đối với nàng mà nói , quá dễ dàng để cho nàng rối loạn phương tấc , tựa như giờ phút này , nàng rốt cục không nhịn được đi tìm Tiêu Cửu Thành .



     Chờ nàng đến hậu viện thời điểm , chỉ thấy Tiêu Cửu Thành cùng Lục Ngưng Tuyết từ nhỏ phòng chứa củi đi ra , hai người vừa nói vừa cười , hai người thái độ thoạt nhìn hết sức thân mật , hơn nữa Tiêu Cửu Thành còn thỉnh thoảng đem miệng tiến tới Lục Ngưng Tuyết bên tai , hai người ở xì xào bàn tán chút gì , Lục Ngưng Tuyết kia trắng nõn mặt còn thỉnh thoảng hiện lên đỏ ửng . Một màn này thoạt nhìn vô cùng giống như Tiêu Cửu Thành đang đùa giỡn tiểu đạo cô dáng vẻ , ít nhất nhìn ở Thiên Nhã trong mắt là như vậy .



     Thiện đố Thiên Nhã , đã cực kỳ lâu không có hưởng qua loại này ghen tỵ nạo tâm cảm giác , mãnh liệt ghen tỵ cảm giác , giống như hừng hực đại hỏa : hỏa hoạn , muốn đem nàng đốt thành tro bụi một loại . Lúc này Thiên Nhã , cảm giác được rõ rệt , giờ phút này ghen tỵ cảm giác cùng đời trước ghen tỵ cảm giác hà kỳ tương tự , điều này làm cho nàng không cách nào phủ nhận trong lòng mình đối với Tiêu Cửu Thành tựa hồ nổi lên vượt qua một loại tình ý cảm giác , điều này làm cho Thiên Nhã trong nháy mắt đối với Tiêu Cửu Thành tràn đầy thiên nộ , Tiêu Cửu Thành thủy tính dương hoa .



     tác giả có lời muốn nói :    hôm nay gõ chữ có chút phạm kẹt . . Ngày mai tiểu chương , ngày mai bổ cái đại chương điểm . .



     tối nay tiểu kịch tràng nữa giao cho hôn cửa .

[BHTT] [Trọng sinh] Phế Hậu - Minh DãWhere stories live. Discover now