Chương 79

451 16 12
                                    

Tô Thanh Trầm nhìn Lục Ngưng Tuyết cự tuyệt mình hảo ý , cảm thấy Lục Ngưng Tuyết thật đúng là có chút không biết dầu gì , chủ động giúp một tay , nàng còn không lĩnh tình .

    “ Ngươi mới vừa rồi nghe các nàng nói chuyện sao ? ” Tô Thanh Trầm thấy Lục Ngưng Tuyết không cảm kích , cũng liền thôi , không có cho thêm Lục Ngưng Tuyết dọn dẹp căn phòng . Chẳng qua là hỏi mới vừa rồi bên ngoài những thứ kia thảo luận lời của nàng có hay không nghe được , theo đạo lý ở Lục Ngưng Tuyết căn phòng là nghe được các nàng thảo luận , bất quá đắm chìm đang vẽ làm , đối ngoại giới phản ứng chậm lụt Lục Ngưng Tuyết chưa chắc sẽ nghe được .



    “ Cái gì ? ” Lục Ngưng Tuyết mặt mờ mịt nhìn Tô Thanh Trầm hỏi .



     Tô Thanh Trầm nghĩ thầm quả nhiên như thế . Nói đến Lục Ngưng Tuyết phụ thân của ban đầu cho đạo quan góp một số tiền lớn , sư phó cảm niệm kỳ ừ , lại đọc kỳ Đại tiểu thư xuất thân , đối với Lục Ngưng Tuyết đặc biệt chiều rộng đợi , thỉnh thoảng chẳng qua là để cho Lục Ngưng Tuyết vẽ chút thần tiên vẽ ở ngoài , trong đạo quan loại món ăn , quét dọn chờ tất cả thô hoạt đều không dùng Lục Ngưng Tuyết làm , cho nên để cho những người khác không khỏi có chút đỏ mắt , hơn nữa nàng một mực đắm chìm ở mình , những người khác thì càng nhìn nàng không quen .



    “ Không có sao , sau này không muốn nữa tối như vậy căn phòng của vẽ vẽ , có lúc đang lúc nhiều hơn đi đi một chút ……” ngày ngày núp ở phòng chứa củi , quanh năm cũng phơi không tới mặt trời , sắc mặt tái nhợt phải đều không có huyết sắc , nhưng là Lục Ngưng Tuyết xem ra còn là xinh đẹp . Nàng luôn cảm thấy Lục Ngưng Tuyết nữa trốn tránh chút gì , chẳng qua là Lục Ngưng Tuyết cho tới bây giờ không muốn nói ra chuyện của mình , nàng cũng không tiện đi hỏi , nhưng là Tô Thanh Trầm cảm thấy trường này đi xuống cũng không phải biện pháp , Lục Ngưng Tuyết ý khí sa sút quá lâu , luôn cảm thấy một ngày kia liền vô thanh vô tức biến mất tựa như .



    “ Cám ơn Đại sư tỷ . ” Lục Ngưng Tuyết xấu hổ mỉm cười đối với Tô Thanh Trầm nói , kể từ tới gió mát đạo quan sau , Tô Thanh Trầm coi như là đối với nàng người tốt nhất , mới vừa rồi bên ngoài nói lớn tiếng như vậy , nàng đều có nghe được , chẳng qua là giả cái gì cũng không nghe được mà thôi , không muốn để cho Tô Thanh Trầm vì mình quan tâm .



     Lục Ngưng Tuyết nhập đạo xem thứ nhất , Tô Thanh Trầm rất ít thấy Lục Ngưng Tuyết cười , hôm nay thấy Lục Ngưng Tuyết liền đối với mình cười thật lòng thực ý , nghĩ thầm Lục Ngưng Tuyết chậm lụt thuộc về chậm lụt , ngược lại có thể cảm giác mình đối với nàng hảo . Không , có lẽ Lục Ngưng Tuyết vẫn luôn không muộn độn , trong lòng thấu lượng rất , chẳng qua là biểu hiện đối với hết thảy đều không quá để ý dáng vẻ .



    “ Vậy ngươi đem căn phòng dọn dẹp một chút đi , ta đi ra ngoài trước , chờ chút Độc Cô gia Đại tiểu thư sẽ đến chúng ta đạo quan , ta thế tất yếu cùng sư phó cùng đi ra ngoài chiêu đãi , ngươi nếu là không nghĩ ra được cũng không có quan hệ gì . ” Tô Thanh Trầm nói xong nhìn chằm chằm Lục Ngưng Tuyết nhìn chốc lát , nàng phát hiện giống như gần nhất mình vừa nhìn nàng , mặt nàng liền bắt đầu hồng , bởi vì Lục Ngưng Tuyết thái bạch , cho nên mặt hồng liền đặc biệt rõ ràng Trước kia ngược lại không có chú ý tới , cũng không biết lúc nào khởi , sẽ như vậy Tô Thanh Trầm cảm thấy Lục Ngưng Tuyết nhất định là không có thói quen người khác nhìn nàng , tính tình quá mức xấu hổ duyên cớ , cho nên cũng không có quá để ý .



    “ Cám ơn Đại sư tỷ . ” Lục Ngưng Tuyết gật đầu nói , nàng biết Tô Thanh Trầm là thông cảm mình không thương náo nhiệt , lại đã từng là Đại tiểu thư thân phận , sợ tự mình nghĩ đến mình đã qua thân phận khổ sở đi , cho nên Lục Ngưng Tuyết đối với Tô Thanh Trầm tâm tồn cảm kích Thật ra thì nàng ngược lại có chút muốn đi ra ngoài , dù sao nàng còn không có ra mắt Độc Cô Thiên Nhã , nhưng là khắp thành cũng biết Độc Cô Thiên Nhã là đại mỹ nhân , nàng muốn có thể hay không so Thanh Trầm đẹp hơn , nhưng là nghĩ đến mình thị lực không tốt , liền thôi .



    “ Ngươi thường ngày không thương nói chuyện , ngược lại đĩnh yêu nói với ta tạ , ngươi phải nhiều nói chút những khác mới phải . ” Tô Thanh Trầm nghĩ thầm , Lục Ngưng Tuyết cám ơn cũng nói liên tục hai lần , chẳng lẽ trừ nói cám ơn cũng chưa có những khác thoại có thể nói sao .



    “ Ta miệng chuyết ……” Lục Ngưng Tuyết lắp bắp nói , nàng cảm thấy hôm nay Đại sư tỷ rất yêu đếm rơi mình , làm cho nàng cũng có chút chiêu giá không được .



    “ Ta xem ngươi phải không muốn nói thôi . ” Tô Thanh Trầm nói xong , liền xoay người rời đi Lục Ngưng Tuyết căn phòng .



     Tô Thanh Trầm sau khi rời đi , Lục Ngưng Tuyết hơi khẩn trương tâm tình , mới phải lấy hóa giải . Cũng đã nhiều năm như vậy , nàng đối với người nọ oán ý cũng đều phai nhạt , tình cũng buông xuống , cũng không biết lúc nào khởi , nhìn Tô Thanh Trầm , lại có năm đó hướng về phía người nọ lúc tâm tình . Khẩn trương bất an , mong đợi , chẳng qua là còn nhiều hơn một loại gọi sợ hãi tâm tình , rõ ràng Tô Thanh Trầm cùng người nọ một chút đều không cùng .



     Lục Ngưng Tuyết nương hôn là sinh ra ở thư hương môn đệ tiểu thư , rất có sắc đẹp , vốn là thế nào cũng không thể gả cho cho thương nhân làm vợ , chẳng qua là gia đạo trung rơi , mà không phải không lấy chồng cho phú thương Lục Cẩm Bằng . Lục Cẩm Bằng là háo sắc người , thê thiếp đông đảo , nhưng là kỳ quái là , sinh nhiều nữ nhi , chính là không sinh được con trai , vì vậy Lục Cẩm Bằng liền đóng càng nhiều hơn cơ thiếp .



     Nữ nhân một nhiều , liền bắt đầu nữ nhân câu tâm đấu giác , tranh phong ghen , lại là thương nhân nhà , không có chút nào quy củ có thể nói . Vốn là thư hương môn đệ xuất thân tiểu thư , vốn là coi thường khắp người đồng mùi thúi Lục Cẩm Bằng , hơn nữa khắp nơi không ưa Lục gia những thứ kia không có quy củ sở tác sở vi , uất ức quả vui mừng , ở Lục Ngưng Tuyết mười ba tuổi liền bệnh qua đời .



     Lục Ngưng Tuyết mẹ nàng hôn tính tình ngày thường mềm mại , mọi chuyện không tranh , Lục Ngưng Tuyết bị mẹ nàng hôn tự mình dạy , tính tình cũng là mềm mại , ở Lục Cẩm Bằng không có con trai dưới tình huống , nàng làm nữ coi như được coi trọng , mặc dù cũng sẽ bị khi dễ , bất quá những thứ kia cơ thiếp cũng không dám minh mục trương đảm khi dễ nàng .



     Lúc mười ba tuổi , cha nàng hoa trọng kim dâng/đóng một phòng mới thiếp , Giang Nguyệt lâu hoa khôi Lữ Phỉ La . Cô gái này cầm kỳ thư họa , dạng dạng tinh thông , bộ dáng ngày thường lại hảo , nói chuyện luôn là nhẹ giọng lời nói nhỏ nhẹ , thanh âm thật giống như sẽ câu người một loại .



     Lúc ấy nàng lần đầu tiên thấy Lữ Phỉ La , luôn cảm thấy Lữ Phỉ La tầm mắt sẽ câu người một loại , để cho mười ba tuổi Lục Ngưng Tuyết mặt đỏ rần , trọng yếu nhất là cái này cha nàng mới thiếp , tầm mắt cũng không giống như những khác thiếp thất một loại , nhìn nàng luôn là có chút bất thiện , cô gái kia nhìn tầm mắt của nàng vô cùng nhu , vô cùng câu người . Khi đó Lục Ngưng Tuyết liền cảm giác người nọ và những người khác bất đồng .



     Lữ Phỉ La hết sức được cưng chìu , Lục Cẩm Bằng đóng nàng sau , liền không có như vậy thường xuyên nữa cưới vợ bé , rất có độc cưng chìu một mình nàng khuynh hướng , bất quá thương nhân thường muốn đi ra ngoài làm ăn . Lục Cẩm Bằng không ở nhà , Lữ Phỉ La liền đem nàng rao nàng viện .



     Mười ba tuổi Lục Ngưng Tuyết dáng dấp như hoa như ngọc , có trồng biết sách đạt lý khí chất , một chút đều không giống như sinh trưởng ở thương nhân nhà , thật giống như thư hương môn đệ đại gia khuê tú một loại , tựa như một đóa trong nước liên , cho người ta cảm giác đặc biệt sạch sẽ , ở bẩn thỉu Lục gia lộ ra hết sức cách cách không vào . Lữ Phỉ La vừa nhìn liền nhìn trúng Lục Ngưng Tuyết , nàng ghen tỵ Lục Ngưng Tuyết tình cảm , phản sấn xuất từ mấy không chịu nổi , nàng muốn nhiễm chỉ Lục Ngưng Tuyết . Huống chi , Lục Cẩm Bằng không có ở đây thời điểm , Lục Ngưng Tuyết thích hợp nhất dùng để đuổi thời gian , như vậy ra đời không sâu tiểu cô nương , dễ dàng nhất lừa gạt .



     Cho nên Lữ Phỉ La hướng Lục Ngưng Tuyết buông thả thiện ý , tự mình tiếp tục dạy Lục Ngưng Tuyết cầm kỳ thư họa , lại hết sức thân mật , lại khắp nơi câu dẫn , buổi tối lưu Lục Ngưng Tuyết ở phòng nàng qua đêm . Nàng thường xuyên đối với Lục Ngưng Tuyết nói đến nàng ở Giang Nguyệt lâu thời điểm cùng lâu trung tỷ muội như thế nào thân mật , vừa nói những thứ kia để cho Lục Ngưng Tuyết mặt đỏ tới mang tai chuyện .



     Thời gian dài , mười ba tuổi ra đời không sâu Lục Ngưng Tuyết ở Lữ Phỉ La như vậy dùng mọi cách câu dẫn dưới , yêu cha mình cơ thiếp , cũng cùng Lữ Phỉ La làm hết cô gái giữa tư mật chuyện , Lữ Phỉ La dạy nàng , khai phát nàng , bốn năm phải thời gian , để cho nàng từ một cái gì cũng không hiểu cô gái , biến thành cùng Lữ Phỉ La một dạng trên giường dâm lãng cô gái .



     Lữ Phỉ La quả thật muốn tiết chơi cái này sạch sẽ cô gái , nhưng là thời gian dài hướng tịch chung sống , quả thật cũng có tình cảm , so với những thứ kia bẩn thỉu nam nhân , Lục Ngưng Tuyết sạch sẻ cùng thuận theo hơn phải Lữ Phỉ La yêu thích .



     Nhưng là nam nhân có mới nới cũ , đặc biệt là Lục Cẩm Bằng loại nam nhân này , Lữ Phỉ La như thế nào đi nữa phong tình vạn chủng , qua mấy năm , cũng không có trước như vậy mê , mặc dù Lữ Phỉ La hết sức có thủ đoạn , nghiễm nhiên là Lục gia đương gia chủ mẹ dáng vẻ . Nhưng là Lữ Phỉ La một mực không có thể sinh ra đứa bé , cũng không miễn có chút bất an . Lữ Phỉ La tính toán nhiều hơn , nàng cảm thấy nhất định phải Lục gia sinh hạ một đứa con trai , bất quá Lục Cẩm Bằng sinh nhiều như vậy cái nữ nhi , chính là không sinh được con trai , bây giờ ngay cả nữ nhi cũng không sinh được tới , hiển nhiên là Lục Cẩm Bằng có vấn đề . Vì vậy , Lữ Phỉ La câu dẫn Lục Cẩm Bằng đắc lực nhất thuộc hạ ,cũng chính là Lục gia quản gia , hai người tư thông một đoạn ngày giờ , Lữ Phỉ La quả nhiên có mang thai .



     Lữ Phỉ La cùng quản gia tư thông , đúng lúc bị Lục Ngưng Tuyết bắt gặp , Lữ Phỉ La đối với Lục Ngưng Tuyết vừa nói mình tính toán , vừa nói mình bất đắc dĩ , Lục Ngưng Tuyết là càng nghe càng tâm hàn , càng nghe càng cảm thấy sợ . mê luyến thời điểm , Lữ Phỉ La chính là nàng hết thảy , nàng nói gì , nàng cũng sẽ không đi hoài nghi , khi sở yêu người hoàn mỹ mặt nạ nhiều một đạo không thể tu bổ vết rách sau , Lục Ngưng Tuyết cũng không biết thế nào đối mặt Lữ Phỉ La , biết rõ nữ nhân kia có nhiều âm u , nhưng là vẫn không thể rời bỏ nàng , loại cảm giác này để cho Lục Ngưng Tuyết hết sức thống khổ , ở khổ khổ giãy giụa .



     Nàng bắt đầu xa lạ Lữ Phỉ La , Lục Ngưng Tuyết xa lạ , để cho có tật giật mình Lữ Phỉ La sợ , chỉ sợ Lục Ngưng Tuyết ngày nào đó bởi vì tham sống hận , đem nàng cùng quản gia tư thông chuyện của tình cho run lên đi ra . Vì vậy Lữ Phỉ La ngoan hạ tâm , thiết kế Lục Ngưng Tuyết , ngồi Lục Ngưng Tuyết còn không bỏ được thương tổn tới mình trước , nhất định phải nhất tuyệt vĩnh mắc , nếu không Lữ Phỉ La lâu không thể an tâm .



     Ở khổ khổ giãy giụa sau , còn là quyết định bất kể hiềm khích lúc trước đi tìm Lữ Phỉ La , nhưng là Lữ Phỉ La lại hung hăng làm thương tổn nàng , nghĩ đến một màn kia , Lục Ngưng Tuyết nước mắt chảy xuống xuống .



     Cha nàng tức giận cùng trượng đánh , những khác di nương chỉ chỉ chỏ không chịu nổi lời của , những thứ này tất cả không chịu nổi , đều không cùng Lữ Phỉ La mang tới tổn thương một phần vạn , Lữ Phỉ La khóc giọt tố cáo nàng như thế nào bị mình bức bách .



     Nàng không ngốc , nàng biết tại sao Lữ Phỉ La muốn làm như vậy , nàng muốn nói cho Lữ Phỉ La , không cần làm nhiều như vậy , mình sẽ không làm thương tổn nàng . Ở Lữ Phỉ La kia khẩn cầu , bất an , thấp thỏm dưới tầm mắt , nàng biết Lữ Phỉ La bất an , vì vậy Lữ Phỉ La đối với mình tất cả tố cáo , nàng cũng nhận xuống .



     Yhiếu chút nữa bị cha nàng trượng tễ , lại không mệnh cứng rắn phải không có chết rơi . Nàng thành trong mắt mọi người làm người ta sinh ác dị loại , Lục gia đã mất nàng đất dung thân . Lục Cẩm Bằng muốn đem nàng gả rơi , nàng đối với nàng phụ thân nói , mình đã vậy , chỉ làm cho hắn mất mặt , không bằng ném vào đạo quan , tự sinh tự diệt , lúc ấy Lục Cẩm Bằng hùng hùng hổ hổ đánh nàng một cái tát , sau đó như nàng mong muốn đem nàng đưa vào đạo quan .



     Tác giả có lời muốn nói :  
  Lục Ngưng Tuyết : ta là bị bài cong , ta là vô tội



     Tô Thanh Trầm : vậy ngươi làm gì còn một mực vẽ những thứ này không chịu nổi đập vào mắt vẽ ?



     Lục Ngưng Tuyết : ta cũng không biết , chính là muốn vẽ , dù sao cũng không có sao , đoán chừng là quá rỗi rãnh



     Tô Thanh Trầm : hừ , còn đem mình cho vẽ đi vào , không biết xấu hổ !

[BHTT] [Trọng sinh] Phế Hậu - Minh DãWhere stories live. Discover now