Chương 110

1K 65 10
                                    

Mặc dù đêm qua đã không phải là lần đầu tiên , nhưng là Thiên Nhã đối với đêm qua thẹn thùng ý , chỉ biết so lần đầu tiên càng sâu , Thiên Nhã cho tới bây giờ không biết mình lại là thể chất như vậy , nhớ tới đêm qua nhiều lần ở Tiêu Cửu Thành dưới người kéo dài không ngừng lấy được thỏa mãn , thậm chí khắc chế không được kéo dài không ngừng phát ra những thứ kia mắc cỡ thanh âm , nhớ tới đêm qua mình phóng lãng hình hài biểu hiện , Thiên Nhã giờ phút này đã không cách nào nhìn thẳng giấu ở thân thể nàng chỗ sâu dục vọng .

     Tiêu Cửu Thành lúc tỉnh lại , chỉ cảm thấy cánh tay chua tê dại , đêm qua Thiên Nhã quá làm cho nàng cảm thấy vui mừng , đêm qua nàng tiếp tục thăm dò Thiên Nhã thân thể , nàng phát hiện giấu ở Thiên Nhã trong thân thể bí mật . Nàng phát hiện Thiên Nhã thân thể ở lần đầu tiên nở rộ sau , là tốt rồi tựa như thật chặt khép lại cánh hoa được mở ra một loại , phía sau liền có thể dễ dàng lần nữa nở rộ , hơn nữa có thể kéo dài không ngừng nở rộ . Hơn nữa ở mỗi một lần nở rộ , cũng sẽ làm Thiên Nhã trở nên càng thêm xinh đẹp quyến rũ , hoàn toàn không như bắt đầu câu thúc , liêu phải Tiêu Cửu Thành xương cũng mau tô , cho nên đêm qua coi như tay chua , Tiêu Cửu Thành còn là không bỏ được từ Thiên Nhã trong cơ thể rút về ngón tay . vậy nên Tiêu Cửu Thành hôm nay giá cao , chính là cánh tay chua đau cực kỳ , Tiêu Cửu Thành hận không được mình cũng là tập võ thân .

     Tiêu Cửu Thành tỉnh lại chuyện thứ nhất chính là nhìn về phía Thiên Nhã , Thiên Nhã rõ ràng đã đã tỉnh , vẫn còn đang giả bộ ngủ , Tiêu Cửu Thành không cấm mỉm cười . Thiên Nhã thường ngày cũng yêu bưng cao cao tại thượng dáng vẻ , da mặt lại vô cùng mỏng , có nhạy cảm như vậy vô cùng thể chất , bây giờ nhất định là cảm thấy mắc cỡ thả khổ não . So với Thiên Nhã giờ phút này xấu hổ phải không cách nào nhìn thẳng mình , Tiêu Cửu Thành lại yêu vô cùng Thiên Nhã thể chất như vậy , nàng cảm thấy cổ thư trong những thứ kia hồ yêu đều không bằng Thiên Nhã mị cũng .

    “ Thiên Nhã nếu không rời giường , cũng mau ngày phơi ba sào . ” Tiêu Cửu Thành tay vịn hơn Thiên Nhã bối , mỉm cười nói , hôm nay nàng cùng Thiên Nhã cũng ngủ trì , giờ phút này thời điểm quả thật không còn sớm .

    “ Chính ngươi trước khởi , chính ta sau đó dậy . ” Thiên Nhã không cách nào đối mặt mình , càng không cách nào đối mặt ra mắt mình nhất phóng lãng một mặt Tiêu Cửu Thành , một mực đem mặt đưa lưng về phía bên hướng Tiêu Cửu Thành một đầu khác .

    “ Thiên Nhã nhưng là xấu hổ ? ” Tiêu Cửu Thành dọc theo Thiên Nhã xương sống cốt phủ lộng Thiên Nhã bối .

     Thiên Nhã thân thể vốn là nhạy cảm , thân thể liên tục hai ngày bị tình yêu làm dịu sau , thì càng là nhạy cảm , rõ ràng Tiêu Cửu Thành chẳng qua là sờ bối , Thiên Nhã cũng cảm giác phần lưng có chút tê dại cảm giác , vốn là đang vì mình dục vọng khổ não Thiên Nhã , lần này thì càng khổ não , không được tự nhiên tránh được Tiêu Cửu Thành kia không quy củ tay .

    “ Thực sắc tính cũng , người đại muốn cũng , Thiên Nhã không cần như thế xấu hổ , huống chi ngày sau hàng đêm như thế , lâu , Thiên Nhã có thể thành thói quen . ” Tiêu Cửu Thành nghiêm trang nói , nàng yêu thích Thiên Nhã , chính là tình nồng lúc , hận không được cùng Thiên Nhã hàng đêm tư xuân , Thiên Nhã muốn sớm đi thói quen mới là .

     Thiên Nhã nghe chỉ cảm thấy Tiêu Cửu Thành đứng nói chuyện không đau thắt lưng , Thiên Nhã nổi lên ý niệm , nàng cũng muốn trả lễ lại , đến lúc đó xem một chút Tiêu Cửu Thành mình thẹn thùng còn chưa phải thẹn thùng ? Bất quá , trước lúc này , nàng phải trước hướng Độc Cô Thành đi muốn Tiêu Cửu Thành , nghĩ tới đây chuyện , Thiên Nhã liền lập tức đứng lên .

     Tiêu Cửu Thành cũng đứng dậy , vì Thiên Nhã mặc quần áo , thật giống như hiền huệ thê tử một loại . Bất quá đây cũng là cùng các nàng mỗi người tập tính có liên quan , Tiêu Cửu Thành từ nhỏ thiếp thân chuyện đều không giả mượn tay người khác , mà Thiên Nhã từ nhỏ chính là được người phục vụ thói quen .

     Đình nhi phát hiện , sau ngày hôm nay , Thiếu phu nhân cùng Đại tiểu thư tốt như keo như sơn , Thiếu phu nhân nghiễm nhiên thành Đại tiểu thư nhất hiền huệ thê tử một loại , mặc quần áo , sơ phát , đều không lại để cho mình phục vụ , đều là Thiếu phu nhân mình thân lịch thân vì . Chẳng qua là Đình nhi cũng thường xuyên bắt gặp , Đại tiểu thư bị luôn luôn ung dung bình tĩnh Thiếu phu nhân chọc cho mặt đỏ tới mang tai , hơn nữa Thiếu phu nhân càng làm cho , cưng chiều Đại tiểu thư , vừa giống như thay đổi thân phận một loại , Thiếu phu nhân là phu , Đại tiểu thư là thê .

     Thiên Nhã đứng lên cũng quả thật phát hiện thời điểm không còn sớm , phụ thân và đệ đệ Độc Cô Thành đã sớm ăn xong đồ ăn sáng , vì vậy Thiên Nhã cùng Tiêu Cửu Thành ở mình viện ăn .

    “ Ta sẽ đi ngay bây giờ tìm Độc Cô Thành , hướng hắn đem ngươi muốn đi qua . ” dùng qua đồ ăn sáng sau Thiên Nhã đối với Tiêu Cửu Thành nói .

    “ Ừ ,  ta Thiên Nhã tin tức tốt . ” Tiêu Cửu Thành gật đầu nói , mặc dù nàng hiểu được chờ chút Thiên Nhã biết chân tướng sau , nhất định sẽ xấu hổ , nhưng là dù sao nàng cùng Thiên Nhã mưa quá thiên tình , hẳn hò hét là tốt rồi , giống nhau chuyện , không giống nhau lòng cảnh , hiệu quả sẽ là bất đồng .

     Thiên Nhã không có ứng Tiêu Cửu Thành , dù sao kết quả như thế nào , nàng còn không đáp xác định , vạn nhất Độc Cô Thành không cho , Thiên Nhã thật ra thì cũng không biết nên làm cái gì bây giờ . Hơn nữa vô luận Độc Cô Thành có vừa ý hay không ý Tiêu Cửu Thành , Thiên Nhã hướng về phía Độc Cô Thành cũng có thiếu , năm đó là mình để cho Độc Cô Thành cưới Tiêu Cửu Thành , hôm nay bây giờ mình lại đem Tiêu Cửu Thành đoạt đi , nàng luôn cảm thấy mình thiếu Độc Cô Thành một Độc Cô Thành mình thích vợ chưa cưới , còn nghĩ đến đời trước , Thiên Nhã nội tâm vẫn còn có chút không thể thoát khỏi chịu tội cảm .

     Giờ phút này Độc Cô Thành đang luyện vũ tràng , đang cùng những khác võ tướng tỷ võ , Thiên Nhã đổi võ phục , cũng đi luyện võ trường .

     Độc Cô Thành mặc dù mưu trí chưa đủ , nhưng là lại cực kỳ vũ dũng , Độc Cô Tấn kỳ hạ Đại tướng , đã không có mấy là Độc Cô Thành đối thủ .

     Thiên Nhã nhìn ở thường ngây người hai năm đệ đệ , võ nghệ một chút cũng không rơi xuống , nàng liền biết Độc Cô Thành một lòng còn là mong đợi ra chiến trường .



     Tác giả có lời muốn nói:
     Hôm nay cứ như vậy đi , ngày mai đem toàn chương bổ hoàn

***

Thiên Nhã muốn lật lại rồi 😊😄😆

[BHTT] [Trọng sinh] Phế Hậu - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ