Chương 104 : 18+

2K 76 22
                                    

Kia tựa hồ đến từ linh hồn chỗ sâu khoái cảm , nhất ba tựu nhất ba đánh tới , khoái cảm ở kéo dài tụ tập , cho đến thân thể cũng nữa không cách nào chịu đựng càng nhiều hơn khoái cảm sau , giống như vỡ đê hồng thủy , cái loại đó tuyên tiết khoái cảm xông ra . Kia vốn là liền trơn trượt mật huyệt bắt đầu kịch liệt co rúc lại , xông ra nhiều hơn ấm áp hoa mật , cánh hoa tựa hồ một tờ vừa mở lẫn nhau cắn hợp .
Thiên Nhã thở dốc trở nên dồn dập , kia tiếng rên rỉ cũng càng phát ra khắc chế không được từ trong miệng tiết ra , nàng cảm giác mình thân thể đã không chịu nổi càng nhiều hơn khoái cảm , nhưng là Tiêu Cửu Thành đầu lưỡi vẫn còn ở liếm chuẩn kia hoa đế , sưng to lên hoa đế nhạy cảm chí cực , nơi nào còn kham bực này kích thích , hoa huyệt vẫn còn ở kéo dài không ngừng co rúc lại ……
“ Đủ …… …… không cần ……” Thiên Nhã thanh âm mang theo động tình sau khàn khàn , không giúp , như vậy nhu mị thực cốt , nghe Tiêu Cửu Thành nhiệt huyết sôi trào , ngay cả mình trắng nõn mặt cũng dính vào đỏ ửng . Bởi vì quá tối , Tiêu Cửu Thành không thấy rõ Thiên Nhã biểu lộ , nàng không biết Thiên Nhã bây giờ rốt cuộc là như thế nào cảm giác , nhưng là nàng là xem qua vô số xuân cung đồ , cho nên biết Thiên Nhã giờ phút này nhất định là thoải mái cực kỳ , ít nhất thanh âm kia nghe , cho Tiêu Cửu Thành cũng là như vậy cảm thụ . Nghĩ đến Thiên Nhã giờ phút này cảm giác , Tiêu Cửu Thành cũng không nhịn được đang suy nghĩ nếu là chôn ở giữa chân mình chính là Thiên Nhã , lại nên là như thế nào cảm giác , như vậy tưởng tượng để cho Tiêu Cửu Thành giữa chân lại xông ra nhiều hơn trơn trượt mật dịch , Tiêu Cửu Thành cảm giác mình tiết khố cũng bị dính ướt , nàng giữa chân trơn trượt lại một chút đều không so Thiên Nhã thiểu .
Cao triều trung Thiên Nhã , đã không chịu nổi càng nhiều hơn kích thích , rốt cuộc không chịu được đẩy ra Tiêu Cửu Thành đầu , không lại để cho Tiêu Cửu Thành tiếp tục dùng đầu lưỡi liếm lấy mình ……
Ở tình dục trong , Thiên Nhã chậm hồi lâu thân thể mới dần dần bình phục , nàng cho tới bây giờ không có nghĩ tới , thân thể mình lại đang Tiêu Cửu Thành mềm mại linh xảo vô cùng đầu lưỡi hạ , lại đạt tới như vậy xấu hổ vô cùng cảm giác , loại cảm giác này so với mình tự độc mang tới khoái cảm từng có chi mà không cùng , cái loại đó bị liếm đến đỉnh núi cảm giác , hồi tưởng lại , Thiên Nhã hoa huyệt cũng bản năng co rút lại một cái . Đặc biệt Thiên Nhã cảm giác mình phân bí ra khỏi lượng mật dịch dọc theo đồn biện cánh hoa chảy tới nhục tử thượng , cảm giác mình đồn hạ đã ướt mảng lớn , nàng cho tới bây giờ không có chảy qua nhiều như vậy mắc cỡ chất lỏng , Thiên Nhã nghĩ đến , liền mắc cỡ mặt mũi đỏ bừng , nàng cho tới bây giờ không biết thân thể mình như thế phóng đãng , điều này làm cho Thiên Nhã cảm giác xấu hổ chí cực .
Đáng tiếc ánh sáng chưa đủ , Tiêu Cửu Thành bỏ lỡ Thiên Nhã bởi vì thẹn thùng mà trở nên càng thêm kiều diễm mặt , Tiêu Cửu Thành biết lúc này mới chẳng qua là mới vừa bắt đầu mà thôi , Thiên Nhã còn không có chân chính thuộc về mình . Tiêu Cửu Thành hôn lên Thiên Nhã vẫn còn ở hơi thở dốc môi , nàng muốn giờ phút này , nếu có thể thấy rõ Thiên Nhã môi , Thiên Nhã môi nhất định là hồng diễm diễm , bất quá mặc dù không thấy rõ , Thiên Nhã mềm mại môi đối với nàng vẫn như cũ có lớn lao lực hút . Nàng thích cùng Thiên Nhã hôn cảm giác , nàng thích cùng Thiên Nhã thần thiệt quấn quýt cảm giác , luôn cảm  thấy như vậy mới có thể làm cho nàng cảm thấy Thiên Nhã khoảng cách là gần như vậy , gần đến tựa hồ có thể tan rã chung một chỗ một loại .
Thiên Nhã ở Tiêu Cửu Thành trong miệng thường đến vi mặn tư vị , Thiên Nhã nghĩ đến Tiêu Cửu Thành mới vừa rồi chôn ở giữa chân mình liếm lấy , cũng nuốt vào mắc cỡ mật dịch , nghĩ đến thường đến mình mùi , càng là cực thẹn , cũng may trong bóng tối , không thấy được Tiêu Cửu Thành biểu lộ , để cho Thiên Nhã mới phát giác được tốt hơn một chút một ít .
Tiêu Cửu Thành vừa cùng Thiên Nhã triền miên nụ hôn nóng bỏng , vừa tay đặt ở Thiên Nhã trước ngực nhu sờ vuốt ve , ở trải qua một lần tình triều sau Thiên Nhã thân thể trở nên càng thêm nhạy cảm , cũng càng dễ dàng động tình , ở Tiêu Cửu Thành lần nữa liêu lấy dưới , Thiên Nhã giữa chân ở lại lần nữa xông ra ấm áp mật dịch , bộ ngực hoa lôi thay đổi càng phát ra cứng rắn như đá , bộ ngực đĩnh lập mềm mại cũng bắt đầu phát trướng , Thiên Nhã không biết thân thể mình là thế nào , rõ ràng ở trải qua một thứ hai sau , thân thể hẳn rút đi xao động cảm giác , nhưng là giờ phút này lại cảm giác so mới vừa rồi tựa hồ càng thêm khát vọng . Nàng đối với mình thân thể cho tới bây giờ không có như vậy xa lạ quá , cảm giác như thế để cho Thiên Nhã cảm thấy sợ .
“ Tiêu …… Cửu Thành …… không cần ……” Thiên Nhã nhuyễn miên vô lực ở Tiêu Cửu Thành cầu khẩn nói .
“ Thiên Nhã còn không có chân chính thuộc về ta đây ! ” Tiêu Cửu Thành tại Thiên Nhã bên tai nói , nàng nghĩ không trải qua nhân sự Thiên Nhã có thể còn không biết , đây chỉ là vừa mới bắt đầu . Tiêu Cửu Thành đang khi nói chuyện , ngón tay nàng lại lần nữa đi tới Thiên Nhã chân tâm , từ trên xuống vuốt ve hoa đế đến hoa miệng huyệt , dọc theo trơn trượt thịt vá vuốt ve , ngón tay nàng lại lần nữa bị kia trơn trượt chất lỏng làm cho ướt nhẹp .
Thiên Nhã nơi nào không biết , mặc dù đời này thân thể nàng xác xác thật thật còn là không trải qua nhân sự xử tử , nhưng là linh hồn nàng đã sớm không phải , nàng biết thân thể cảm giác , nàng biết thân thể nghĩ muốn cái gì , đặc biệt là Tiêu Cửu Thành tay ở nơi nào làm chuyện xấu , Thiên Nhã chi cảm thấy thân thể có vô số con kiến ở nơi nào ba một loại , khó nhịn cực kỳ , nàng muốn cho Tiêu Cửu Thành đi vào , nhưng là lại không cách nào đem nói ra khỏi miệng , chỉ có thể mặc cho bằng Tiêu Cửu Thành ngón tay ở chỗ mẫn cảm trên dưới trượt lấy , kia tô tô cảm giác từ bên tai , cơ hồ muốn đem Thiên Nhã ép giống như điên . Bất quá đời trước kinh nghiệm , để cho Thiên Nhã hiểu được phá xử là vô cùng đau , nhưng là giờ khắc này , nàng lại tâm cam tình nguyện muốn cho Tiêu Cửu Thành muốn mình , hai năm qua chia lìa cùng tư niệm , để cho Thiên Nhã hiểu mình đối với Tiêu Cửu Thành tâm .
Tiêu Cửu Thành cảm giác Thiên Nhã đủ trơn trượt thời điểm , có thể bị tiến vào thời điểm , Tiêu Cửu Thành đưa ra mình thon dài xinh đẹp vô cùng ngón trỏ , nội tâm hết sức khẩn trương cũng hết sức kích động , tựa hồ đây là một loại cực kỳ thần thánh nghi thức một loại , để cho Thiên Nhã biến thành mình nữ nhân , chân chính thuộc về mình , chờ đợi ngày này , nàng đã đợi quá lâu , lâu đến coi như giờ khắc này , đều sợ hãi đây chỉ là một tràng mình tư niệm vô cùng Thiên Nhã mà phát một cuộc xuân mộng .
Tiêu Cửu Thành cảm giác đang chậm rãi tiến vào Thiên Nhã hoa miệng huyệt bộ vị , nàng cảm giác mình tay cũng có chút đang phát run , là tốt rồi tựa như tâm cảnh mình một loại , quá mức kích động cùng trịnh trọng , ngược lại mang đến khẩn trương cảm .
“ Có thể sẽ có chút đau . ” Tiêu Cửu Thành êm ái nói , chỉ sợ mình làm đau Thiên Nhã một loại .
Thiên Nhã cũng đã sớm chuẩn bị sẵn sàng , mặc dù thân thể lần đầu tiên bị dị vật nghiêng vào , có trồng kim châm một loại đâm đau , điểm này đau đớn đối với trải qua chiến trường cũng bị thương Thiên Nhã mà nói , vẫn là có thể nhẫn nại , thậm chí ở Tiêu Cửu Thành tiến vào thời điểm , ngược lại cảm thấy cũng không  có tưởng tượng đau như vậy , đại khái là bởi vì đời trước là nam nhân đồ chơi kia , đời này chẳng qua là một cây ngón trỏ duyên cớ .
“ Đau không ? ” Tiêu Cửu Thành cảm giác Thiên Nhã thân thể căng thẳng một cái , đau lòng hỏi , nàng một chút cũng không bỏ được để cho Thiên Nhã đau .
“ Không đau . ” Thiên Nhã ở Tiêu Cửu Thành mới vừa gia nhập thời điểm , thân thể bản năng căng thẳng một cái sau , ở cảm giác đau đớn đang tiếp thụ trong phạm vi sau , thân thể liền rất nhanh buông lỏng xuống .
Cảm giác được Thiên Nhã thân thể quả thật buông lỏng xuống , Tiêu Cửu Thành cũng thở phào nhẹ nhõm , nàng muốn , Thiên Nhã quả nhiên là tập võ thân , so một loại cô gái dũng cảm nhiều , nàng Thiên Nhã luôn là như vậy cùng người khác bất đồng .
Tiêu Cửu Thành cảm giác được Thiên Nhã thân thể rất vui vẻ thích ứng ngón tay mình tồn tại , cũng bắt đầu hút phụ ở ngón tay mình , đó là ẩm ướt ấm thịt non bao quanh ngón tay mình , cảm giác như thế đối với Tiêu Cửu Thành mà nói là như vậy mới lạ cùng để cho người ta kích động . Tiêu Cửu Thành bằng vào xuân cung sách bên trong giây tốc , thử dò xét tính trừu động khởi ngón tay mình .
“ Ừ ……” Thiên Nhã nhạy cảm vô cùng thân thể ở Tiêu Cửu Thành ngón tay động sau , không nhịn được không được phát ra tiếng rên rỉ .
Tiêu Cửu Thành nghe được như vậy dễ nghe động nhân thanh âm , giống như là nhận được khích lệ cực lớn một loại , không hề nữa cẩn thận , bắt đầu mặc cho tâm ý mình bắt đầu trên dưới chừng rút ra cắm , cảm giác hoa huyệt lại bắt đầu phân bí trơn trượt chất lỏng , Tiêu Cửu Thành một ngón tay ra vào Thiên Nhã thân thể trở nên dễ dàng nhiều sau , Tiêu Cửu Thành thử dò xét tính cắm vào thứ hai cây ngón tay .
“ A ……” hai ngón tay , để cho Thiên Nhã thân thể lập tức cảm giác bão trướng đứng lên , như vậy tê dại bão trướng cảm giác , để cho Thiên Nhã không nhịn được tiết ra lớn hơn thanh cũng càng động nhân tiếng thở gấp .
Tiêu Cửu Thành rõ ràng cảm giác mình dùng hai ngón tay rút ra sáp thời điểm , Thiên Nhã thân thể phản ứng trở nên lớn hơn , hơn nữa mỗi lần xâm nhập tiến vào thời điểm , Thiên Nhã sẽ thở gấp phải càng thêm lớn tiếng , kia hoàn toàn đều là Thiên Nhã muốn khắc chế mà khắc chế không được thanh âm , Tiêu Cửu Thành tinh tế nghe tới , thanh âm kia thật giống như khó chịu một loại , vừa tựa như thoải mái , mềm mị cực kỳ , để cho nàng nghe , cảm giác mình xương cũng sẽ tô rơi một loại , Tiêu Cửu Thành cảm thấy đây là nàng nghe qua nhất dễ nghe , cũng để cho người mặt đỏ tới mang tai tim đập rộn lên thanh âm , để cho nàng cảm giác mình huyết dịch cũng muốn đi theo Thiên Nhã cùng nhau sôi trào một loại , hết sức kích động .
Thiên Nhã kia không ức chế được thở gấp , để cho Tiêu Cửu Thành có trồng muốn tứ ngược dục vọng , nàng hung hăng tiến vào Thiên Nhã thân thể , để cho Thiên Nhã hoàn toàn khắc chế không được tràn ra nhiều hơn lớn hơn thanh cũng càng không cần khắc chế thanh âm . Trên thực tế , khi nàng làm như thế thời điểm , nàng phát hiện mình làm như thế thời điểm , Thiên Nhã thân thể là thích , Thiên Nhã thân thể phản ứng phải càng thêm mãnh liệt , Thiên Nhã thở gấp thanh âm cũng càng ngày càng khắc chế không được , Tiêu Cửu Thành yêu cực kỳ Thiên Nhã như vậy ở trước mặt mình không có chút nào cất giữ dáng vẻ .
Đại khái bởi vì trải qua một lần cao triều sau , Thiên Nhã thân thể trở nên dị thường nhạy cảm , thả hoàn toàn tiến vào trạng thái , ít nhất Thiên Nhã phát hiện mình thân thể cảm giác cho tới bây giờ không có như vậy mãnh liệt quá , hoàn toàn không bị khống chế mặc cho Tiêu Cửu Thành định đoạt , mỗi lần tiến vào , tựa hồ cũng tiến vào linh hồn nàng , thậm chí muốn đem linh hồn nàng đụng phải chi cách bể tan tành một loại . Mỗi lần Thiên Nhã nuốt Tiêu Cửu Thành thon dài xinh đẹp ngón tay , sẽ để cho một bên cánh hoa bị vén lên , nữa khép lại , nữa vén lên ……
Rất nhanh , so mới vừa rồi hơn hung mãnh , mãnh liệt hơn khoái cảm đánh tới , tựa như hồng thủy diệt đính một loại , để cho Thiên Nhã giác quan đạt tới cực hạn , lọt vào một mảnh trống không ……

[BHTT] [Trọng sinh] Phế Hậu - Minh DãWhere stories live. Discover now