Chương 56

10.7K 60 3
                                    

Tiêu Cửu Thành sau lần này mấy ngày , vẫn luôn có chút phấn khởi trạng thái , nàng phán sao phán trăng sáng , rốt cuộc trông được mình sinh nhật ngày này , Tiêu Cửu Thành rất sớm đã thức dậy .

 " Thiên Nhã , dùng qua đồ ăn sáng , chúng ta đi ngay phía sau núi sao ? " Mùa hè thời điểm , nàng đi qua phía sau núi , nhưng là Thiên Nhã không để cho nàng đi vào trong , hiển nhiên tuyền nhãn ở phía sau núi chỗ sâu . 

" Ừ. " Thiên Nhã thấy Tiêu Cửu Thành rõ ràng mong đợi dáng vẻ , nghĩ thầm , Tiêu Cửu Thành bây giờ rốt cuộc vẫn còn có chút thiếu nữ tâm tính . Sau đó kia hai năm Tiêu Cửu Thành , tựa hồ cũng sẽ không có thật là vui thời điểm , ngược lại thường thỉnh thoảng ngẩn người .

 Khi đó Thiên Nhã liền muốn không hiểu Tiêu Cửu Thành có cái gì không vui , phải phu quân yêu thích , lên làm hoàng hậu , con trai lại lên làm hoàng đế , mình lại là quyền nghiêng thiên hạ Thái hậu , còn có cái gì không hài lòng ! Mặc dù chết trượng phu , nhưng nàng cũng không cảm thấy Tiêu Cửu Thành có nhiều yêu Lý Quân Hạo , nếu thật yêu một người đàn ông , như thế nào sẽ vui lòng cho phu quân quảng nạp phi tần ? Mình khi hoàng hậu thời điểm , chán ghét Tiêu Cửu Thành một trong đó nguyên nhân chính là , Tiêu Cửu Thành mình chịu sủng không nói, còn thường xuyên khuyên Lý Quân Hạo mưa móc đều dính , quảng nạp hậu cung , khai chi tán diệp . Thiên Nhã xem ra , phu quân bên người nhiều một nữ nhân đều là khó có thể dễ dàng tha thứ , huống chi nhiều như vậy nữ nhân đi ra , lúc ấy nàng cảm thấy Tiêu Cửu Thành đầu óc đơn giản có bệnh , bằng không chính là cố làm hiền huệ , thu mua lòng người , đối với mình là tràn đầy ác ý cùng ác độc . Đời này Thiên Nhã mới phát hiện Tiêu Cửu Thành căn bản không yêu Lý Quân Hạo , mới có thể như vậy hào phóng . 

Nghĩ đến Tiêu Cửu Thành không yêu Lý Quân Hạo , Thiên Nhã nội tâm cũng là có chút ít phức tạp , mặc dù nàng bây giờ đối với Lý Quân Hạo không thèm để ý chút nào , nhưng là vừa nghĩ tới mình đời trước trăm phương ngàn kế muốn tranh nam nhân , người khác căn bản cũng không hiếm . Ngươi cầu xin mà không phải , người khác lại khí chi như tệ lý , suy nghĩ một chút thì có loại căm tức cảm . Nếu là lấy trước , nàng nhất định phải tức giận Tiêu Cửu Thành , nhưng là nửa năm hướng tịch chung sống xuống , nhất định là có tình cảm , cho nên bây giờ Thiên Nhã cũng sẽ không động một chút là tức giận Tiêu Cửu Thành , mà là vì đời trước mình căm tức , cảm giác mình phạm ngu xuẩn cùng mắt mù . Đây cũng phản sấn ra , Tiêu Cửu Thành có dường nào thông tuệ , lập tức liền xem thấu Lý Quân Hạo làm người . nàng càng quen thuộc Tiêu Cửu Thành , càng cảm thấy Tiêu Cửu Thành quả thật không phải là một loại cô gái , mình nếu là nam tử , ở mình và Tiêu Cửu Thành giữa lựa chọn , cũng tất nhiên yêu thích Tiêu Cửu Thành như vậy cô gái . tất cả mọi người không mắt mù , liền mình mắt mù , tức giận nga ! Thật ra thì nàng không cần để ý , có hơn hạt , tỷ như Tiêu Cửu Thành . Dù sao Thiên Nhã cũng cảm giác mình trừ phải dáng dấp có thể nhìn ở ngoài , cũng không có gì hay địa phương .

 " Thiên Nhã đang suy nghĩ gì ? " Tiêu Cửu Thành kiến Thiên Nhã đang nhìn mình ngẩn người .

 " Ngươi ở đây muốn , ngươi hẳn xuyên hơn dầy một ít . " Thiên Nhã bị Tiêu Cửu Thành một kêu , thu hồi suy nghĩ , nàng cảm thấy Tiêu Cửu Thành ăn mặc quá đơn bạc chút , về phía sau sơn , còn cách một đoạn , mặc dù tuyết không dầy , nhưng là Thiên Nhã sợ Tiêu Cửu Thành loại này văn nhược tiểu nữ tử không chịu nổi .

[BHTT] [Trọng sinh] Phế Hậu - Minh DãWhere stories live. Discover now