Chương 109

1.1K 51 12
                                    

    “ Thiên Nhã , chờ chút cùng nhau tắm rửa khỏe không ? ” chỉnh lý xong mình kệ sách Tiêu Cửu Thành hỏi một bên Thiên Nhã .



    “ Không tốt . ” Thiên Nhã hơi đỏ mặt , quả quyết cự tuyệt .



     Tiêu Cửu Thành cũng không báo hy vọng , bất quá là thuận miệng đùa giỡn một chút Thiên Nhã , Thiên Nhã cự tuyệt nàng sau , nàng liền để cho Cẩm mà để cho người ta chuẩn bị nước nóng .



     Thiên Nhã thấy Tiêu Cửu Thành muốn tắm rửa , liền chuẩn bị trở về gian phòng mình , chẳng qua là vừa mới chuyển thân , Tiêu Cửu Thành tựu lấp một quyển sách cho nàng .



    “ Thiên Nhã nhìn tuyệt đối sẽ không cảm thấy nhàm chán , tuyệt đối không phải là một loại xuân cung đồ , ta bảo đảm . ” Tiêu Cửu Thành nói .



     Nói thật , Thiên Nhã nội tâm là tò mò , nàng thật muốn biết , Tiêu Cửu Thành nhìn những sách này đều là cái gì nội dung , nhưng là nàng nơi nào có ý đem sách nhận nhìn , vừa định đem sách trả lại cho nàng , liền nghe Tiêu Cửu Thành kích nàng .



    “ Thiên Nhã chẳng lẽ là không dám ? Còn là nói , Thiên Nhã làm hai năm tướng quân , chẳng những không có nổi giận đứng lên , ngược lại so quan văn các tiểu thư còn nhăn nhó ? ” Tiêu Cửu Thành cố ý nói như vậy .



    “ Người nào nhăn nhó ? ” Thiên Nhã nhận lấy Tiêu Cửu Thành tắc tới sách vở , đúng là mình mới vừa rồi nhìn quyển kia 《 vỗ lên minh châu 》, mặc dù nàng biết đây là Tiêu Cửu Thành phép khích tướng , suy nghĩ một chút cũng là , nàng là đường đường tướng quân , làm sao có thể bởi vì mấy sách xuân cung đồ sách bị Tiêu Cửu Thành trêu đùa phải mặt mũi đỏ bừng đây ?



    “ Kia trước đem ta trên giá sách kia mấy sách nhìn toàn lại nói . ” Tiêu Cửu Thành kiến Thiên Nhã nhận sách vở , không khỏi mỉm cười nói , chờ Thiên Nhã đem cái này mấy sách xuân cung đồ sách cũng nhìn toàn , kia Thiên Nhã đối với nữ nữ chuyện liền như lòng bàn tay . Tiêu Cửu Thành không khỏi mong đợi khởi , Thiên Nhã nhìn xong mình trên giá sách tất cả xuân cung đồ sách sau phản ứng .



     Thiên Nhã không đáp , Tiêu Cửu Thành tồn tâm tư gì , nàng cũng không khó đoán , bất quá Tiêu Cửu Thành như vậy nhỏ mọn , nàng cũng không ghét , nàng cầm sách , trở về gian phòng mình .



     Tiêu Cửu Thành ở cách vách tắm rửa , Thiên Nhã còn không muốn tắm rửa , nàng muốn chờ vãn thiện xong rồi sau , đi luyện võ tràng luyện võ hoàn nữa tắm rửa , chẳng qua là lúc này đến vãn thiện còn có một chút thời gian , Thiên Nhã tựu kiền thúy tiếp tục lật mới vừa rồi mới nhìn mấy tờ 《 vỗ lên minh châu 》 . Thật ra thì đời trước Thiên Nhã cũng là xem qua xuân cung đồ , là nam nữ xuân cung đồ , cũng là nàng ra các thời điểm , trong phủ ma ma len lén kín đáo đưa cho nàng . Nhưng khi nhìn trên tay cái này một sách xuân cung đồ sách , Thiên Nhã bị đánh vào vĩnh viễn vượt qua đời trước đánh vào , giống như Tiêu Cửu Thành theo như lời , họa sĩ vẽ kỹ cao cực kỳ , hơn nữa đang vẽ cô gái hình ảnh thượng, hết sức có linh tính . Mặc dù sở vẽ xuân cung đồ cũng hết sức lộ cốt , nhưng là lại sẽ không để cho người cảm thấy thô tục thấp kém , ngược lại có trồng không thể nói mỹ cảm . Thật giống như , kia vốn là xấu hổ chuyện , lại được họa sĩ vẽ ra tốt đẹp cảm giác , nữa hợp với chữ viết miêu tả , tình cùng sắc kết hợp .



     Thiên Nhã từ không xem qua như vậy xuân cung đồ sách , cộng thêm sách vở trung nữ chủ , Thiên Nhã bất tri bất giác liền thay mặt vào mình , không có chút nào vi cùng cảm , nhìn mê mẩn . Mặc dù Thiên Nhã trước xem qua Tiêu Cửu Thành trộm vẽ mình và nàng xuân cung đồ sách , nhưng là khi đó nội tâm nàng hốt hoảng , cũng chỉ là vội vã một liếc về , nơi nào giống như bây giờ , nhìn thật cẩn thận thả đầu nhập . Như thế , tự nhiên rất dễ dàng bị hoạt sắc hình ảnh mắc cỡ mặt mũi đỏ bừng , cùng năm đó Tiêu Cửu Thành lần đầu tiên nhìn xuân cung đồ sách một loại , quá mức kích thích , đặc biệt là mới vừa trải qua đêm qua Thiên Nhã , thân thể có chút nóng rang , giữa chân không tự chủ được nhu ướt đứng lên .



     Thiên Nhã cảm giác được thân thể mình động tình , chỉ cảm thấy thẹn thùng táo rất , vội vàng buông xuống sách , lúc này mới phát hiện Tiêu Cửu Thành không biết khi nào đã tắm xong đang dựa ở bên cạnh cửa , mỉm cười mà mập mờ nhìn mình . Thiên Nhã thật giống như bí mật mình bị phát hiện một loại , vốn là thẹn thùng phải mặt đỏ bừng , trở nên đỏ hơn .



    “ Ngươi tắm xong bao lâu ? ” Thiên Nhã đè xuống nội tâm xấu hổ cảm giác , cố làm bình tĩnh hỏi , nàng muốn mình có cái gì tốt thẹn thùng , Tiêu Cửu Thành không cũng xem qua sao ?



    “ Không lâu , bất quá Thiên Nhã thấy mê mẩn như thế , ta quá mức vui mừng , Thiên Nhã khả hỉ hoan trong đó nội dung đây ? ” Tiêu Cửu Thành hỏi , nàng đã có chút vội vã không kịp muốn cùng Thiên Nhã thảo luận trong đó nội dung .



    “ Không thích , ta cảm thấy tình chi nồng lúc , vốn nên một lòng một ý , ta cũng không hiểu , vì sao phải cùng nhiều nữ nhân như vậy dây dưa không rõ , nhìn bây giờ không thích . ” bắt đầu 《 vỗ lên minh châu 》 dặm nữ chủ để cho Thiên Nhã rất có thay mặt vào cảm , nhưng là theo bên trong người kia cùng người thứ hai phát sinh quan hệ , Thiên Nhã đã cảm thấy không quá giống như mình , nàng mới sẽ không ba tâm hai ý .



     Tiêu Cửu Thành nghe Thiên Nhã nói như vậy , vui vẻ càng đậm , nàng cảm giác mình đối với Thiên Nhã yêu thích lòng , càng sâu .



    “ Người ta hỏi là bên trong tư thế , Thiên Nhã nhưng có thích ? ” rõ ràng Thiên Nhã nói đứng đắn , hết lần này tới lần khác Tiêu Cửu Thành tổng có thể nghiêm trang hỏi ra bất chính trải qua nội dung .



    “ Tiêu Cửu Thành , ngươi thế nào cũng là quan văn nhà tiểu thư , có thể hay không căng thẳng một chút ? ” Thiên Nhã xấu hổ hỏi , nàng rõ ràng cảm thấy Tiêu Cửu Thành nầy đây trêu đùa giễu cợt mình làm thú vui .



    “ Đây là chúng ta khuê trung bí chuyện , căng không căng thẳng ngoại nhân lại không biết , tổng bưng nhiều mệt mỏi đây ! ” Tiêu Cửu Thành từ nhỏ thì có phóng lãng không kềm chế được một mặt , gả vào Độc Cô gia sau , ít đi nhà mẹ quan văn nhà điều điều khuông khuông quy củ , Tiêu Cửu Thành càng là có trồng buông ra thiên tính . Ở trước mặt người ngoài , Tiêu Cửu Thành bưng , vĩnh viễn biểu hiện tư văn , đắc thể , ưu nhã , chỉ có để cho nàng chân chính cảm thấy buông lỏng , tín nhiệm thả yêu thích người trước mặt , nàng mới có thể đem mình mặt nạ tháo xuống , lấy tính tình thật mà đợi chi . Cõi đời này , chỉ có hai người , có thể để cho Tiêu Cửu Thành triển lộ mình tính tình thật , một là nàng đại tỷ , Tiêu Cảnh Tịch , khác cái chính là Thiên Nhã .



    “ Đây mới là ngươi tính tình thật sao ? ” Thiên Nhã hỏi , chẳng lẽ đời trước Tiêu Cửu Thành tánh tình đều là giả sao ? Bất quá suy nghĩ một chút , đời trước Tiêu Cửu Thành quả thật quá mức hoàn mỹ , thật giống như để cho người ta chọn không ra bất kỳ đâm .



    “ Thiên Nhã cảm thấy thế nào ? ” Tiêu Cửu Thành cười hỏi ngược lại .



    “ Cảm thấy ngươi hay là giả một chút tốt hơn . ” Thiên Nhã cảm thấy hay là đang ngoại nhân trước mặt , bưng ôn nhu nhàn nhã , văn nhã cao quý đi Tiêu Cửu Thành thoạt nhìn càng làm cho nàng thói quen , tính tình thật Tiêu Cửu Thành , thật sự là quá sắc quá không căng thẳng !



    “ Thiên Nhã thích như vậy ? ” Tiêu Cửu Thành hỏi , thì ra là Thiên Nhã thích bộ dáng như vậy mình , bất quá Tiêu Cửu Thành cũng không ngoài ý muốn là được , dù sao giống như tất cả mọi người là vui vui mừng mình như vậy một mặt .



    “ Ừ . ” Thiên Nhã trả lời đạo , nàng suy nghĩ một chút , còn là thích hơn đời trước tỉnh táo nội liễm trầm ổn , chỉ điểm giang sơn , hết thảy đều có thể bình tĩnh tựa như , thanh tâm quả dục dáng vẻ . Chỉ bất quá , Thiên Nhã không cách nào tưởng tượng , nàng cùng đời trước Tiêu Cửu Thành chung một chỗ cảnh tượng , suy nghĩ một chút cũng cảm thấy , nàng cùng đời trước Tiêu Cửu Thành không có thể chung một chỗ . Thiên Nhã lại cảm thấy mặc dù bây giờ Tiêu Cửu Thành háo sắc một ít , da mặt hơn dầy , nhỏ mọn cũng nhiều một ít , tựa hồ cũng không có gì không tốt , ít nhất thích trực tiếp Thiên Nhã cảm thấy Tiêu Cửu Thành tình cảm còn là trực tiếp mà nhiệt liệt .



    “ Tốt lắm , ta sau này tận lực bưng , bất quá thỉnh thoảng hướng về phía Thiên Nhã có thể còn là khắc chế không được bản tính . ” nếu Thiên Nhã thích mình ở ngoại nhân trước mặt dáng vẻ , vậy mình sau này làm hết sức bưng , chỉ sợ quá thường bưng , đến lúc đó không chịu được người là Thiên Nhã , dù sao Thiên Nhã tính tình thích hợp được người thổi phồng ở lòng bàn tay dụ dỗ .



    “ Ta không có yêu cầu ngươi như thế nào , chính ngươi thích như thế nào giống như thế đi . ” dù sao Thiên Nhã hồi đáp , nếu như đó không phải là Tiêu Cửu Thành bản tính , bưng cũng không có ý gì , Thiên Nhã còn là thích thật hơn thật ác nhân .



    “ Thiên Nhã như vậy thật tốt , ta để cho Đình nhi chuẩn bị nước nóng cho Thiên Nhã tắm rửa , ta muốn nhìn xong xuân cung đồ sách Thiên Nhã hẳn hiểu rõ tắm thân thể . ” Tiêu Cửu Thành mỉm cười đối với Thiên Nhã nói , hôm nay Thiên Nhã đem nàng lưu lại sau , Tiêu Cửu Thành nụ cười trên mặt liền không có dừng quá .



     Thiên Nhã vốn là chậm xuống sắc mặt , lại đỏ lên , thật giống như mình dính ướt tiết khố là bị Tiêu Cửu Thành cởi xuống tựa như , nàng muốn Tiêu Cửu Thành có thể như thế thể thiếp an bài , hiển nhiên cũng là bởi vì chính nàng là “ Tới đây người ” , từng có như vậy kinh nghiệm .



     Dĩ nhiên , mặc dù Tiêu Cửu Thành an bài để cho Thiên Nhã cảm thấy mắc cỡ , nhưng là Thiên Nhã còn là đón nhận Tiêu Cửu Thành an bài , nói sớm đi tắm , nàng quyết định hôm nay không đi luyện võ trường luyện võ . Nàng mới từ tây bắc trở lại , có thể nghỉ ngơi một hai ngày , đối với mình lười biếng , Thiên Nhã chỉ có thể như vậy cho mình kiếm cớ .



     Ngày đó ban đêm , Tiêu Cửu Thành dĩ nhiên là ngủ ở Thiên Nhã căn phòng , trước kia đều là Thiên Nhã ngủ , Tiêu Cửu Thành mới đi theo đi ngủ , tối nay , Tiêu Cửu Thành thật sớm cởi áo khoác , ở trên giường chờ Thiên Nhã .



     Thiên Nhã đang cởi áo khoác , chỉ thấy Tiêu Cửu Thành trực câu câu nhìn nàng , Tiêu Cửu Thành cặp kia đẹp vô cùng ánh mắt , tựa hồ so với quá khứ bất cứ lúc nào đều phải câu người một loại , Thiên Nhã biết , có lẽ thay đổi không phải là Tiêu Cửu Thành tầm mắt , mà là tâm cảnh mình . Thiên Nhã bị Tiêu Cửu Thành như vậy nhìn , cả người đều không thể bình tĩnh .



     Tiêu Cửu Thành nhìn tuyệt mỹ Thiên Nhã , nếu nói thực tủy biết vị , trải qua đêm qua sau , Tiêu Cửu Thành nội tâm lại nổi lên biệt dạng lòng tư , nàng muốn mình đối với Thiên Nhã tình cảm đại khái chính là nồng lúc , giờ phút này đầy đầu đều là y nỉ ý niệm .



     Thiên Nhã cố ý coi thường Tiêu Cửu Thành tầm mắt , cố làm bình tĩnh tự nhiên dáng vẻ , nhưng là trong lòng nàng kia một than xuân thủy , sớm đã bị Tiêu Cửu Thành khuấy rối loạn .



    “ Trước chớ đem ánh nến thổi tắt , ta còn không muốn ngủ , ta chính là muốn nhìn Thiên Nhã , cùng Thiên Nhã trò chuyện . ” Thiên Nhã đang chuẩn bị đi thổi tắt ánh nến , lại bị Tiêu Cửu Thành gọi lại .



     Thiên Nhã chỉ đành phải lộn trở lại tới , sau đó nằm đến Tiêu Cửu Thành bên người . Nàng mới vừa nằm xuống , Tiêu Cửu Thành thân thể liền dán tới đây , Tiêu Cửu Thành thân thể mềm mại liền dính vào Thiên Nhã trên người , xem qua xuân cung đồ , từng bị xuân cung đồ câu khởi xung động Thiên Nhã , thân thể nhẹ nhàng cứng đờ một cái .



     Tiêu Cửu Thành cũng không giống như dĩ vãng như vậy , sẽ lập tức ôm lấy Thiên Nhã thân thể , tối nay , Tiêu Cửu Thành không có ôm lấy Thiên Nhã thân thể , mà là cầm Thiên Nhã tay , Tiêu Cửu Thành ngón tay nhẹ nhàng lướt qua Thiên Nhã tay bối , đem chơi khởi Thiên Nhã ngón tay.



     Đã từng Tiêu Cửu Thành cũng chơi qua ngón tay mình , khi đó Thiên Nhã cũng không biết hàm nghĩa trong đó , chỉ cảm thấy Tiêu Cửu Thành lúc đó nhàm chán , ngón tay có cái gì tốt chơi , nhưng là bây giờ , trải qua đêm qua , hôm nay coi lại xuân cung đồ sách , đã mơ hồ biết được ngón tay mịt mờ mà mập mờ hàm nghĩa . Mà giờ khắc này , Tiêu Cửu Thành lần nữa đem chơi ngón tay mình , thì có một loại câu dẫn cùng ám hiệu ý vị , để cho Thiên Nhã lòng không khỏi lậu nhảy hảo mấy phách . Thiên Nhã bản năng nhìn về phía Tiêu Cửu Thành , kia ánh nến lay động quang ảnh đánh vào Tiêu Cửu Thành nhu mỹ trên mặt , tựa hồ càng thêm nhu hòa xinh đẹp , kia tầm mắt càng giống như vô số điều không thấy được ti tuyến một loại , đem Thiên Nhã cả người cũng dầy đặc thực thật quấn lấy , thế nào cũng không tránh thoát , cũng không muốn tránh ra khỏi .



    “ Thiên Nhã tay , thật là mỹ , Thiên Nhã nơi nào đều tốt nhìn , cũng chưa có khó coi . ” Tiêu Cửu Thành từ trung ca ngợi đạo .



    “ Lòng bàn tay đều dài hơn kiển , có cái gì tốt nhìn , tay ngươi mới là cô gái nên có dáng vẻ . ” Thiên Nhã cảm giác mình tay đã sớm không giống tay cô gái , nào có tay cô gái giống như tay mình như vậy lỗ vũ có lực , lòng bàn tay có không ít thô kiển . Nếu như có thể chọn , nàng thà chọn Tiêu Cửu Thành cặp kia cầm bút tay , mềm mại , thon dài , trắng nõn , vào tước hành cây một loại , Tiêu Cửu Thành tay mới thật sự đẹp , ngày sau nhưng là có thể cầm ngọc tỷ tay .



    “ Thiên Nhã tay cầm chính là đao kiếm , kính mà có lực , tay ta tuy tốt nhìn , tú khí cũng không đủ khí lực , ta cuối cùng hy vọng tay ta giống như Thiên Nhã như vậy , còn có kính một ít mới phải , mới có thể kéo dài hơn một ít ……” như vậy mới có thể làm cho Thiên Nhã càng thêm thư thích , cũng may tay mình hàng năm cầm bút , thường xuyên viết chữ luyện chữ , tay nàng kính so một loại cô gái hay là muốn lớn , chỉ bất quá cùng Thiên Nhã vừa so sánh với , liền tương hình thấy yếu đi .



     Kể từ sau đêm qua , Thiên Nhã phát hiện , Tiêu Cửu Thành vài ba lời cũng có thể hướng tình dục phương diện thượng mang , mặc dù Tiêu Cửu Thành giờ phút này nói giọng nói rất đứng đắn , nhưng là Thiên Nhã luôn cảm thấy bực này cảnh tượng dưới , Tiêu Cửu Thành nói , một chút đều không đứng đắn , mà ngón tay bị Tiêu Cửu Thành hữu ý vô ý đem chuẩn bị , có chút câu dẫn .



    “ Tiêu Cửu Thành ……” Thiên Nhã ở nơi này cảnh tượng dưới , cảm giác mình đặc biệt bị động , muốn ngăn cản Tiêu Cửu Thành .



     Thiên Nhã lời còn chưa nói hết , Tiêu Cửu Thành tựu hôn lên Thiên Nhã môi , ngón tay từ Thiên Nhã tay tâm giống như con lươn một loại trượt khai , linh xảo ở Thiên Nhã trên thân thể hoạt động .



     Tác giả có lời muốn nói :  
  Tiêu Cửu Thành : Thiên Nhã , nhiều như vậy ám hiệu , ngươi ngược lại công a



     Thiên Nhã : nói không công cũng không công , hừ



     Tiêu Cửu Thành : xác định không công ?



     Thiên Nhã : ừ



     Tiêu Cửu Thành : vậy ta liền công




[BHTT] [Trọng sinh] Phế Hậu - Minh DãWhere stories live. Discover now