Chương 107

1K 56 18
                                    

"Cửu Thành theo như lời , đã là tốt nhất đối sách , phụ thân không có nhưng bổ sung , đáng tiếc Cửu Thành là cô gái thân , nếu không lấy Cửu Thành trải qua đời tài , tất nhiên có một phen đại tác vì . ” Độc Cô Tấn nhìn Tiêu Cửu Thành nói thật .



     Thiên Nhã nghe cha nàng lời này , tổng cảm giác không đúng chỗ nào , nhưng là không có thể suy nghĩ ra không đúng chỗ nào .



     Độc Cô Thành hoàn toàn trí thân sự ngoại , chỉ cảm thấy nghe hắn cha cùng Tiêu Cửu Thành nói chuyện , hắn hoàn toàn không chen lời vào , dứt khoát thức thời không nói lời nào , nghe là tốt rồi .



     Tiêu Cửu Thành nghe Độc Cô Tấn lời khen tặng , nghĩ thầm , Độc Cô Tấn như vậy cung duy thật đúng là để cho người ta không chịu nỗi .



    “ Phụ thân khen lầm , ta chẳng qua là so một loại cô gái suy nghĩ phải sâu một ít , đối với cô gái mà nói , chưa chắc là chuyện tốt . ” Tiêu Cửu Thành khiêm tốn nói .



    “ Cửu Thành quá khiêm nhường , Nhã nhi cùng Thành mà mưu trí cũng không bằng ngươi , ngày sau bọn họ còn cần Cửu Thành chiếu ứng . ” Độc Cô Tấn nói , hắn đối với Tiêu Cửu Thành đủ ưu đãi , Tiêu Cửu Thành nhật sau sẽ phải đối xử tử tế mình một tử một nữ đi . Tiêu Cửu Thành dù sao cũng là Độc Cô gia con dâu , nếu có thể vì Độc Cô gia sinh thượng một mà nửa nữ , ngược lại có thể miễn mình một ít rầu rĩ . Bất quá tình huống trước mắt nhìn , Tiêu Cửu Thành hiển nhiên coi thường Thành mà , coi trọng chính là Nhã nhi , đáng tiếc hai cô gái không sinh được hài tử . Độc Cô Tấn đang suy nghĩ Tiêu Cửu Thành đại khái nội tâm có trượng phu chí , coi thường những khác nam tử , cho nên mới có thể thích đều là cô gái thân Nhã nhi đi .



     Thiên Nhã cùng Độc Cô Thành nghe cũng có chút không phải là tư vị , đặc biệt là Thiên Nhã , mặc dù mình đối với mình cũng không hài lòng , nhưng là nàng từ trước đến giờ bị phụ thân thổi phồng ở lòng bàn tay , làm được sẽ không hảo , phụ thân cũng sẽ an ủi nàng , hôm nay ngay trước Tiêu Cửu Thành mặt , phụ thân rốt cục cũng cho là mình cùng đệ đệ một dạng vô dụng , nội tâm lạc soa , không phải là một loại phải đại .



    “ Cửu Thành vạn bàn may mắn , mình có năng lực có thể giúp đỡ đến phu quân cùng Thiên Nhã . Nói đến , Cửu Thành bây giờ đã mười tám tuổi , nên bàn hồi phu quân nhà . ” Tiêu Cửu Thành thoại phong nhất chuyển , trực tiếp chuyển tới dọn nhà chuyện tình thượng . Đem Độc Cô gia phụ tử cả kinh nhìn về phía Tiêu Cửu Thành , không biết Tiêu Cửu Thành đây là hát kia vừa ra , đặc biệt là Độc Cô Tấn mới vừa còn đang suy nghĩ Tiêu Cửu Thành coi trọng Thiên Nhã chuyện tình .



     Thiên Nhã hiển nhiên cũng có chút giật mình , nàng bây giờ biết Tiêu Cửu Thành mới vừa rồi tự nhủ , không phải là tùy tiện nói một chút , thật ra thì nàng cũng biết Tiêu Cửu Thành chỉ cần quyết định tốt chuyện , từ trước đến giờ đều là lôi lệ phong hành . Nhưng là mới vừa rồi đến bây giờ cũng không có thể tiêu hóa Thiên Nhã , giờ phút này thì càng khó chịu , sau đó có chút tức giận không nhìn tới Tiêu Cửu Thành .



     Độc Cô Tấn nhìn một chút Tiêu Cửu Thành , Tiêu Cửu Thành trên mặt lạnh nhạt , không nhìn ra cái gì , hắn lại nhìn ngay lập tức hướng Thiên Nhã , thấy nữ nhi tâm tình rõ ràng có cái gì không đúng , rõ ràng có trồng đang cùng Tiêu Cửu Thành nháo không được tự nhiên lãnh đạm bộ dáng , nói là lãnh đạm , thật ra thì Độc Cô Tấn vừa nhìn biết nữ nhi đây là đang mất hứng . Hắn nghĩ không thông , đêm qua bữa tiệc , hai người ngồi chung một chỗ , kia cỗ nị oai kính , hắn cũng có thể cảm giác được . Tiểu chớ thắng tân hôn mừng rỡ kích tình , thế nào không nên một đêm liền biến mất a , nhanh như vậy hai người liền nháo không được tự nhiên , cảm giác không nên a ! Còn là nói mình một Đại lão thô , căn bản không hiểu nữ nhi nhà tâm tư , tóm lại giờ phút này Độc Cô Tấn cũng là suy nghĩ không ra Tiêu Cửu Thành cùng Thiên Nhã đây là thế nào ?



    “ Các ngươi không phải là ……” cùng nhau ngủ sao , trực ruột Độc Cô Thành không hề nghĩ ngợi sẽ phải đem mình nghi ngờ hỏi lên .



    “ Phu quân , chờ dời đến ngươi nhà sau , ta sẽ cùng ngươi tinh tế nói đến . ” Tiêu Cửu Thành trực tiếp cắt đứt Độc Cô Thành lời nói .



     Thiên Nhã vốn chính là thiện đố người , hôm nay biết mình tâm tư Thiên Nhã , đối với Tiêu Cửu Thành có bản năng muốn chiếm làm riêng , hôm nay nghe Tiêu Cửu Thành gọi Độc Cô Thành phu quân , chỉ cảm thấy phu quân lưỡng từ dị thường bén nhọn chói tai , thật giống như lợi đâm đâm tim mình một loại , để cho Thiên Nhã cảm giác cực kỳ khó chịu . Thiên Nhã lại cái gì cũng không thể phát tác , chỉ có thể mạnh mẽ tiêu hóa , vấn đề là lợi đâm vào trong lòng làm sao có thể tiêu hóa rơi , chỉ biết càng ngày càng khó bị mà thôi , đặc biệt là Tiêu Cửu Thành thái độ lạnh nhạt tư thái , để cho Thiên Nhã cảm giác mình tựa hồ không hề được Tiêu Cửu Thành coi trọng , mặc dù nàng cũng biết , Tiêu Cửu Thành chẳng qua là giả bộ phải , cùng quá khứ cực kỳ thân thiết tư thái so sánh , lớn như vậy lạc soa cảm cũng là để cho nàng rất khó chịu .



     Tiêu Cửu Thành mặc dù cố làm lạnh nhạt tư thái , nhưng là tầm mắt nàng lại không thể không quan sát Thiên Nhã tâm tình , hiển nhiên Thiên Nhã phản ứng so với mình tưởng tượng muốn kịch liệt hơn một ít , quả nhiên cùng mình trước kia đối với Thiên Nhã suy đoán một loại , có một viên nhiệt liệt lòng . Như vậy để ý mình Thiên Nhã , để cho Tiêu Cửu Thành cảm thấy dị thường vui vẻ , từ khi biết Thiên Nhã ngày nào đó khởi , đều là mình chủ động lấy lòng bỏ ra , mình nhiệt liệt tình cảm hôm nay rốt cục lấy được Thiên Nhã giống nhau nhiệt liệt phản xạ , điều này làm cho Tiêu Cửu Thành có trồng thủ phải vân khai thấy nguyệt minh vui sướng .



     Tiêu Cửu Thành nội tâm là mâu thuẫn , một mặt không bỏ được chút Thiên Nhã như vậy khó chịu , mặt khác hưởng thụ Thiên Nhã đối với mình để ý , âm thầm vui vẻ .



     Thiên Nhã tâm tình không tốt , ăn xong đồ ăn sáng trực tiếp trở về mình viện , thật ra thì nàng cũng không biết thế nào đối mặt Tiêu Cửu Thành , những thứ kia muốn phiết thanh quan hệ là mình nói , hôm nay khó chịu người cũng là mình , điều này làm cho nàng có trồng mang đá đập chân mình cảm giác , đồng thời lại có chút thiên nộ Tiêu Cửu Thành , luôn cảm thấy Tiêu Cửu Thành không như trước kia để ý mình . Chẳng lẽ là bởi vì lấy được sao , lấy được cũng không như vậy khiên tràng quải đỗ sao ?







     Tác giả có lời muốn nói :    hôm nay tương đối bận rộn , cho nên chỉ có nửa chương , còn dư lại ngày mai bổ túc



     Thiên Nhã : Tiêu Cửu Thành mảnh vụn nữ , lấy được cũng không quý trọng !



     Tiêu Cửu Thành : Thiên Nhã , người ta chẳng qua là muốn tìm bất mãn mà thôi .

[BHTT] [Trọng sinh] Phế Hậu - Minh DãWhere stories live. Discover now