Chương 100

1K 45 39
                                    

     Tiêu Cửu Thành muốn vì Thiên Nhã rửa sạch thân thể , Thiên Nhã bây giờ dĩ nhiên không chịu , hai người đẩy đẩy kéo kéo , vì vậy ở trong thùng nước tắm Thiên Nhã rất nhanh đem vốn là trước ngực cũng có chút ướt Tiêu Cửu Thành xiêm áo làm cho hơn ướt .



    “ Ai nha , cũng ướt đẫm . ” Tiêu Cửu Thành tự nhiên lôi kéo bất quá Thiên Nhã , chỉ có thể dùng trí .



    “ Ai cho ngươi nhiều chuyện . ” Thiên Nhã không vui nói .



    “ Nếu ướt xiêm áo , vậy thì thật là tốt , ta cùng Thiên Nhã cùng nhau tắm rửa đi . ” vừa nói , Tiêu Cửu Thành đồ thường khang làm bộ muốn rộng mở y mang .



    “ Tiêu Cửu Thành , thế nào có như ngươi vậy không biết xấu hổ cô gái ……” Thiên Nhã chỉ sợ Tiêu Cửu Thành sự thật cởi xiêm áo cùng nhau đi vào tắm rửa , vội vàng từ thùng nước tắm trong đứng dậy , đứng dậy sau mới phát hiện lau người tay cân cùng áo quần cũng còn không đúng bị hảo , vừa xấu hổ phải lập tức ngồi vào trong nước , thật là vừa xấu hổ vừa giận .



    “ Tốt lắm , không đùa ngươi , ngươi ở đây nhiều rửa sạch một cái , ta đi lấy cho ngươi xiêm áo . ” Tiêu Cửu Thành biết Thiên Nhã da mặt mỏng , cũng không trêu chọc nàng , tránh cho đến lúc đó thật đem Thiên Nhã xấu hổ , cuối cùng khổ cực đi dụ dỗ nàng còn là mình .



     Thiên Nhã cảm thấy Tiêu Cửu Thành trên người thế nào một chút đều không có cô gái căng thẳng đây ? Nàng nhớ đời trước Tiêu Cửu Thành , thoạt nhìn hết sức căng thẳng , cầm nặng , bây giờ tựa như cái đăng đồ tử tựa như , khinh phù phải nhường người khó có thể chiêu giá .



     Tiêu Cửu Thành đem Thiên Nhã xiêm áo đã sớm chuẩn bị xong , đặt ở sau tấm bình phong , cho nên rất nhanh liền lấy đến Thiên Nhã trước người .



    “ Đây là Thiên Nhã mặc tối nay áo quần . ” Tiêu Cửu Thành đối với Thiên Nhã nói , cái này xiêm áo nhưng là không thương làm châm tuyến mình tự mình may , nhưng là giá y ở ngoài , may kiện thứ hai xiêm áo . Lấy đại màu đỏ làm chủ sắc điều , lấy màu vàng hoa lá đồ án vì trang sức , lấy màu vàng vì bên , huyền hắc mang màu vàng phượng hoàng đồ án chiều rộng đai lưng , hết sức hoa lệ . Tiêu Cửu Thành nhớ mình trước kia nói qua , Thiên Nhã nếu phải lập gia đình ,  tự mình làm nàng may giá y , hôm nay nàng là vạn vạn không muốn Thiên Nhã xuất giá . Nhưng là nàng còn là muốn vì Thiên Nhã may một món xiêm áo , đặc biệt là tưởng niệm vô cùng Thiên Nhã thời điểm , nàng liền nghĩ vì Thiên Nhã làm những gì , vì Thiên Nhã may xiêm áo thời điểm , Tiêu Cửu Thành luôn cảm thấy mình là Thiên Nhã thê tử một loại , vì đi ra ngoài bên ngoài phu quân làm xiêm áo , liền mong đợi trở về nhà lúc , xuyên đến người yêu trên người .



    “ Ngươi không phải nói để cho Đình nhi đi lấy sao ? ” Thiên Nhã cũng không quên Tiêu Cửu Thành mới vừa giải thích .



    “ Ta sợ không còn kịp nữa , lại bị một bộ , kia một bộ chờ sau này mặc nữa . ” Tiêu Cửu Thành viên láo không có chút nào độ khó .



     Thiên Nhã nghe hợp tình hợp lý , liền tin .



    “ Ngươi đi ra ngoài , tự ta xuyên là tốt rồi . ” Thiên Nhã vừa nghĩ tới thân thể mình hoàn toàn bại lộ ở Tiêu Cửu Thành trước mặt , vẫn là hết sức xấu hổ .



    “ Thiên Nhã không muốn không được tự nhiên , để cho ta vì ngươi mặc quần áo có được hay không ? ” Tiêu Cửu Thành vừa nói , liền đem xiêm áo để một bên , cầm sát bên người tay cân tới đây , để nhuyễn ngữ khí dụ dỗ Thiên Nhã nói .



     Thiên Nhã thấy Tiêu Cửu Thành như vậy , muốn cũng không phải lần đầu tiên bị Tiêu Cửu Thành thấy hết , đẩy nữa cự Tiêu Cửu Thành hảo ý tựa hồ cũng không quá tốt , liền nửa đẩy nửa liền đồng ý .



     Thiên Nhã đứng dậy , Tiêu Cửu Thành lúc này mới có thể hoàn chỉnh thấy Thiên Nhã thân thể , kia đường cong cùng một loại cô gái hoàn toàn bất đồng , đường cong chặt thực , không một ti dư thừa thịt dư , nhưng là có một loại không cách nào nói mỹ cảm , chỉ cảm thấy quả nhiên cùng mình mới vừa rồi xây dựng lại Thiên Nhã lúc ý tưởng một dạng , Thiên Nhã hết sức mê người , thấy Tiêu Cửu Thành cổ họng phát khô . Cũng may Tiêu Cửu Thành coi như lý trí , mặc dù nội tâm một mảnh xao động , nhưng là mặt ngoài còn là rất bình tĩnh cầm thủ cân vì Thiên Nhã sát bên người .



     Tiêu Cửu Thành lực đồ trấn định , Thiên Nhã cũng mặt ửng đỏ , luôn cảm thấy Tiêu Cửu Thành tay lau lực đạo cùng Đình nhi bất đồng , đặc biệt là lau bộ ngực thời điểm , rõ ràng dừng lại phải lâu hơn , lực đạo hơn dùng sức một ít .



     sau Tiêu Cửu Thành Thiên Nhã xuyên một , Thiên Nhã mặt thì càng đỏ , nàng thật không có thói quen được Tiêu Cửu Thành như vậy hầu hạ , mặc dù Tiêu Cửu Thành giờ phút này thoạt nhìn đĩnh nghiêm chỉnh vì mình mặc quần áo , nhưng là nội tâm xấu hổ cảm giác còn là huy chi không đi .



    “ Thiên Nhã mặt vì sao đỏ như vậy đây ? ” Tiêu Cửu Thành cười biết mà còn hỏi .



     Thiên Nhã không đáp , nàng cảm thấy Tiêu Cửu Thành rất lâu là rất ghét , luôn là ở ngoài sáng biết còn cố hỏi .



     Tiêu Cửu Thành vì Thiên Nhã thúc hảo yêu sau , Thiên Nhã xiêm áo coi như là mặc xong , giờ phút này mặc vào cô gái hoa bào sau , tựa hồ so hai năm trước càng thêm xinh đẹp bức người .



    “ Thiên Nhã thật là một mỹ nhân . ” Tiêu Cửu Thành nhìn Thiên Nhã , sợ hãi than nói .



     Thiên Nhã đã hai năm không có mặc nữ trang , giờ phút này nhìn mặc xinh đẹp nữ trang mình , mới cảm giác mình khôi phục thành nữ nhi thân một loại , có trồng đã lâu mừng rỡ cảm giác . Sâu trong nội tâm , nàng biết so với ra chiến trường làm tướng quân , nàng thích hơn an dật khi cái cô gái , dĩ nhiên nàng là không muốn thừa nhận mình nội tâm là ý nghĩ như vậy .



    “ Ngươi áo quần cũng đều ướt , vội vàng cũng đi đổi một bộ , tránh cho lạnh . ” mặc xong áo quần sau Thiên Nhã đối với Tiêu Cửu Thành nói , cũng may bây giờ đã cuối mùa xuân đầu mùa hè .



    “ Ừ , ta đi ngay đổi một thân áo quần . ” Tiêu Cửu Thành cũng cảm thấy áo ướt dính vào trên người không thoải mái , vì Thiên Nhã mặc xong sau , liền mở ra kéo cửa đi cách vách lại tìm một bộ màu trắng áo quần , thay cho ướt đẫm xiêm áo .



     Thiên Nhã nhìn Tiêu Cửu Thành rất nhanh liền đổi xong một bộ màu trắng tương màu đỏ sậm bên xiêm áo , đang vì mình chải đầu nàng , liền không tự chủ liền dừng lại động tác trong tay , không nhịn được nhìn nhiều Tiêu Cửu Thành mấy lần . Đời trước Tiêu Cửu Thành cũng là thiên ái xuyên yêu màu trắng cùng thanh màu xanh lá cây , thoạt nhìn đặc biệt nhã trí , cùng nàng tư thái cùng dung mạo có trồng hồn nhiên thiên thành dung hợp cảm , có lúc tựa như thúy lăng uyển bên trong thúy trúc một loại . Thiên Nhã cảm thấy Tiêu Cửu Thành đang đứng đắn trải qua thời điểm , nhìn đặc biệt thanh tâm quả dục , cùng bất chính trải qua thời điểm đơn giản là tưởng như hai người .



     Tiêu Cửu Thành thấy Thiên Nhã đang nhìn mình chằm chằm , trong lòng liền cảm thấy hết sức vui thích , nàng biết mình Thiên Nhã nguyện ý nhìn mình chằm chằm , đó là mình mới hấp dẫn nàng .



     Thiên Nhã thấy Tiêu Cửu Thành mỉm cười trở về nhìn mình , nàng liền có chút xin lỗi rút về tầm mắt , luôn cảm thấy Tiêu Cửu Thành nhìn mình tầm mắt , có quá nhiều mập mờ cảm giác . Thiên Nhã thu hồi tầm mắt tiếp tục chải đầu , thật ra thì cô gái phức tạp phát sức , chính nàng chắc là sẽ không sơ , nàng chỉ biết cầm một cây trâm liền đem tóc buộc tóc đứng lên .



     Tiêu Cửu Thành rất dĩ nhiên là quá khứ nhận lấy Thiên Nhã trong tay cây lược gỗ , vì Thiên Nhã từ từ sơ phát , từ ướt , một mực sơ đến kiền thì ngưng .



     Sơ phát trong quá trình , ai cũng không có chủ động mở miệng , nhưng là giữa các nàng lại không có thanh vô hơi thở khoách tán một cỗ ngọt ngào tĩnh mật cảm giác . Chỉ cần Thiên Nhã ở bên người , Tiêu Cửu Thành tâm chính là ngọt , mà ở Tiêu Cửu Thành bên cạnh Thiên Nhã cũng cảm giác được trước đó chưa từng có an ninh cảm , tựa như đời trước khi cô hồn dã quỷ thời điểm , chỉ có ở lại Tiêu Cửu Thành bên người , mới phát giác được thư thích một loại .



     Thiên Nhã tóc làm sau , Tiêu Cửu Thành mới bắt đầu vì Thiên Nhã sơ ra xinh đẹp phát sức , nhìn so lúc rời đi tựa hồ còn phải xinh đẹp phải Thiên Nhã , Tiêu Cửu Thành cảm thấy hết sức hài lòng .



    “ Ta cảm thấy hẳn đổi một thân nam trang , tránh cho những khác tướng sĩ cảm thấy ta đây một thân nữ trang đột ngột . ” trang phục phải xinh đẹp bức người , Thiên Nhã quá lâu không thấy như vậy mình , có chút không có thói quen , cho nên có chút thấp thỏm đối với sau lưng Tiêu Cửu Thành nói .



    “ Đây là gia yến , Thiên Nhã dĩ nhiên là thế nào thư thích thế nào tới . Huống chi bị yêu tướng lãnh đều là phụ thân thân tín , cũng biết phụ thân nghĩa tử chính là Thiên Nhã , Thiên Nhã vốn chính là nữ nhi thân , cần gì phải nhiều này nhất cử đây ? ” Tiêu Cửu Thành không cho là đúng nói , thật ra thì nàng là có tư tâm . Thiên Nhã nữ giả nam trang hai năm , khó tránh khỏi để cho những tướng lãnh kia bỏ quên Thiên Nhã giới tính , nếu là Thiên Nhã tối nay làm tiếp nam tử ăn mặc , những thứ kia không có gì quy củ võ tướng khó tránh khỏi sẽ không uống rượu , Thiên Nhã như vậy ăn mặc , như thế nào đi nữa đại đại liệt liệt võ tướng , không chú trọng quy củ võ tướng cũng không dám hướng bọn họ Đại tướng quân kiều tích xinh đẹp Đại tiểu thư mời rượu . Nàng Thiên Nhã là mỹ nhân , bây giờ đều không ở trại lính , không có lý do sẽ cùng những thứ này xú nam nhân cửa tư xen lẫn trong cùng nhau .



     Chờ các nàng đến thời điểm , bữa tiệc cũng đã khai tịch , khi Tiêu Cửu Thành cùng Thiên Nhã vào thính thời điểm , để cho trong sảnh tất cả nam tử cũng không nhịn được nhìn nhiều hai mắt , hai hoàn toàn bất đồng tuyệt sắc . Tiêu Cửu Thành mặt mũi nhu mỹ , tư thái vô cùng nhã , Thiên Nhã xinh đẹp động lòng người , cao quý đoan trang ra , để cho võ tướng cửa kinh diễm một phen . Đặc biệt là các tướng lĩnh nhìn Thiên Nhã , phần lớn có trồng chợt hiểu ra , lúc này mới nhớ tới Độc Cô Thiên công tử nhưng thật ra là Đại tiểu thư nữ giả nam trang . Võ tướng cửa biết tướng quân vô cùng thương yêu nữ nhi này , hoàn toàn không dám ở Thiên Nhã trước mặt càn rỡ , khách khí kính rượu , quay đầu đi rót Độc Cô Thành rượu .



     Tiêu Cửu Thành an bài làm , Độc Cô Tấn ở chủ vị , sau đó chia làm tả hữu hai bên , phía bên phải phía trước nhất chính là nàng cùng Thiên Nhã , bên trái vị trí đầu não là Độc Cô Thành , sau đó liền theo như tướng lãnh cấp bậc an bài chỗ ngồi .



     Mặc dù những khác tướng lãnh đối với nàng mời rượu xong , nói chút nịnh nọt lời , liền quay đầu đi cùng đệ đệ đấu rượu , Thiên Nhã vốn là cũng không cùng yêu trong quân võ tướng tư lẫn vào , cũng vui vẻ phải thanh nhàn , ngược lại Tiêu Cửu Thành một con rúc vào nàng bên người . Điều này làm cho Thiên Nhã nhớ tới , lần đó Tiêu gia lão thái quân thọ thần thời điểm , Tiêu Cửu Thành cũng từng như vậy rúc vào mình bên người , khi đó nàng còn ghét cực kỳ Tiêu Cửu Thành , mà giờ khắc này tâm cảnh đã bất đồng , được Tiêu Cửu Thành tựa sát mình , lại có loại lý ứng như thế cảm giác , đặc biệt là nhìn Tiêu Cửu Thành tư thái ưu nhã , phong tình vạn chủng uống rượu dáng vẻ , chú ý lực luôn là không cách nào từ Tiêu Cửu Thành trên người rời đi .



     Tiêu Cửu Thành không muốn cho những khác tướng sĩ rót Thiên Nhã rượu , Tiêu Cửu Thành mình là một Thiên Nhã rót rượu , một chén tiếp theo một chén cho Thiên Nhã uống rượu , sau đó thỉnh thoảng mình cũng uống vài hớp . Tâm tình tốt thời điểm , tiểu uống một phen , chỉ cảm thấy càng thêm vui vẻ .



    “ Cửu Thành , phụ thân kính một chén . ” Độc Cô Tấn dù sao cũng là Đại tướng quân , hắn vừa mở miệng , toàn bộ người cũng túc yên tĩnh trở lại .



     Vốn là không có xương một loại rúc vào Thiên Nhã trên người Tiêu Cửu Thành bị đột nhiên điểm danh , không thể không đang ngồi ngay thẳng , dù sao làm nhà ông Độc Cô Tấn đột nhiên cho nàng mời rượu , đây là đại lễ , nàng làm con dâu lễ phép lại càng không cho có thất .



    “ Phụ thân đây là chiết sát Cửu Thành , đáp ứng Cửu Thành cho phụ thân mời rượu , chúc mừng phụ thân khải hoàn mới là . ” Tiêu Cửu Thành khách khí cung kính nói , nàng biết Độc Cô Tấn làm như vậy là vì cho nàng mang kiệu , hiển nhiên Độc Cô Tấn không những không tính toán đoạt từ mấy bồi dưỡng ra được thế , còn phải tiếp tục vì mình giúp thế , đối với mình trăm lợi mà không một hại . Độc Cô Tấn cái này lòng ôm ấp cùng xa thức , quả nhiên là không phải là người bình thường tất cả , điểm này Tiêu Cửu Thành vẫn luôn là rất bội phục Độc Cô Tấn .



    “ Phụ thân luôn luôn thưởng phạt phân minh , ta ra chinh bên ngoài hai năm , Cửu Thành hai năm qua đem mấy ngồi thành cũng thống trị rất tốt , trì thành có công , chẳng lẽ phụ thân không nên mời ngươi một chén sao ? ” Độc Cô Tấn cười hỏi ngược lại .



    “ Cửu Thành làm Độc Cô gia vợ , đây là Cửu Thành bổn phận , nếu phụ thân trở lại , chín thành trì còn là cần phụ thân thống trị . ” Tiêu Cửu Thành khiêm tốn nói , cũng chủ động nhường ra trì thành chi quyền , lấy biểu hiện mình không có chút nào dã tâm .



     Tác giả có lời muốn nói :  
  Hôm nay bốn ngàn chữ không có con ngựa đến , ngày mai mục tiêu , còn là bốn ngàn chữ .



     hôm nay tiểu kịch tràng để lại cho mọi người phát huy . .




***


Phế Hậu tới chap 100 rồi và vẫn chưa có H. Citrus hai tháng qua cũng chưa có chap mới

 Citrus hai tháng qua cũng chưa có chap mới

Ups! Ten obraz nie jest zgodny z naszymi wytycznymi. Aby kontynuować, spróbuj go usunąć lub użyć innego.
[BHTT] [Trọng sinh] Phế Hậu - Minh DãOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz