Chapter 3.

3K 93 15
                                    

Chapter 3.

Cánh cửa phòng được đóng lại cũng chính là lúc cô mở đôi mắt của mình chào đón buổi sáng tinh mơ. Tiffany không theo lời cô, cô cũng không lấy gì làm lạ vì cô biết cô ấy sợ cô khó xử và trở nên mềm yếu trước mẹ cô. Lời nói của cô ấy không bao giờ bắt ép, buộc cô làm cái này hay làm cái kia cho cô ấy nhưng nó luôn khiến cô suy nghĩ đến từng phút một. Tiffany bảo cô đừng cố buộc bản thân phải cố gắng vì cô ấy, cô im lặng không đáp vì vốn dĩ bao lâu nay bản thân cô đều phải cố gắng như vậy. Nếu như không muốn Tiffany phải gánh thêm công việc, tháng đó cô phải làm tốt hợp đồng cùng những công việc mẹ cô giao; nếu cô muốn mẹ giảm bớt việc cho cô ấy cô phải làm cho cổ phiếu công ty tăng lên và duy trì nó ở mức thật đều đặn và liên tục. Mẹ đưa ra điều kiện như thế nhưng cô có thể làm được khi bà luôn ở phía sau bảo cô làm theo ý bà sao? Bà cho cô học rất nhiều, học rất cao và sau tất cả cô trở thành một chú bù nhìn trong tay bà.

***

"Vẫn như cũ. Tôi muốn đến công ty làm việc."

"Được, tôi sẽ nói với mẹ."

"Không chỉ là nói, tôi muốn cô cho tôi một vị trí ở trong công ty."

"Chờ tin của tôi và tôi cũng chờ tin từ cô."

Cô đã ra khỏi phòng của YooHye nhưng vẫn không thể tin được YooHye đã đáp ứng điều kiện trao đổi của cô sau chuỗi từ chối kiên quyết của cô ta trong suốt thời gian qua. Đêm hôm qua cô chỉ đánh liều bật ra tiếng rên rỉ hơi to một chút khi nghe thấy tiếng bước chân đang tiến phòng cô. Người làm trong căn nhà đều rất nghe lời YooHye và việc thuật lại tất cả cho cô ta cũng không có gì làm lạ. YooHye không để cô chờ lâu khi mà chỉ vừa sáng sớm đã gửi tin nhắn bảo cô sang phòng cô ta có việc cần nói và cô thật đoán không sai, YooHye muốn cô đẩy Jessica về phía cô ta.

Đẩy Jessica về phía YooHye không khó. Phải, không khó, nhưng khi nghĩ đến cô cảm thấy rất khó chịu. Nghĩ đến gương mặt rạng rỡ vào đêm qua của cô ấy khi đút cơm cho cô ăn, giọng nói hào hứng khi kể với cô mọi chuyện đã diễn ra trong ngày của cô ấy và cả cái nhìn thật dài với ánh mắt ngập chân thành dành cho cô...tất cả khiến cô tham lam muốn chiếm lấy thêm một hai ngày nghĩ của cô ấy. Cô luôn ghét bản thân mình vào những lúc cô như thế này, lý trí cô dường như không còn là cô nữa khi cô nghĩ về Jessica.

"Fany..."

[LONGFIC] The Concubine [Prologue - Chapter 41][END], JeTi | PG-15Where stories live. Discover now