Chương 63: Máu hoà lẫn nước mắt

410 9 0
                                    

Chương 63: Máu hoà lẫn nước mắt

Thanh Nghi đã thử dùng mê dược, nhưng thu lại chỉ có một tràng cười ghê rợn của nữ quỷ. Thứ này đã vượt quá giới hạn của loài người, chẳng có dược liệu gì tác động đến được. Điều đó càng chứng tỏ tác dụng thần kỳ của Ma Dẫn thạch, có thể hoá giải mọi loại độc trên đời.

-       Chúng ta phải lấy tim của ả mang về thật sao? - Trọng Khanh nói ra một câu nhụt chí. - Biểu muội à, không thể tiếp tay tạo ra một con quỷ băng nữa.

-       Đây là kẻ sa ngã, một dạng tẩu băng nhập quỷ đã được Vĩnh Cửu thần răn đe. Tâm bất tịnh, tham muốn sức mạnh, cường bạo phá vỡ giới hạn con người sẽ tiến nhập ma đạo, vạn kiếp bất phục. - Nàng bình tĩnh trả lời. - Với trái tim cứng rắn như Quân Lâm, có thể dễ dàng vượt qua thử thách này.

-       Muội đừng đề cao tiểu sư thúc như vậy. Người đó chỉ là một thiếu niên mười lăm tuổi. - Trọng Khanh thở dài.

-       Không phải đề cao, mà là tuyệt đối tin tưởng. - Thanh Nghi nói ra một cách tự hào.

Bỗng nàng nhìn thấy đại sư huynh ở bên cạnh dợm bước tới trước. Thanh Nghi lập tức nắm tay Hiên Vũ kéo lại, như thể trước mặt hắn là vực sâu vạn trượng.

-       Huynh làm gì vậy? - Trái tim nàng đập mạnh từng hồi sợ hãi.

-       Lấy viên đá về. - Hiên Vũ nói một cách thản nhiên. - Đó chẳng phải mục đích chúng ta đến đây sao?

-       Đúng là như vậy, nhưng chưa tìm ra đối sách nào mà. - Nàng bối rối trả lời.

-       Cứ xông tới mà lấy thôi!

-       Nhưng kia là nữ nhân, huynh không sợ sao?

-       Thứ này cả dung mạo lẫn ý thức đều chẳng còn là con người nữa. Ta có gì phải sợ một khối băng.

Thanh Nghi không hiểu sao đến lúc này lại tỏ ra chần chừ nhát gan. Nàng luôn muốn lợi dụng đại sư huynh, dùng bản thân bắt hắn giúp hết chuyện này đến chuyện nọ. Nhưng khi thật sự đối đầu với hiểm nguy, nàng lại không muốn Hiên Vũ lao vào đó. Dù kẻ được lợi là nàng và Quân Lâm; Thanh Nghi cũng không cam lòng bỏ tay ra.

Hiên Vũ gỡ từng ngón tay nàng ra khỏi cái nắm kiên định kia. Hắn vỗ vai Thanh Nghi an ủi, sau đó nở nụ cười tươi rói.

-       Nên nhớ, ta làm việc này không phải vì tiểu sư thúc.

Hắn quay đi, kiếm nâng cao, hét lên một tiếng oai hùng khi lâm trận. Băng yêu cũng gào lên kích động khi có kẻ muốn giao nộp mạng cho mình. Đã là quỷ, thân thể băng tinh cứng như sắc thép, sức mạnh tựa ngàn cân. Chỉ với hai bàn tay không, ả cũng có thể đối đầu cùng thiên binh vạn mã. Băng yêu đã nhanh, Hiên Vũ còn muốn dùng sức mạnh nhanh hơn vậy. Chín năm ở Tinh Quang, không phải tự nhiên mà hắn được lên đến chức đại sư huynh.

Cùng là người dùng kiếm, Thanh Nghi dễ dàng nhận rõ thực lực của Hiên Vũ. Nếu không có Quân Lâm, người này xứng đáng được xưng tụng là thiên tài. Kiếm pháp linh hoạt, đủ nhanh, chuẩn. Mỗi chiêu xuất ra đều thoải mái ung dung, không thừa cũng không thiếu lực khi phát công. Mũi kiếm như trường thương, lưỡi kiếm tựa đại đao. Tuy vũ khí mỏng nhẹ, nhưng uy lực tuyệt đối không thua trọng khí của binh gia.

Báo thù kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ