Báo thù ký

6.8K 43 12
                                    

Đây là một tác phẩm hoàn toàn hư cấu, không có liên quan gì đến hiện thực. Bất cứ sự trùng hợp nào về tên riêng, địa điểm, tên tổ chức đoàn thể ... đều là tình cờ và không phải là chủ ý của người viết, tác giả hoàn toàn không chịu trách nhiệm.

Báo thù ký

Tác giả: Người qua đường A

Tình trạng: Ongoing

Thể loại: Ngôn tình, võ hiệp, hài hước, HE

Rating:         

[PG] Parental Guidance Suggested : Trẻ con đọc được có sự hướng dẫn của cha mẹ.

[T] Không dành cho trẻ dưới 13 tuổi.

Warnings: Có thể có các cảnh bạo lực. Có thể dùng từ ngữ nặng nề trong một chừng mực vừa phải. Có thể có các cảnh người lớn được nói tới hoặc miêu tả một cách hàm ẩn.

Người đọc cần cân nhắc trước khi xem.

Chính văn:

Cứ mười năm một lần, người nhà họ Vương nhất quyết phải chạy tới Tinh Quang phái gào thét đòi lấy mạng Ngọc đại chưởng môn. Năm nay là tới lượt Vương Thanh Nghi thay cha đi đòi nợ máu. Đáng tiếc nàng học nghệ chưa tinh, bị Ngọc đại chưởng môn một tay đánh văng xuống vách núi, chết không kịp ngáp, thật thảm thương thay ... ô hô ...

Cái gì? Nàng vẫn còn chưa chết. Thật là tổ tiên phù hộ, phước lớn mạng lớn! Vương Thanh Nghi cả người xây xát, ráng lê lết bò khỏi lùm bụi rậm. Bất ngờ nàng gặp được một thanh niên tuấn tú, phi phàm thoát tục, đi ngang cứu được.

“Đại ca, người tên là gì? Đừng giỡn chơi chứ, Vương Trọng Khanh chính là tên ông nội ta đó nha!”

Đại nạn không chết, nhưng người lại rơi vào cái thế giới kỳ quái hơn bốn mươi năm trước, gặp gỡ ông nội thiếu niên trai trẻ, chứng kiến một màn chuyện xưa tái hiện. Rốt cuộc, vì sao mà nhà họ Vương và họ Ngọc lại kết oán bất cộng đái thiên? Ngoài tiền bạc danh vị, thì chỉ có một chữ ‘tình’ mới đủ khả năng làm khổ con cháu ba đời sau thế này.

Báo thù kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ