Kỳ Ngộ Vô Hạn

By anhlaia211

5 0 72

Vạn trượng chi mộc, sinh với một tí; che trời chi đài, khởi với mệt thổ; trời cao chi lữ, bắt đầu từ dưới châ... More

Từ Tập: Hiến Máu Cho Dân Ta!
Chương 2: Từ Người Siêng Năng Đến Người Học Việc
Chương 3: Nền Tảng Mạnh Mẽ Nhất Trong Lịch Sử
Chương 4: Tiếp Thêm Sinh Lực Để Mở Đan Điền
Chương 5: Phòng Nội Vụ Fuyu Shenshan
Chương 6: Quà Tặng Của Yushan Wuxie
Chương 7: Bu Yuan Dan Và Huashen Fang
Chương 8: Con Cóc Ngọc Bích Không May Mắn
Chương 9: Đây Có Phải Là Công Việc Gây Mất Tập Trung?
Chương 10: Sự Kết Thúc Của Thiên Tài
Chương 11: Sức Mạnh Kinh Dị
Chương 12: Phương Tiện Sấm Sét
Chương Mười Ba: Sai Lầm Của Rèn Luyện Thể Chất
Chương Mười Bốn: Metamagnet Dưới Núi Danxue
Chương 15: Hội Trường Qingqiu Trên Núi Qingqiu
Chương Mười Sáu: Tiancaidi Baoyuan Magnetite
Chương 17: Kẻ Trộm Nhỏ Đáng Sợ
Chương Mười Tám: Chết Cùng Nhau
Chương Mười Chín: Thoát
Chương Hai Mươi: Thu Hoạch Siêu Lớn
Chương 21: Tiên Nữ Trong Đá
Chương 22: Rắc Rối Với Trình Độ Quá Tốt
Chương 23: Thác Ngầm
Chương 24: Hoàng Thân Của Cô
Chương 25: Bạn Có Phải Là Một Nàng Tiên?
Chương 26: Bang Hội Của Bạn Và Nether
Chương 27: Làm Thế Nào Để Rời Đi?
Chương 28: Bảng Đám Mây Nổi
Chương 29: Thiên Tài Tinh Chế
Chương 31: Tàn Tích Của Những Người Bất Tử
Chương 32: Đạo Giáo Hoàn Mỹ
Chương 33: Siêu Thưởng
Chương 34: Triều Đại
Chương Ba Mươi Lăm: Yinjiao Neidan
Chương 36: Thiên Đường, Trái Đất Và Vận May
Chương 37: Thử Thách Phép Lạ Và Hố Bố
Chương 38: Sự Sống Và Cái Chết
Chương 40: Tinh Chế Không Có Nền Tảng
Chương 41: Huấn Luyện Chính Tả
Chương 42: Đột Phá, Tâm Linh Hóa Iv
Chương 43: Ngõ Cụt
Chương 44: Ngôi Sao Lửa Rực Rỡ
Chương Bốn Mươi Lăm: Băng Và Lửa Quạ
Chương Bốn Mươi Sáu: Sanmei Đốt Cháy Bầu Trời
Chương 47: Kế Thừa Tất Cả Các Cõi
Chương 48: Bậc Thầy Bất Tử
Chương Bốn Mươi Chín: Hơi Thở Nguồn Gốc Mẹ
Chương 50: Ngũ Hành
Chương 51: Tu Luyện Là Một Sự Trỗi Dậy Lớn
Chương 52: Làm Giàu Trở Lại!
Chương 53: Fan Gu Mu Ling Split Mountain Gang
Chương 54: Núi Thần Tiên Trụ Trì
Chương 55: Thuộc Địa Ong Gilt
Chương 56: Thuốc Rồng Say
Chương 57: Cá Trê Vua Nghèo
Chương 58: Green Yar
Chương Năm Mươi Chín: Người Khổng Lồ Dưới Lòng Đất
Chương Sáu Mươi: Sự Thức Tỉnh Của Tuổi Trẻ
Chương 61: Tuổi Trẻ Bỏ Qua
Chương 62: Đứa Con Hoang Đàng
Chương 63: Ma Mắt Núi Khổng Lồ
Chương 64: Mảng Đồng Tâm Tiên Tử Và Biến Thái
Chương 65: Người Tốt Hơn Người Khác
Chương 66: Vùng Đất Bên Trong, Đi!
Chương 67: Hoàng Tử Xui Xẻo
Chương 68: Ngàn Độc Bạc Long Cầm
Chương 69 Tự Nhiên Kỳ Lạ Mảng
Chương 70: Ruijin Sword Light Array
Chương 71 Huyết Thống Hoàng Kim
Chương 72: Cuối Cùng Cũng Thành Công
Chương 73: Nước Sạch Trong Cơ Thể
Chương 74: Sấm Sét Wood Và Thunderweed
Chương 75: Cửu Long

Chương 39: Phượng Hoàng Đen

0 0 1
By anhlaia211

Chương 39: Phượng hoàng đen

"Thử nghiệm đã hoàn tất, phần thưởng được phân phối và các học viên thử nghiệm được đào tạo cho thời kỳ khai sáng. Phần thưởng được tăng lên. Shouyuan chưa đến 20. Phần thưởng được cải thiện. Thời gian hoàn thành thử nghiệm được xếp hạng thứ 34.

Lần này không có tiền thưởng để hoàn thành xếp hạng thời gian, nhưng roulette hoàn toàn giống nhau.

"Sẽ có bất kỳ phần thưởng tiềm ẩn nào không?" Xiang Yang nhìn vào phần thưởng trên roulette với sự phấn khích, và bị cuốn đi với một cảm giác tinh thần nhẹ, nhưng thật không may, anh ta đã không tìm thấy dòng màu tím như lần trước. Có, nhưng lần này mức thưởng cao hơn nhiều so với lần trước.

Vũ khí ma thuật ít nhất là một kho báu, cái nhìn tiên tiến nhất trong phần giới thiệu đã là một kho báu cao cấp. Thậm chí còn có một vài chai thiên đường trong thuốc chữa bách bệnh.

Anh ta vẫn không thể nhìn thấy giá trị của các bài tập, nhưng những cái tên độc đoán hơn những người ở cấp độ đầu tiên.

Đối với Tiancaidibao, tất cả năm loài lần này đều có tác dụng tăng cây giống cổ tích, và chúng không cần phải tinh chế, và có thể được lấy trực tiếp.

Giống như cấp độ đầu tiên, vũ khí ma thuật và các bài tập không được xem xét bởi Xiang Yang. Đối với y học, nếu nó ở cấp độ thiên đường thì có thể chấp nhận được. Tất nhiên, tốt nhất là trở thành một kho báu của trời và đất. Cây giống bất tử không quá cao. Đây là một cái gì đó liên quan đến thành tựu cuối cùng của những người nuôi dưỡng những người bất tử trong tương lai.

Khi Xiang Yang đang chọn phần thưởng trong phiên tòa, Xuanlong Haneda đã mất niềm tin vào anh ta.

Nếu thử nghiệm thứ hai cũng là một khoảng thời gian một năm, thì con số cách xa nền tảng đá thứ hai bây giờ là một người chết.

Xuan Long Yutian thất vọng này, người đang suy nghĩ về việc liệu anh ta có thể nhận được một số thông tin từ Xiang Yang hay không. Thời gian điều chỉnh của anh ta chỉ là hai tháng. Nhìn vào cơ thể dày đặc trên bục đá thứ hai cho anh ta thấy mỗi lần Tất cả đều cảm thấy kinh hoàng.

Là cấp hai rất khó? Xuanlong Haneda do dự một lúc lâu, và cuối cùng anh từ bỏ trái tim mình, lấy ra con rồng bạc Nei Dan và nuốt nó.

Mặc dù bản chất của viên thuốc bên trong này sẽ bị mất rất nhiều nếu không tinh luyện, nhưng nó vẫn quan trọng hơn cuộc sống của chính bạn. Tại thời điểm này, nó là một chút để thêm một chút sức mạnh.

Một hơi thở lạnh đột ngột tập trung vào đan điền của anh, theo sau là kinh tuyến trong cơ thể anh, Xuanlong Haneda không thể không cảm thấy tiếc, thạch bạc này là một kho báu tự nhiên của tài sản nước, và của anh Phôi bất tử có một chút khác biệt. Nếu là thạch lửa, nó sẽ có lợi hơn cho sự tu luyện của anh ta.

Nhưng xét cho cùng, nơi quý giá nhất của loại vật liệu và kho báu tự nhiên này không phải là sự cải tiến của các hoạt động canh tác, mà là sự phát triển của cây giống cổ tích. Sự tiếc nuối nhỏ này vẫn còn phải chăng.

Cảm thấy hơi thở từ từ xâm nhập vào biển kiến ​​thức của mình, Xuan Long Han Tian nhắm mắt lại với một nụ cười, và được trực tiếp đưa vào sâu trong Đinh bởi thuốc của Nei Dan. Trong khoảnh khắc trước khi anh nhắm mắt lại, anh dường như nhìn thấy Trên bục đá thứ hai ở phía trước, một con số khẽ rung lên.

Nhưng chẳng bao lâu, Xuanlong Haneda đã cắt đứt hoàn toàn nhận thức về thế giới bên ngoài và hoàn toàn đắm chìm trong tu luyện.

Trên bục đá thứ hai, Xiang Yang Xinxi nhìn con chim đỏ rực trong tay.

Khi anh ta được khen thưởng, tất cả thông tin của con chim được in vào biển kiến ​​thức của anh ta một cách bí ẩn.

Đây là một con phượng hoàng, một con thú lửa hàng đầu tiêu chuẩn và một tài năng hàng đầu.

Theo truyền thuyết, trong số các gia cầm, chỉ có nó có hai dòng máu Phoenix và Jinwu cùng một lúc. Sử dụng Phoenix Wu làm nguyên liệu chính có thể tinh chế Vulcan Pill. Đây là loại thuốc tiên ở cấp độ cao nhất, gần như tương đương với thuốc tiên. Sau khi dùng nó, nó không chỉ mang lại lợi ích cho phôi bất tử và cây con bất tử, mà còn làm tăng tuổi thọ. Ngay cả khi bạn không thực hành thuốc tiên, miễn là nó được lấy ra khỏi máu, nó cũng có thể thúc đẩy cây giống cổ tích và phôi cổ tích tinh chế, nhưng nó không thể tăng tuổi thọ.

Nhưng bây giờ nhìn anh chàng nhỏ bé đang vui vẻ mổ ngón tay để thể hiện sự thân mật, Xiang Yang Xinxi có chút chán nản.

Nơi anh ta muốn nhận phần thưởng này trực tiếp là một sinh vật sống. . . Và con phượng hoàng này chỉ một thời gian ngắn sau khi nở, và tôi không biết sẽ mất bao lâu để đạt đến độ chín. Tuổi thọ của loại quái thú này có thể dài hơn nhiều so với con người. Ước tính cuộc sống của một phàm nhân là không đủ. . . .

Và anh chàng nhỏ bé này rất thân mật với chính mình ngay khi anh ta xuất hiện, và anh ta hoàn toàn thích nhìn mình như một người thân yêu. Ngay cả khi anh ta có thể sử dụng nó để làm giả kim thuật và thuốc, Xiang Yang không thể chiến đấu. . .

Với một tiếng thở dài, anh ta lấy ra một thuốc tiên lửa, bẻ nó vào lòng bàn tay, và anh chàng nhỏ bé ré lên vui vẻ trong khi ăn, và thỉnh thoảng nhìn Xiang Yang bằng một đôi mắt đen Sau khi ăn xong, anh ta hăng hái hơn, và anh ta bước lên xuống trong tay của Xiang Yang, một ánh mắt mà anh ta chưa bao giờ có trước đây.

Xiang Yang vỗ nhẹ tiểu não của nó: "Tại sao một người nhỏ như vậy lại có cảm giác thèm ăn lớn như vậy ..."

Hầu hết các Elixir lửa được lấy từ Nhẫn Danfeng Xu Mi. Anh ta không biết anh ta sẽ ở đây bao lâu. Thật tốt để cứu nó. Sau tất cả, anh ta cảm thấy đói ở đây, nhưng điều này hoàn toàn Tôi không biết nếu con thú linh hồn dựa vào sức sống là như nhau.

Đặt anh chàng nhỏ bé trên vai một cách dễ dàng, để anh ta mổ lấy dái tai của anh ta để chơi, anh ta thoải mái nhìn vào bục đá đầu tiên, nhưng anh ta ngạc nhiên khi thấy Xuanlong Haneda thực sự đang thiền định và tập luyện, thậm chí la hét Không có phản hồi.

Anh ta bắt đầu đi về phía bục đá đầu tiên, và ngay sau khi xuống cầu thang của bục đá thứ hai, âm thanh lại vang lên: "Trong ba ngày, xin hãy thử kiểm tra cấp ba, và những người làm thêm giờ sẽ quét sạch!"

Xiang Yang đã bị bất ngờ. Cấp độ đầu tiên có thể được cắt giảm trong một năm và cấp độ thứ hai chỉ trong ba ngày?

Đột nhiên anh ta nhớ rằng anh ta có cơ hội đặt câu hỏi sau cấp độ thứ nhất. Anh ta không biết liệu cấp độ thứ hai có còn tồn tại không. Sau khi suy nghĩ một lúc lâu, anh ta ngập ngừng hỏi, "Cấp độ thứ ba là gì?"

Giọng nói thực sự vang lên một lần nữa: "Cấp độ thứ ba của bài kiểm tra là may mắn."

Nó không phải là một câu thần chú sao? May mắn? Điều này có nghĩa là gì? Xiang Yang tự hỏi, làm thế nào để thử vận ​​may này? Nhưng dù anh có hỏi thế nào, giọng nói không bao giờ vang lên nữa.

Việc điều chỉnh trong ba ngày gần như tương tự hay không, nhưng Xiang Yang nghĩ rằng anh ta phải đưa cho Xuanlong Handa một gợi ý, vì vậy anh ta kiên nhẫn chờ đợi, nhưng cho đến giây phút cuối cùng, Xuanlong Yutian vẫn không tỉnh dậy. Anh ta chỉ có thể đứng dậy và tiến về bục đá thứ ba.

Ông đã quan sát thấy rằng có hơn 200 xác chết trên nền tảng đá thứ ba. Theo tính toán, cần có hơn 300 người có thể vượt qua cấp độ thứ hai, có nghĩa là có khoảng hai phần ba số người ở cấp độ này. Thất bại trong phiên tòa.

Ngay khi bước lên bục đá thứ ba, anh ta được chuyển thẳng đến một không gian kỳ quái. Đó là một không gian kín, rất hẹp, chỉ rộng vài feet, và có ba lối đi giống hệt nhau ở phía trước. .

Và Fengwu anh nhận được trong phần thưởng vượt rào thứ hai cũng theo sau, đứng trên vai anh, nhìn tò mò.

Sau đó, tiếng nhắc nhở vang lên: "Cấp độ thứ ba của thử nghiệm bắt đầu, ba kênh là hai người chết và một người sống, người kiểm tra vui lòng chọn theo ý muốn và bạn không được nhìn lại sau khi bước vào."

Continue Reading

You'll Also Like

206K 15.7K 139
Tác phẩm: Toàn thế giới đều đang đợi người động tâm. Tác giả: Tố Tây The version belongs to Mia, please do not reup or cover any work, thank you.
74.6K 4.9K 71
Tác phẩm: Tan làm đến văn phòng của tôi Tựa Hán Việt: Tan tầm tới ta văn phòng Tác giả: An Thứ Cam Nhi Nhân vật chính: Giang Thự x Quý Liên Tinh Thể...
5.9M 428K 141
Hán Việt: Bạo quân đích sủng hậu [Trùng sinh] Tác giả: Tú Sinh Tình trạng: Hoàn thành (135 chương + 5 phiên ngoại) Thể loại: Đam mỹ, Cổ đại, HE, Ng...
13.9K 1.7K 60
Tác phẩm: Cấp Trên Có Mưu Đồ Làm Loạn Với Tôi (上司她对我图谋不轨) Tác giả: Thái Thái Cẩn (菜菜槿) Thể loại: Bách hợp, hiện đại, hài hước, điềm văn, 1×1, HE. Nhâ...