Chương 28: Bảng Đám Mây Nổi

0 0 1
                                    

Chương 28: Bảng đám mây nổi

Đó là một viên ngọc bích ghi lại các kỹ thuật tinh chế, hầu hết chúng là những thứ rất cơ bản, chẳng hạn như giới thiệu vật liệu cơ bản, tỷ lệ vật liệu, thiết lập các phương pháp mảng cơ bản, v.v. Tất nhiên, các phương pháp tinh chỉnh là những phương pháp thô sơ nhất, hoàn toàn dành cho người học việc mới bắt đầu.

Những vũ khí Đạo giáo này tương đối đơn giản để tinh chỉnh vì tính đơn giản của chúng. Một trong số đó là cái gọi là bảng mây bay, được gọi là vũ khí ma thuật bay.

Tuy nhiên, phần giới thiệu cũng nói rằng vũ khí ma thuật này thực sự có thể bay, nhưng tốc độ cực kỳ chậm, và chỉ có thể đi lên và đi thẳng, thậm chí không thể quay đầu, nó hoàn toàn là rác.

Nhưng đối với Xiang Yang hiện tại, một chức năng như vậy là đủ!

Anh ta mở ngọc bích rất quan tâm và nhìn kỹ. Sau một lúc, có một nụ cười cay đắng trên khuôn mặt anh ta. Lời giới thiệu ngắn gọn này chỉ là một vài từ, nhưng anh ta không ngờ rằng thông tin trong đó lại rộng lớn. Chỉ là những tài liệu cơ bản. Có hàng ngàn loại, và tỷ lệ của các vật liệu thì cồng kềnh hơn. Mặc dù thiết lập của phương pháp hình thành chỉ là những phương pháp cơ bản đơn giản nhất, nhưng có đến chín mươi chín, và mỗi phương pháp hình thành có hàng tá hình vẽ nhẹ. Trương. . .

Nhưng ngay sau đó anh ấy đã nảy ra một ý tưởng. Những gì anh ấy muốn tinh chỉnh bây giờ chỉ là bảng đám mây, miễn là anh ấy hiểu các vật liệu và phương pháp hình thành theo yêu cầu của bảng đám mây, tại sao không học cái khác?

Để hiểu điều này, ông đã nghiên cứu kỹ phương pháp tinh chế của bảng đám mây nổi. Mặc dù đó là Đạo giáo nguyên thủy nhất, nhưng rốt cuộc nó không phải là một thứ trần tục, và các vật liệu được sử dụng vẫn rất đặc biệt.

Trong dữ liệu, tổng cộng mười vật liệu có thể được sử dụng làm vật liệu chính của bảng đám mây, bao gồm sáu kim loại, hai loại gỗ, hai loại ngọc, tất nhiên, chắc chắn có nhiều vật liệu có thể được sử dụng. Nhưng đây là những cái phổ biến nhất và rẻ nhất.

Ngoài các vật liệu chính, có một số loại vật liệu phụ. Các vật liệu phụ quý hơn một chút, nhưng số lượng ít hơn nhiều, và các lựa chọn vẫn còn nhiều.

Trong đội hình tiếp theo, chỉ cần hai cái, một là mảng đa nguyên tố cần thiết cho tất cả các vũ khí ma thuật, và cái còn lại là đội hình nổi, là phương pháp hình thành cơ bản, loại đơn giản nhất.

Đã tìm ra điều này, điều quan trọng nhất đối với Xiang Yang bây giờ là nguyên liệu. Trong số những chiếc nhẫn Xumi thu được, có rất nhiều khoáng chất, hầu hết là một số hàng hóa cấp thấp, nhưng bây giờ chúng chỉ phù hợp để sử dụng.

Đầu tiên, ông viết ra các tài liệu cần thiết cho bảng điện toán đám mây, và sau đó tìm thấy phần giới thiệu từ các vật liệu cơ bản và tìm thấy chúng trong các khoáng chất sau khi trao đổi một-một.

Kết quả rất bất ngờ. Ông có tất cả ba loại vật liệu phụ, và một số thậm chí có một số loại để lựa chọn, nhưng thay vào đó không có vật liệu chính có giá trị thấp nhất.

Kỳ Ngộ Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ