Chương 64: Mảng Đồng Tâm Tiên Tử Và Biến Thái

0 0 1
                                    

Chương 64: Mảng đồng tâm thần tiên và biến thái

Đầm lầy đồng cỏ đã bị những con quái vật dưới lòng đất ném thành vũng lầy. Bề mặt màu xanh lục bảo ban đầu giờ được bao phủ bởi lớp cỏ khô héo bên cạnh lớp bùn. Vị trí chính xác là ở điểm giao nhau của bức tường bên ngoài và bên trong.

Dãy núi cao ngất trước mặt chính là ngăn cách của hai người, chẳng trách họ lại chạm trán với Moyan Mountain Giant ở đây.

Có một cái hang sâu, nơi tảng đá biến thành núi Moyan khổng lồ rơi xuống, nó đâm thẳng vào, sau đó Hạng Dương dùng cây trượng ma thuật bằng gỗ Van Gogh che sáu mê cung, hai người yên nghỉ.

Ngay trước khi gặp nguy hiểm, Tương Dương vẫn ở phía trước không nói lời nào, điều này khiến ấn tượng của Lục Ya'er đối với hắn tốt hơn một chút, ít nhất ánh mắt cũng dịu đi rất nhiều.

Nhân vật phản diện khổng lồ biến hình của Núi Mắt Quỷ vẫn đang đi theo anh, đôi tay nhỏ bé nắm chặt ống quần của anh, nhất thời không chịu thả lỏng, chỉ cao một thước chân và mập mạp, có cánh tay, cổ và thân. Đó là một vòng tròn gợn sóng, hoàn toàn không có vẻ ngoài hung dữ của tài năng, mà nhìn có chút đáng yêu.

Tiêu Phượng Vũ có vẻ hơi không vui, dùng sức nắm tóc Tương Dương, xoay ngược người cô, cổ nhô ra khỏi vai Tương Dương, cô nhìn anh chằm chằm.

"Đây là nhận ra Bổn cung!" Lục Ya'er chú ý tới Tương Dương vẫn thường xuyên ngốc nghếch nhìn trộm chính mình, tức giận nhắc nhở.

"Thừa nhận Lãnh chúa? Ngươi đang nói lung tung?" Tương Dương chỉ vào tên nhỏ bên cạnh chân.

"Còn có thể có ai nữa? Đó là một linh thú tự nhiên ... Tôi không biết tôi quan tâm đến điều gì ở bạn ..." Trong câu cuối cùng, Lu Ya'er đang lẩm bẩm với chính mình.

Nói đến, không thể nói là không ghen tị chút nào, đây là linh thú thiên phú, nhưng có thể trong tương lai sẽ lớn lên thành tiên thú. . . Nhưng cô không biết gốc gác của Tiêu Phượng Vũ, nếu không cô sẽ càng thêm phiền muộn.

"A, làm sao ngươi nhận ra được Bổn vương? Có thể dạy ta được không?" Những thứ như linh thú thiên phú hiếm hơn nhiều so với báu vật của trời, vật chất và đất. Ngọc bội Tương Dương không có giới thiệu về phương diện này, và họ chỉ có thể ngượng ngùng. Face xin lời khuyên.

"Dạy ngươi là có, nhưng ta có chuyện muốn hỏi ngươi sau, ngươi phải thành thật trả lời, được không?"

Tương Dương do dự, cho dù anh có ấn tượng tốt với cô gái này, anh vẫn giữ một cái đầu tỉnh táo.

Bí mật lớn nhất của hắn chính là hai bảo vật thượng thiên cùng địa cầu và Bí thuật Tiandi Furui Wanling thu được trong quá trình thử thách, những thứ này hiện tại nhất định không được tiếp xúc, so sánh thì hai cổ vật thâm thúy kia không liên quan.

Lu Ya'er càng tức giận hơn khi nhìn thấy bộ dạng của anh, nói: "Ừm, nếu anh thực sự không muốn nói thì cũng không sao, coi như em muốn nghe bí mật của anh ... Em rất mong đợi ..."

Cô ấy lấy ra một mảnh giấy bùa và một cây bút vẽ bùa từ chiếc vòng tay Xumi, rồi vẽ lên đó.

Sau một nén hương, một vòng tròn ma thuật phức tạp xuất hiện trên đó, có hàng trăm chữ rune. Mối liên hệ giữa chữ rune và chữ rune vô cùng chặt chẽ. Toàn bộ hình vẽ chỉ nhỏ bằng một nửa lòng bàn tay. Số lượng rune hoặc mức độ chi tiết phải vượt quá những gì được vẽ trong thử nghiệm.

Kỳ Ngộ Vô HạnWhere stories live. Discover now