Chương 11: Sức Mạnh Kinh Dị

0 0 1
                                    

Chương 11: Sức mạnh kinh dị

Liu Gu nhìn chằm chằm vào Xia Houcheng trước mặt anh ta, mặc dù anh ta chỉ phụ trách một phòng ăn, nhưng anh ta ít nhất là một bậc thầy của thời kỳ giữa và cuối của Chúa.

Anh ta không thực sự nhìn thấy sự tu luyện của Xia Houcheng, nhưng anh ta vẫn nhận ra người đứng đầu Hội trường Hatoyama đến trước anh ta. Ở giai đoạn đầu của việc thần thánh hóa, anh ta thấy rằng Xia Houcheng vẫn xứng đáng là người tiền nhiệm trung thực của anh ta.

Tuy nhiên, sau thời kỳ biến đổi, cần phải chuẩn bị cho sự hình thành của Dandan, vì vậy có rất ít bậc thầy ở cấp độ này trong Phòng Nội vụ. Làm thế nào nó có thể được lồng trong một phòng ăn nhỏ?

Vào thời điểm này, có hàng chục người trước và sau, tất cả họ đều là chủ nhà hoặc giám đốc của một số chi nhánh trung bình, và tất cả họ đều lấy cớ đến thăm, Liu Gu không hề ngu ngốc, một môn đệ của Jinshentang Nó xứng đáng được chú ý như vậy, và phải có một con ma trong đó.

Tuy nhiên, những người này đã bị quản lý Xiahou chặn lại, và đống chai và lon trên mặt đất cũng bị vắt ra từ túi của những kẻ đó.

"Hãy đến thăm? Bạn sẽ luôn trắng tay sao? Đệ tử này thật đáng thương! Bạn đều là những ông lớn, vì tất cả đều ở đây, bạn có nghĩa là không vượt qua?"

Vì vậy, từng người một, tôi muốn xem liệu các môn đệ của Jinshentang có thực sự tài giỏi như những lời đồn không. Họ bị đá vào đĩa sắt. Với Xia Houcheng, việc nhìn trộm chiếc balo thần tiên là vô ích. Nhấp vào thuốc để có được nó, và nó sẽ bị chế nhạo và chế giễu.

Xia Houcheng nhẹ nhàng lắc chai sứ trong tay, mở nút và ngửi nó và đặt nó bên cạnh Xiang Yang. Ông nói với một nụ cười: "Dove Mozhi khá hào phóng, và những Pei Yuan Dan này có chất lượng tốt ... Họ rất mạnh trong Hội trường Hatoyama. Họ không hy vọng thuật giả kim sẽ tuyệt vời ... "

Liu Gu nhìn vào đống chai sứ và đống tiền bên cạnh Xiang Yang, và anh ta không còn biết phải nói gì nữa. Một số kẻ không mang theo Elixir, nhưng anh ta buộc phải trả rất nhiều tiền xuống đất. Có hàng tá mảnh trong ngăn xếp này và bạn có thể thay đổi một vài mảnh cho Đá Qiyuan.

Xia Houcheng mỉm cười và lấy ra một ngón tay kéo ngọc, đặt tất cả mọi thứ xuống đất, cầm tay của Xiang Yang, đưa ngón tay kéo lên, và rồi một màu lạ xuất hiện trong mắt anh ta, đứng dậy và suy nghĩ một lúc. Sau đó, anh ta giơ tay và lấy ra một viên ngọc bích giao tiếp, người không biết mình đang tiếp xúc với ai. Sau một lúc, viên ngọc bích phát ra một ánh sáng trắng mờ, và nụ cười trên khuôn mặt anh ta sáng hơn. Anh ta chỉ ra và nói, " Tôi nghĩ rằng bất cứ ai cũng sẽ trở lại. Bạn phải thu thập những thứ này trước, và đợi tôi đưa bạn đến gặp ai đó ... "

Liu Gu không chú ý đến cử động của anh ta, nhưng nhìn vào ngón tay với sự lo lắng trong lòng, nhưng đây là Xu Mijie, và tất cả các hộ gia đình trong toàn Jinshentang có thể không đủ khả năng chi trả một khoản tiền như vậy. Tại sao?

Đến giờ, anh ta sẽ nghĩ rằng Xia Houcheng sẽ liên quan đến vụ đầu độc của Xiang Yang, nhưng có một câu nói: Không có gì để ý, không bị đánh cắp hay cướp mất. Có một hình ảnh.

Kỳ Ngộ Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ