Chương 53: Fan Gu Mu Ling Split Mountain Gang

0 0 1
                                    

Chương 53: Fan Gu Mu Ling Split Mountain Gang

Người ta ước tính rằng tôi chỉ muốn cho Xiang Yang một sức mạnh ngựa. Sau khi một làn sóng lửa đi qua, thanh kiếm đỏ rực đã bình tĩnh trở lại, và Xiang Yang tìm thấy ý thức tâm linh của mình ở rất xa.

Nếu người sửa chữa bất tử bình thường không thể biến các vị thần, Lingjue có thể phát hiện ra cảnh của một vài feet, nhưng bây giờ anh ta cách thanh kiếm nhỏ mười mét, nhưng Lingjue vẫn có thể vượt ra ngoài.

Đó là tín dụng của chiến thuật Fu Wan Wan Ling của Thiên đường và Trái đất. Mỗi lần phương pháp như vậy vỡ ra thành một lớp, giờ anh ta đã mười sáu tuổi và bước vào lớp thứ hai. Sau lần thống nhất thứ mười sáu, sức mạnh của ý thức tâm linh đã rất khủng khiếp và mạnh mẽ Khoảng cách mười mét không phải là một vấn đề cả.

Nhưng cho dù Lingjue có mạnh mẽ như thế nào khi gặp đối thủ của bạn, người không hề quan tâm đến bạn, Lingjuan quét xung quanh thanh kiếm đỏ rực và không thể cảm nhận được sự dao động tinh thần nhỏ nhất.

Nửa ngày sau, Xiang Yang đã từ bỏ, và bị ấn tượng bởi Xia Caiwei rất sâu sắc. May mắn thay, loại bí ẩn vô chủ này chỉ cần tiếp xúc tâm linh để rút vào vành đai Sumiya, nếu không sẽ rất nguy hiểm khi đến gần. . .

Sau khi lấy nó, Xiang Yang nghĩ về nó và rút thanh gỗ ra trước. Lần này anh ấy đã chuẩn bị đầy đủ. Sau một lúc suy nghĩ, anh ấy lóe sáng vài mét, nhưng anh ấy không mong mọi người thành thật. Lặng lẽ lơ lửng ở đó, bất động.

Xiang Yang chậm rãi bước lại, đưa tay ra một cách ngập ngừng, chạm nhẹ vào nó, rồi cầm nó trong tay và một cảm giác kỳ lạ theo sau, với một chút sợ hãi Nhưng hầu hết đó là sự gắn bó và niềm vui. . .

Anh ta đóng băng một lúc lâu, và phát hiện ra ý thức tâm linh, và một ý thức nhẹ nhàng xuất hiện, và nó được kết hợp trực tiếp với ý thức tâm linh của anh ta, và sau đó, một thông điệp ngắn gọn được in vào tâm trí anh ta.

"Cây gậy thần bằng gỗ của Van Gu (còn sót lại), một trong 13 cổ vật của Van Gogh, vũ khí đen cấp thấp, phần thưởng phép thuật bằng gỗ, đi kèm với lời nguyền thần ma thuật Qianye, sáu thanh tre mê cung, khiên Wan Teng, kho chứa sức sống, đầy đủ! "

Mặc dù Xuanqi có tinh thần, nhưng nó chỉ có một chút tâm linh cho đến khi đạt đến đỉnh điểm, và nó có thể giao tiếp với chủ nhân của vũ khí ma thuật. Thông điệp này nên được để lại bởi người tạo ra Xuanqi. Để khám phá, nhưng một vũ khí ma thuật đi kèm với ba phép thuật, và một trong số chúng là loại hình. Rốt cuộc, bí ẩn là một bí ẩn, và nó thực sự phi thường.

Sau khi thương hiệu Lingjue nhận ra Chúa, một điều tuyệt vời hơn đã xảy ra. Tôi thấy rằng các nhân viên bằng gỗ vung lên một chút, biến mất, và sau đó xuất hiện ở Dantian của Xiang Yang, chỉ dài vài inch và lặng lẽ lơ lửng ở đó. Nguyên tố gỗ lỏng.

Đây là một cách sử dụng phép thuật khác của Xuanqi. Nó không yêu cầu lưu trữ vũ khí ma thuật không gian, và có thể được giấu trong kho báu Dantian. Ví dụ, nếu năng lượng được lưu trữ bởi bản thân bị tiêu hao, nó có thể được phục hồi bởi chủ nhân kho báu Dantian.

Kỳ Ngộ Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ