Chương 4: Tiếp Thêm Sinh Lực Để Mở Đan Điền

0 0 1
                                    

Chương 4: Tiếp thêm sinh lực để mở đan điền

Trên vách đá dốc đứng, thác đổ xuống, và với tiếng ồn ầm ầm, nó rơi xuống vực sâu bên dưới. Lực tác động làm cho bề mặt của hồ bơi văng ra, và những giọt nước bắn tung tóe như những viên đá quý dưới ánh mặt trời. Ánh sáng chói lóe lên bên dưới, rồi biến thành màn sương.

Một cầu vồng lặng lẽ treo trên mặt nước hồ bơi, và dưới cầu vồng, Xiang Yangduan ngồi trên một tảng đá phẳng bên cạnh hồ nước sâu, bốc hơi khắp người anh.

Anh ta thực sự không thể cảm nhận được cỗ máy Qi được đề cập trong ngọc bích, nhưng trong tuyệt vọng, anh ta đã hỏi Liu Gu về tám món súp kho báu. Anh ta muốn xác minh xem hơi thở ấm áp nổi lên trong bụng anh ta lúc đó có phải là Qi không. Máy.

Tại sao bạn không hỏi ba chủ của bạn? . . Liu Gu bị trầm cảm trong một thời gian dài, và cuối cùng, trong tiếng gọi của chủ nhà, chủ nhà đau đớn lấy ra một quả bầu,

Anh ấy đã uống rất nhiều trong tám món súp kho báu thời gian qua. Cái bát lớn đó có thể chứa hơn một chục quả bầu. Lần này anh ấy không quan tâm. Anh ấy trực tiếp dẫm vào bụng mình.

Sau khi thực hành chiến thuật cơ thể vàng trong vài tháng, Xiang Yang không chỉ cảm thấy rằng sức mạnh của mình đã tăng lên nhiều lần, thậm chí số lượng bữa ăn đã tăng gấp đôi theo cùng một tỷ lệ. Quả bầu này chỉ đủ cho đáy.

Nhưng điều tôi không ngờ tới là viên đá bé trên ngực không phản ứng gì cả, và hơi nóng từ dạ dày gần như không nấu được anh ta. . .

Lúc này, anh đang nghiến chặt răng và giữ chặt nó, và một khuôn mặt chưa bao giờ có thể nói về khuôn mặt xinh đẹp đầy đau đớn.

Ngọc bích đó là một điều tuyệt vời. Miễn là bạn giữ nó và giải phóng trái tim của bạn, sẽ có một phần thực hành tự động đi vào tâm trí của anh ấy, và nó sẽ không bao giờ bị lãng quên sau đó.

Xiang Yang biết chữ, nhưng không nhiều, anh ta không thể hiểu được hầu hết ý nghĩa của viên ngọc bích này, nhưng lúc đầu, cái gọi là "tạo ra không khí để rửa cơ thể, làm mờ các kinh mạch để mở Dantian" vẫn có thể hiểu được. .

Đằng sau câu này, có một hình người với cơ thể trần trụi trên người anh ta. Hình này được vẽ bằng các đường kẻ trên khắp cơ thể, không khác mấy so với sơ đồ kinh tuyến mà Liu Gu đã dạy anh ta khi anh ta sử dụng chiến thuật cơ thể vàng. Nó chi tiết hơn.

Có những mũi tên màu đỏ trên nhân vật phản diện chỉ về hướng của máy Qi. Xiang Yang đã suy nghĩ về nó rất nhiều lần và lộ trình rất rõ ràng, nhưng không thể tìm thấy cỗ máy Qi chết tiệt.

Anh ấy đã biết rằng trình độ của anh ấy là khác nhau. Đó là sự giúp đỡ của em bé để có được mục nhập Jinshenju rất nhanh, và sau đó anh ấy phải thực hành bài tập này, được cho là quý hơn vô số lần so với Jinshenju.

Nhưng anh ta đã học được từ miệng của ba bậc thầy của mình rằng ngọc bích này đã được truyền lại cho đến hiện tại và các công dụng còn lại chỉ là một vài lần. Đó là điều quý giá nhất trong toàn bộ Jinshentang. Sau hơn một tháng, anh ta không tiến triển gì. Mặc dù ba bậc thầy và Liu Gu không nói gì, anh ta luôn quan sát sắc sảo, và tự nhiên anh ta có thể nhìn thấy sự thất vọng mờ nhạt trong mắt người già.

Kỳ Ngộ Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ