Chương 24: Hoàng Thân Của Cô

0 0 1
                                    

Chương 24: Hoàng thân của cô

Ba tảng đá rêu phong dựng lên một cây cầu vòm nhỏ và Xiang Yang vắt ngang từ không gian hẹp đó. Tiếng nước chảy ầm ầm từ xa đã không còn nữa, rời khỏi thác nước ở đây ước tính về khoảng cách trong nhiều năm, cũng trên mặt đất một chút khô một chút.

Trong số các hang Dao mà anh ta có được, chỉ có một vũ khí ma thuật bay, được tìm thấy trong Nhẫn Danfeng Xu Mi. Đó là một vũ khí ma thuật đòi hỏi phải sử dụng thực hành thiêng liêng, và bây giờ nó chỉ có thể dựa vào hai Đôi chân đã hành động.

Cách đó không xa là một dòng suối nhỏ, đầy những viên sỏi mịn. Những viên sỏi được phủ đầy tảo xanh mịn, và dòng nước chảy xiết khiến nó rất khó đi lại.

Nghĩ về cách tôi có thể tìm đường ra dọc theo con suối, Xiang Yang cứ đi dọc bờ biển, và không có con đường nào trong hẻm núi ngầm ảm đạm này, hơi nước của thác nước bay trong không khí, và nó trơn tuột khắp nơi. Đá.

Một lúc sau, anh ta đột nhiên dừng lại và lắng nghe một lúc. Khuôn mặt anh ta hiện lên một vẻ kỳ lạ. Nếu một vài con quái vật xuất hiện vào lúc này, nó sẽ được chấp nhận, nhưng có một giọng nói trước mặt anh ta, hãy để anh ta Hơi ngạc nhiên, có ai ở hẻm núi dưới lòng đất này không?

Nhìn sang một bên, có một tảng đá lớn bên cạnh, với một vết nứt nửa chiều cao bên dưới, anh ta khoan thẳng vào nó, thêm một kỹ thuật thở cho mình, một làn khói mù mịt bốc lên, và rồi anh ta Con số biến thành một quả bóng với tảng đá trong bóng tối.

Sau một lúc, một vài nhân vật xuất hiện trong tầm mắt. Chắc chắn, họ là con người. Sau khi đến gần hơn, Xiang Yang thậm chí còn ngạc nhiên hơn.

Bây giờ anh ta đang ở trong trạng thái tinh luyện vàng, và sự linh hoạt và phối hợp của anh ta tốt hơn nhiều so với người thường, nhưng ngay cả như vậy, trong hẻm núi ngầm tối tăm và ẩm ướt này, anh ta vẫn cố gắng đi bộ.

Nhưng sáu hoặc bảy nhân vật trước mặt họ đi ngược dòng suối và giẫm lên những hòn sỏi béo ngậy mà không cảm thấy trơn trượt. Khi không có đá ra khỏi nước gần đó, họ đã mượn những tảng đá bên suối. , Chỉ cần nhảy xung quanh, thậm chí không nhìn xuống đường, thật dễ dàng để đi dọc đường.

Có hai người đàn ông đi bộ và nói chuyện lớn tiếng, theo sau là một vài người mơ hồ theo sau, nhưng hẻm núi ngầm quá tối, quá xa, và con số không rõ ràng.

Khi Yang đến gần, Xiang Yang cũng có thể nghe thấy những gì họ đang nói.

Họ dường như đang thảo luận về một thứ gọi là Wen Ray. Một người đàn ông nói rằng anh ta đã tìm thấy dấu vết của nó tại thác nước, trong khi người đàn ông kia nói rằng anh ta đã tìm kiếm nơi đó vô số lần trước đó, không thể. Có Wen Rays, và người phụ nữ đi trước mà không nói một lời.

Giọng của họ rất kỳ lạ, và sẽ có một âm mũi nặng nề đằng sau mỗi câu, nhưng ngôn ngữ được sử dụng vẫn giống như ngôn ngữ được sử dụng bởi đại lục Shanhai.

"Bạn Huo, làm thế nào có thể có Wen Ray trong thác Guihuo? Hmm?"

"Tôi thực sự đã nhìn thấy nó! Con cá có cánh phải là Wen Ray! Hum!"

Kỳ Ngộ Vô HạnWhere stories live. Discover now