Chương 62: Đứa Con Hoang Đàng

0 0 1
                                    

Chương 62: Đứa con hoang đàng

Nếu biểu hiện của Lu Ya'er bị những đệ tử của Thập Vạn Pháp Xianzong nhìn thấy, họ có thể sẽ há hốc mồm vì kinh ngạc.

Này vẫn là đệ nhất thiên tài môn phái, bình thản như nước, vạn vật không kinh ngạc sao?

Lu Ya'er từ nhỏ đã được môn phái tu luyện đầy đủ, địa vị của nàng trong môn phái là tuyệt đỉnh, nàng nhận sỉ nhục như vậy từ khi nào, nhưng với khí chất của mình, nàng không thể giết chết Hạng Dương. Hắn có thể hung tợn nhìn tên đáng ghét này, và nếu ánh mắt của hắn có thể giết người, thì tên Dương đó quả thực đã bị vùi dập. . .

Tương Dương sờ sờ đầu không biết nên nói cái gì, hắn lớn lên như vậy, ngoại trừ công chúa You Tan ở thế giới ngầm, hắn chưa từng một mình tiếp xúc với một cô gái, càng không nói khi đó hắn mới mười một tuổi. Con à, vấn đề nam nữ đối với hắn quá xa vời, nhưng sau bao nhiêu năm thử thách, hắn giờ đã là một thanh niên khôi ngô.

Tình cảm nam nữ là bản chất tự nhiên của con người, không cần sự hướng dẫn đặc biệt nào, tình cảm đó tự nhiên mà có.

Đương nhiên nói lời yêu đương có hơi cường điệu, Hạng Dương chỉ nghĩ thực lòng muốn nói thêm vài câu với cô gái xinh xắn có gương mặt như Feixia, dù có mắng cũng đáng. . .

Tình cảm khờ khạo của những chàng trai trẻ đôi khi thật không nói nên lời.

Bầu không khí xấu hổ giữa hai người kéo dài đến một tách trà, nhưng bị phá vỡ bởi một vài tiếng cười khúc khích, Tiêu Phượng Vũ lắc đầu nhảy qua một bên, đứng giữa hai người, nghiêng đầu một hồi. Tương Dương liếc nhìn Lv Yaer một lúc.

Sau khi lấy sữa ong chúa mạ vàng, lông trên người nó dài ngắn bằng nửa ngón tay, lông to bằng lòng bàn tay, hai mắt to tròn trông vô cùng dễ thương.

Bản chất con gái khiến ngay cả một cô gái kiêu hãnh như Lu Ya'er cũng không thể kháng cự với những thứ dễ thương. Nhìn thấy Xiao Fengwu, cô ấy ngạc nhiên che miệng và khẽ kêu lên, cô ấy có thể quan tâm đến món đồ đó ở đâu? Dương, ngồi xổm xuống và nhìn nó một cách nhiệt tình.

Xiaofengwu không sợ sự sống, bản năng sinh ra là tìm cái thiện và tránh cái ác, cảm thấy Lu Ya'er không có ác ý với nó nên nhảy về phía cô, dựa vào chân cô và dùng thân mình Cô xoa xoa bắp chân mịn màng và mỏng manh.

Lông tơ trên cơ thể nó tuy mới mọc nhưng rất đàn hồi và ngứa.

Lu Ya'er cười khúc khích, đưa tay ra ôm nó rồi âu yếm vuốt ve.

Nghĩ đến cách chủ nhân của mình cho thú cưng ăn, cô lục trong vòng tay Xumi và tìm thấy một viên thuốc bổ dưỡng, sau khi suy nghĩ, cô véo một miếng nhỏ và đưa trong lòng bàn tay vào miệng Xiao Fengwu. Đây là viên thuốc dành cho người tu luyện trường sinh, tên tiểu tử này còn nhỏ như vậy, nếu nổ tung thân thể của hắn sẽ không tốt.

Xiao Fengwu không có hứng thú với viên thuốc dưỡng sinh cấp thấp cỡ hạt vừng đó, ngẩng đầu lên liếc nhìn Lv Ya'er với vẻ bất mãn. Anh ta quay đầu lại và không nhìn nó, với vẻ mặt 'Tôi không thích'. . .

Kỳ Ngộ Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ