Chương 39: Phượng Hoàng Đen

0 0 1
                                    

Chương 39: Phượng hoàng đen

"Thử nghiệm đã hoàn tất, phần thưởng được phân phối và các học viên thử nghiệm được đào tạo cho thời kỳ khai sáng. Phần thưởng được tăng lên. Shouyuan chưa đến 20. Phần thưởng được cải thiện. Thời gian hoàn thành thử nghiệm được xếp hạng thứ 34.

Lần này không có tiền thưởng để hoàn thành xếp hạng thời gian, nhưng roulette hoàn toàn giống nhau.

"Sẽ có bất kỳ phần thưởng tiềm ẩn nào không?" Xiang Yang nhìn vào phần thưởng trên roulette với sự phấn khích, và bị cuốn đi với một cảm giác tinh thần nhẹ, nhưng thật không may, anh ta đã không tìm thấy dòng màu tím như lần trước. Có, nhưng lần này mức thưởng cao hơn nhiều so với lần trước.

Vũ khí ma thuật ít nhất là một kho báu, cái nhìn tiên tiến nhất trong phần giới thiệu đã là một kho báu cao cấp. Thậm chí còn có một vài chai thiên đường trong thuốc chữa bách bệnh.

Anh ta vẫn không thể nhìn thấy giá trị của các bài tập, nhưng những cái tên độc đoán hơn những người ở cấp độ đầu tiên.

Đối với Tiancaidibao, tất cả năm loài lần này đều có tác dụng tăng cây giống cổ tích, và chúng không cần phải tinh chế, và có thể được lấy trực tiếp.

Giống như cấp độ đầu tiên, vũ khí ma thuật và các bài tập không được xem xét bởi Xiang Yang. Đối với y học, nếu nó ở cấp độ thiên đường thì có thể chấp nhận được. Tất nhiên, tốt nhất là trở thành một kho báu của trời và đất. Cây giống bất tử không quá cao. Đây là một cái gì đó liên quan đến thành tựu cuối cùng của những người nuôi dưỡng những người bất tử trong tương lai.

Khi Xiang Yang đang chọn phần thưởng trong phiên tòa, Xuanlong Haneda đã mất niềm tin vào anh ta.

Nếu thử nghiệm thứ hai cũng là một khoảng thời gian một năm, thì con số cách xa nền tảng đá thứ hai bây giờ là một người chết.

Xuan Long Yutian thất vọng này, người đang suy nghĩ về việc liệu anh ta có thể nhận được một số thông tin từ Xiang Yang hay không. Thời gian điều chỉnh của anh ta chỉ là hai tháng. Nhìn vào cơ thể dày đặc trên bục đá thứ hai cho anh ta thấy mỗi lần Tất cả đều cảm thấy kinh hoàng.

Là cấp hai rất khó? Xuanlong Haneda do dự một lúc lâu, và cuối cùng anh từ bỏ trái tim mình, lấy ra con rồng bạc Nei Dan và nuốt nó.

Mặc dù bản chất của viên thuốc bên trong này sẽ bị mất rất nhiều nếu không tinh luyện, nhưng nó vẫn quan trọng hơn cuộc sống của chính bạn. Tại thời điểm này, nó là một chút để thêm một chút sức mạnh.

Một hơi thở lạnh đột ngột tập trung vào đan điền của anh, theo sau là kinh tuyến trong cơ thể anh, Xuanlong Haneda không thể không cảm thấy tiếc, thạch bạc này là một kho báu tự nhiên của tài sản nước, và của anh Phôi bất tử có một chút khác biệt. Nếu là thạch lửa, nó sẽ có lợi hơn cho sự tu luyện của anh ta.

Nhưng xét cho cùng, nơi quý giá nhất của loại vật liệu và kho báu tự nhiên này không phải là sự cải tiến của các hoạt động canh tác, mà là sự phát triển của cây giống cổ tích. Sự tiếc nuối nhỏ này vẫn còn phải chăng.

Kỳ Ngộ Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ