Chương 68: Ngàn Độc Bạc Long Cầm

0 0 1
                                    

Chương 68: Ngàn Độc Bạc Long cầm

Bây giờ trong lòng đã có quang phổ, Tương Dương trực tiếp giơ gậy thần gỗ Van Gogh phất tay, ánh sáng và bóng đen tuôn ra, toàn bộ sáu mảng mây tre di chuyển ra khỏi hang động mấy thước, đáp xuống một viên sỏi bên cạnh suối núi.

Sau đó, anh ta sử dụng linh cảm của mình để ra lệnh cho Moyan Mountain Giant, và anh chàng nhỏ bé nhảy ra khỏi hang động, và sau đó ngay lập tức biến thành một cơ thể thực mười zhang, bảo vệ đội hình.

Chỉ sau đó Tương Dương bỏ đi sáu ngọn trúc hấp dẫn, rừng trúc rậm rạp bỗng chốc hóa thành một bóng ma mờ mịt, biến mất vào màn đêm.

Trong đội hình, một số con thú chết lặng trước sự thay đổi đột ngột này.

Xuanlong Haneda ngơ ngác nhìn người khổng lồ trước mặt, trong lòng than thở, hắn vốn là bị yêu quái truy đuổi, nhưng này đột nhiên xuất hiện càng thêm uy hiếp, hắn không có cơ hội chạy trốn. . .

Trong lòng kích động, hắn thậm chí còn không có chú ý tới Tương Dương cùng Lu Ya'er phía sau đại gia.

Con cóc khổng lồ và vài con dơi sấm sét phản ứng dữ dội hơn.

Sự chênh lệch cấp độ giữa các thần thú nghiêm ngặt hơn nhiều so với con người, chúng chỉ là quái vật, khi gặp phải quái thú tự nhiên như Moyan Mountain Giant, dù chỉ là thần thú cấp một trong thời kỳ sơ sinh, nó vẫn bị ảnh hưởng trực tiếp. Toàn thân run lên với loại cưỡng chế và kiềm chế tự nhiên đó, đến gần hắn, hắn thậm chí còn không dám có ý nghĩ muốn chạy trốn, hắn lập tức cúi đầu, như là bái kiến ​​đế vương.

Người khổng lồ núi Mắt Quỷ nhận được lệnh của Tương Dương đã không kịp trở tay, chỉ cần một ánh mắt, vài ánh sáng ma thuật đã trực tiếp lóe lên, dù là cóc hay dơi sấm sét, các bộ phận trọng yếu đều bị hóa đá, mất đi sức sống trong chốc lát.

Bị một cú đánh, Moyan Shanju co người lại, nhảy về phía Tương Dương, dùng tay chân trèo lên vai hắn, bên tai thút thít, không biết hắn đang lẩm bẩm cái gì, nhưng hắn nghĩ nên làm. Đang yêu cầu tín dụng.

Tương Dương mỉm cười, tính tình và tính cách của tên này hoàn toàn là nghịch ngợm, làm sao có thể liên quan đến thân hình của hắn sau khi xuất hiện, duỗi tay lấy ra một viên thổ địa từ thắt lưng của Xumi, Tiêu Sơn rất vui vẻ. Anh trực tiếp cầm nó nhét vào miệng.

Xuanlong Haneda cả người đang đong đưa, thấy phía sau người khổng lồ trước mặt vẫn còn hai người, nãy giờ vẫn chưa tỉnh lại từ cõi chết, sững sờ nhìn phía trước, một lúc sau mới hoàn hồn. Sau khi nhìn rõ mặt Tương Dương, hắn lộ ra vẻ khó tin, sau đó thở hổn hển ngồi trên mặt đất.

Mặc dù đòn tấn công của Big Toad có chút trêu chọc, nhưng vết thương ở chân của anh ta rất chắc chắn. Vùng da thịt phía sau anh ta đã rướm máu và vết thương ở một số nơi thậm chí còn có thể nhìn thấy rất sâu và anh ta đã có thể chống đỡ khi trốn thoát. Đau lòng lắm chỉ khi thả lỏng thì làm sao mà chịu được.

Từ cấp ba, Xuanlong Haneda có chút không biết chính mình, Tương Dương đương nhiên sẽ không hỏi chính mình nhàm chán, mặc kệ hắn, trực tiếp chạy tới đám quái vật mất tiếng quay đầu lại. Vòng tròn nhìn lên.

Kỳ Ngộ Vô HạnWhere stories live. Discover now