Chương 2: Từ Người Siêng Năng Đến Người Học Việc

1 0 1
                                    

Chương 2: Từ người siêng năng đến người học việc

Ngày hôm sau, Liu Gu đưa hai bé trai và được cha của Xiang Xian là Xiang You đến bên kia Gu Oze.

Xiang Yu có một chút bối rối lúc ban đầu. Làm thế nào mà bà tiên này có thể mang chiếc thuyền nhỏ của mình đầy mùi cá, thay vì vẫy tay áo và bay đi như truyền thuyết?

Nhưng khi Liu Gu lấy ra một mảnh ngọc bích, và sương mù trước mặt anh ta quay trở lại, sự nghi ngờ đã biến mất.

Ở chân dãy núi phía bên kia của khu vực, có loại sương mù màu xanh này. Sau khi người phàm bước vào, không còn hướng nào nữa, anh ta quay lại và trở về vị trí ban đầu.

Theo truyền thuyết, dãy núi này có thể được di chuyển ra vào theo ý muốn trong hàng ngàn năm, nhưng vì những người bất tử đã ở trong sương mù màu xanh này, những ngọn núi không được phép vào, và ngôi làng bên cạnh Zequ Ze đã trở thành một ngư dân từ thợ săn.

Tất nhiên, thật hạnh phúc khi được sống bên cạnh bà tiên? Đương nhiên, sẽ không có ai bất mãn, chưa kể rằng sau khi những người bất tử đến, Gu Zuze đã không bị ngập lụt hàng ngàn năm, và không có lý do gì để làm bất cứ điều gì. Bây giờ anh ta có thể sống và làm việc trong hòa bình, đó là vì sự phù hộ của bà tiên.

Thấy Xianchang bám lấy Yu Pei và bế hai cô gái nhỏ lần lượt vào màn sương xanh, Xiang You đã nói lời tạm biệt đường dài và quay đi. Đứa trẻ vào Xianmen, và không phải là Xianfan đã bị tách ra từ bây giờ. Người ta nói rằng khi việc tu luyện của anh ta hoàn thành, sẽ có một ngày anh ta gặp nhau. Khi anh ta quay lại, anh ta muốn thuyết phục mẹ chồng ở nhà.

******

Một người già, hai người nhỏ, ba người, đi trong dãy núi trong ba ngày và ba đêm. Ngọn núi không thể tiếp cận được, và không có cách nào để đi. Băng qua con lạch xuyên qua khu rừng sâu, ngọn núi đã lật qua vô số lần, nhưng nó vẫn chưa đến được nơi này.

Ngày đầu tiên, mục đầu tiên ra khỏi lòng bàn chân sẽ vỉ khóc lên, đi bộ vài dặm trực tiếp ngồi xổm trên clamoring đất cho mục Yang trở lại với anh ta, anh ta còn trẻ, mặc dù không lớn, nhưng thông minh tuổi trẻ, để nói về sự thật như người lớn nói chung Theo những gì anh ta nói, người siêng năng là một người hầu, và việc phục vụ anh ta là hợp lý. Nếu Xiang Yang không sẵn lòng, anh ta sẽ để chủ nhân của mình đuổi theo anh ta và lấy một người khác.

Liu Gu nhìn sang một bên và họ không nói gì. Xiang Yang nghiến răng và ngồi xổm xuống để anh nằm ngửa.

Xiang Yang, người lớn lên ăn hàng trăm bữa, phát triển rất tốt. Anh ta bằng tuổi với Xiang Xian, nhưng anh ta cao hơn anh ta một nửa, và anh ta mạnh hơn anh ta rất nhiều.

Nhưng sau tất cả, anh ta là một đứa trẻ chín tuổi. Con đường núi này rất khó đi. Lúc này, anh ta bế một người phía sau. Mặc dù Xiang Xian gầy gò, anh ta vẫn còn vài chục cân. Anh ta cắn răng và đi bộ rất lâu cho đến khi màn đêm buông xuống. Chỉ được nghỉ ngơi, nhưng nằm trên mặt đất không muốn di chuyển.

Sự ra đi vào sáng hôm sau, chỉ có hàng chục dặm, mục đầu tiên lần lượt lừa cũ, Yang và mặt sau của nhiệm kỳ của ông, đã đến vào buổi chiều, tôi không thể hỗ trợ, một chân trong hỗn hợp trên rễ, làm độn trí Đã nghỉ.

Kỳ Ngộ Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ