Chương 71 Huyết Thống Hoàng Kim

0 0 1
                                    

Chương 71 huyết thống hoàng kim

Giữa những âm thanh ầm ầm, Moyan núi đã làm hỏng tất cả mọi thứ xung quanh mình unscrupulously. Lu Ya'er đã biết máy một thời gian dài trước đây và đặt một hình âm sớm. Nếu không, âm thanh này sẽ có thể quái vật báo động trong vòng hàng chục dặm. Lên.

Thạch nhũ sáng rực ánh kim loại thoạt nhìn rất cứng rắn, nhưng dưới sức tàn phá của núi mắt quái vật, nó có thể chịu được hơn mười cú đấm.

Có phải thứ này chỉ là một cái nhìn? Xiang Yang đã cố gắng phóng ra một Thanh kiếm bay của Đạo sĩ vào một khối thạch nhũ đã sụp đổ một nửa. Thạch nhũ không bị hư hại trong tất cả các tia lửa, và Thanh kiếm bay bị rung ra khỏi một khe hở nhỏ.

Đến lúc này Hạng Dương mới biết mình đã may mắn thế nào khi khuất phục được gã khổng lồ núi Mắt Quỷ, gã này không chỉ có sức bật mạnh mẽ, còn có thiên phú hóa đá và ánh sáng ma thuật, thậm chí kẻ vũ phu này còn vô cùng đáng sợ, quả thật xứng đáng với thiên phú của nó. Danh tính của quái thú.

Tuy nhiên, như người ta đã nói, "Sẽ rất dễ gãy nếu bạn quá khỏe." Nó giống như một thanh kiếm dài. Mặc dù vật liệu chắc chắn cứng hơn nhiều so với đá, nhưng nó vẫn có thể bị vỡ dễ dàng nếu bạn đập trực tiếp vào lưỡi kiếm.

Cho nên không phải những măng đá này không đủ cứng, mà gốc chỉ có nửa thước vuông, nhưng cao tới mấy chục thước, không khác gì hình dạng của một thanh trường kiếm, tự nhiên không chịu được sức quăng của núi mắt thần khổng lồ.

Vài giờ sau, Demon Eye Mountain Giant đã phá hủy các lớp bên ngoài của đội hình lớn này bảy tám tám mươi tám, Xuanlong Yutian cũng bị nó kéo ra ngoài, Xiang Yang thấy rằng gã này thực sự là một con gián. Hắn toàn thân bị thương, tuy rằng treo cổ, nhưng không còn xa sẽ chết.

Hắn nửa thân trên mặc một bộ giáp, lúc này ảm đạm, khắp nơi đều có khe hở, ước chừng cái áo giáp này đã cứu mạng hắn, làm cho thân trên của hắn đẫm máu nhưng không có gì. Bị thương tích chết người. Nhưng phần thân dưới của anh thật khốn khổ, toàn bộ chân hoàn toàn bị cắt thành xương trắng, chỉ còn vài miếng thịt, nhưng kỳ lạ là xương không hề bị tổn thương, chúng đều giống như măng đá, có ánh kim loại màu bạc. .

Lu Ya'er không có ấn tượng tốt với Xuanlong Haneda, thờ ơ nhìn Tương Dương, nhìn thấy Tương Dương, cô có vẻ hơi tò mò nên chen vào một câu: "Bạn của cậu nói là con trai của hoàng tộc triều Xuanlong. Đúng là triều Huyền Long tương truyền có huyết thống Hoàng kim, tuy rằng kế thừa đã vô cùng yếu, nhưng sẽ luôn có người về với tổ tiên, chính là như vậy. "

Cô chỉ vào xương chân của Xuanlong Haneda và tiếp tục: "Trong số các loài rồng, cơ thể rồng vàng là mạnh nhất. Như người ta đã nói," tủy là nguồn gốc của xương, và xương là nền tảng của cơ thể. "Sự trở về với tổ tiên của anh ấy được thể hiện bằng xương. Ở trên, mạnh hơn người thường rất nhiều. "

"Thì ra là vậy ..." Tương Dương nhìn gã phi phàm trước mặt, do dự rồi tìm một viên thuốc chữa bệnh cấp thổ từ thắt lưng Xumi, bóp miệng nhét vào.

Anh vẫn nghĩ đến sự giúp đỡ của Xuanlong Haneda trong những lần vượt rào đầu tiên của phiên tòa, lúc này nếu cứu mạng anh thì chuyện đó sẽ bị lãng quên.

Kỳ Ngộ Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ