Từ Tập: Hiến Máu Cho Dân Ta!

2 0 1
                                    

Lăn lộn: hoạn nạn của loài người

Các thiên đàng là vô biên, trôi nổi trong bầu trời hỗn loạn vô tận.

Trong tất cả các cõi, có những chủng tộc người, với số lượng rất lớn, nhưng so với những chủng tộc có tài năng khác nhau, chủng tộc người yếu về xác thịt, khó luyện tập và có một chặng đường dài để tìm kiếm sự bất tử. Đây là một trong những chủng tộc thấp nhất.

Sau khi đau khổ, loài người có khả năng vượt qua vị trí của người đáng kính bất tử, và nó đã trở thành nền tảng của Pangu và chủng tộc trưởng thành.

Sau vô số thời đại, loài người cuối cùng đã vươn lên bầu trời, và rồi những thiên tài xuất hiện dồi dào, những ngôi sao tỏa sáng, gia đình có vô số bức tượng bất tử, và vô số hoàng đế bất tử đang thịnh vượng.

Do đó, Pangu Realm đã trở thành một trong ba vương quốc chính, và nó còn được gọi là Vương quốc Quỷ và Vương quốc Quỷ dữ.

Tuy nhiên, Sheng Ji sẽ từ chối và mọi thứ sẽ được khắc phục.

******

Ở phần trung tâm của Vương quốc Pangu, có một cột trời trực tiếp xuyên qua bầu trời, được bao quanh bởi những ngọn núi và hàng ngàn nhân vật trôi nổi trên cột trời. Mọi người đều đẫm máu và không gì sánh được.

Trên đỉnh Tianzhu, gió đang hoành hành, và một ông già mặc áo choàng màu xanh lá cây đứng ngẩng đầu lên, và xung quanh ông ta có chín người đàn ông với những mô tả khác nhau và mặc đồng phục.

Ông lão mặc một chiếc áo choàng gai dầu màu xanh bình thường, cầm một cây gậy gỗ trong tay và một con bò màu xanh lá cây đang nằm bên cạnh. Nó trông giống như một người nông dân phàm trần, nhưng đôi mắt của ông ta giống như trời và đất.

Tôi không biết bao lâu, trên bầu trời rộng lớn, một ánh sáng chói lóe lên, một tiếng sấm từ bầu trời làm rung chuyển cả thế giới!

Ông lão vẫn đứng yên, và sau đó ông nói: "Giữ và đạt được không tốt bằng nó, nổi bật và sắc bén, không đảm bảo lâu dài, giàu có và kiêu ngạo, đổ lỗi cho nó, thành công và rút lui, con đường thiên đàng Anh ơi, sai rồi! Bây giờ tình hình, sức lực của tôi không đủ! Những gì tôi đã nói trước đó với Er et al. Là sức sống cuối cùng, tôi có biết tôi có thể chờ đợi không? "

Bên cạnh anh ta, chín người đàn ông mặc đồng phục cúi đầu và đồng thanh nói: "Ngôi biệt thự sẽ sụp đổ, chúng tôi, sẵn sàng đổ máu cho người dân của chúng tôi! Không phàn nàn và không hối tiếc! Tôi cũng hy vọng rằng Sư phụ sẽ hành động để cứu người của chúng tôi khỏi khủng hoảng! "

Bên cạnh Tianzhu, hàng ngàn nhân vật cúi đầu cùng nhau và hét lên với cái đầu của họ: "Đợi đã, sẵn sàng rảy máu cho người của tôi! Không có khiếu nại hay hối tiếc!"

Âm thanh giống như Hong Lei, và ngay cả sấm sét từ khoảng trống cũng bị che lấp.

Hầu hết trong số hàng ngàn người này là Thiên thần bất tử, và một nửa nhỏ trong số họ đã là Thiên vương. Cùng với chín Hoàng đế trên đỉnh Tianzhu, họ là sức mạnh cuối cùng của loài người.

Kỳ Ngộ Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ