Chương 32: Đạo Giáo Hoàn Mỹ

0 0 1
                                    

Chương 32: Đạo giáo hoàn mỹ

Việc sản xuất Tao Rune thực sự tương tự như của một nhà tinh chế. Ngược lại, nó đơn giản hơn. Tất cả chúng đều là các mảng vẽ. Chất liệu chính là giấy rune. Tuy nhiên, do diện tích nhỏ của giấy rune, các nét vẽ phức tạp hơn. Hướng của các dòng là quanh co và nhẹ nhàng hơn.

Ngoài kiến ​​thức cơ bản về các ký hiệu cơ bản, có hàng trăm phương pháp và hình vẽ để làm giấy ký hiệu cơ bản trong phiếu tre giới thiệu này. Hầu hết chúng đều rất đơn giản, với hàng chục nét và đường kẻ.

Với kinh nghiệm của người tinh chế cuối cùng, việc học các biểu tượng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Ngay sau đó, Yang Yang đặt viên ngọc bích giới thiệu các biểu tượng, rồi nhắm mắt lại và thiền định, sau đó chọn bản vẽ. Các mảnh ngọc bích của bản vẽ.

Các hình vẽ trong viên ngọc này phức tạp hơn nhiều so với giấy rune cơ bản, nhưng các nét nhỏ hơn một trăm, nhưng có những yêu cầu khác được viết trong đó, đó là giấy rune được sản xuất phải đạt đến mức hoàn hảo.

Điều này cũng được giới thiệu trong ngọc bích của sự giới thiệu của bùa chú, có ba loại bùa chú: Tao Rune, Bao Rune và Xian Rune, mỗi loại được chia thành bốn cấp trên, dưới và trên cùng. Nó cũng được chia thành nhiều cấp độ, cấp độ thông thường, cấp độ tuyệt vời, cấp độ hoàn hảo và cấp độ hoàn hảo.

Sức mạnh của mỗi cấp phép sẽ được tăng thêm một tỷ lệ nhất định. Cấp phép hoàn hảo có cùng sức mạnh, và sức mạnh thậm chí còn nhiều hơn gấp nhiều lần so với cấp thường.

Tuy nhiên, đối với hầu hết những người học việc trong các biểu tượng ma thuật, các phép thuật được rút ra nhiều nhất là các lớp thông thường. Thỉnh thoảng, các lớp ưu tú sẽ xuất hiện. Ngay cả các biểu tượng Đạo giáo phổ biến nhất cũng chỉ có thể được rút ra bởi các bậc thầy. Nó cũng hiếm khi được rút ra.

Nhìn thấy yêu cầu này, Xiang Yang không thể không choáng váng, nhưng cấp độ đầu tiên của thử nghiệm là một biểu tượng Đạo giáo chỉ có thể được vẽ bởi chủ nhân. Thử thách tiếp theo sẽ khó khăn như thế nào? Bạn biết đấy, có tám bục đá và một tòa nhà hình kim tự tháp phía sau. . . Không có gì ngạc nhiên khi nhiều người thử nghiệm đã bị xóa sổ trên bục đá. Nghĩ về điều này, anh ta không thể không dựng lên mái tóc lạnh, có thể nói rằng anh ta sẽ trở thành một trong số họ trong tương lai, và cuối cùng trở thành một đống xương chết?

Nhưng tại thời điểm này, tôi không có thời gian để nghĩ về nó. Tôi đã vượt qua lần đầu tiên trước tiên. Sau tất cả, giọng nói nhắc nhở tôi rằng có giới hạn thời gian một năm. Mặc dù người ta nói rằng ai đó đã vượt qua trong bảy ngày, nhưng đó chắc chắn không phải là Xiang Yang. Bất cứ điều gì anh ta có thể làm, anh ta hoàn toàn là một người mới!

Sau khi nghiên cứu các bản vẽ Đạo giáo trong các phiến tre ngọc bích một cách cẩn thận và cẩn thận, Xiang Yang nhặt cây bút fu, đầu tiên dành nửa ngày và vẽ vô số lần trên bàn, sau đó anh ta đặt một mảnh giấy fu lên nó. Trên bàn, chính thức bắt đầu vẽ.

Ý thức tâm linh của anh ấy vượt ra ngoài những người bình thường đã giúp một lần nữa, một mảnh Dao đã được hoàn thành trong một lần và cú đánh cuối cùng rơi xuống. Dòng trên có ánh sáng bạc chảy ra, ngay lập tức bị lấy đi, đó rõ ràng là một dấu hiệu của việc vẽ thành công.

Kỳ Ngộ Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ