Minh Chủ Vào Tà Giáo Rồi (Nam...

By Dao_Ho_Team

213K 16.7K 2.7K

Tác giả: Harley Trịnh Tình trạng : Hoàn Chính Văn Thể lọai: NamxNam, giang hồ hiệp đạo, xuyên không, trùng si... More

Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Thông Báo
Chương 31
Chương 32
Chương 33
Chương 34
Chương 35
Chương 36
Chương 37
Chương 38
Chương 39
Chương 40
Chương 41
Chương 42
Chương 43
Chương 44
Chương 45
Chương 46
Chương 47
Chương 48
Chương 49
Chương 50
Chương 51
Chương 52
Chương 53
Chương 54
Chương 55
Chương 56
Chương 57
Chương 58
Chương 59
Chương 60 (H-)
Chương 61
Chương 62
Chương 63
Chương 64
Chương 65
Chương 66
Chương 67
Chương 68 (H Chứ Không Phải Cua Đồng)
Chương 69
Chương 70
Chương 71
Chương 72
Chương 73
Chương 74
Chương 75 (Hoàn Chính Văn)
Phiên Ngoại 1 : Hồn Xuyên
Phiên Ngoại 2: Hồn Xuyên
Phiên Ngoại 3 :Hồn Xuyên (Phần Cuối)
Phiên Ngoại 4: Hàn Khí Hay Dục Khí?
Phiên Ngoại 5 : An Ủi
Phiên Ngoại 6: Quả Báo
Thông Báo
Thông Báo
Phiên Ngoại 7: Một Đêm (18+)

Đầu Truyện

20.7K 727 126
By Dao_Ho_Team

Truyện mình dở, lậm QT mình biết. Mình cũng sẽ không xóa nó vì mình muốn nhìn lại cái lỗi sai để sửa. Nhưng cái dòng đã lấy truyện của mình đi reup mà còn văn vở chê bai thì xin phép treo bạn lên để thiên hạ thấy cái sự đê tiện, hãm tài của bạn nhé.

Vừa ăn cắp vừa la làng là đây đó hả? Không phải chỉ 1 bộ này của mình bị reup mà dạo quanh kênh của bạn thì ái chà chà, hơi nhiều đấy. Bạn còn reup từ nguồn truyện phò nữa cơ :)))




Bế đi đã đành, mà còn đổi giấy khai sinh, lột luôn lớp da của nó là sao :)?

Chưa hết đâu, còn khóa vip để người đọc cúng tiền nữa, eo ơi sao có thể hạ đẳng như vậy? Có khác nào bọn du côn bắt cóc trẻ em ép nó thành ăn mày đi kiếm tiền không hả?

Những truyện bị khóa vip gồm có :Ảnh Linh , Thiên cơ bất khả lộ, minh chủ hắc hóa rồi.

Sao có thể trơ trẽn đến mức độ này vậy? 

Đó đã là gì so với sự tức tối tột cùng khi những người mang danh "độc giả" mò vào web reup để đọc, sau đó còn buông lời chửi rủa chê bai thậm tệ :D

Đúng rồi , là đồ ăn cắp đó chứ cậu ơi :D Dù sao cũng cảm ơn cậu đã nhắc nhở <3


Eo cám ơn Z cute hột me đã nói lên nỗi lòng mị~~ iu bạn <3

Tôi không cấm các bạn bình phẩm truyện của tôi, nhưng làm ơn hãy vào hẳn nhà tôi để bình phẩm này, để ít ra tôi còn biết các người tôn trọng công sức và chất xám của tôi. Chứ không phải cái kiểu ăn của hôi của giật rồi lật mặt xem thường, khi dễ, chà đạp lên những con chữ mà tôi nâng niu.

Tôi có tức không? Có chứ, tức đến mức muốn khóc đến nơi rồi đây :) Các cậu nghĩ đi, ngày ngày mình bỏ ra hàng giờ đồng hồ, ngồi trước màn hình máy tính gõ lạch cạch từng con chữ chỉ để nhận lại những thứ này sao? Tôi đã cố không quan tâm vấn đề reup này, vì căn bản bọn nó dùng auto reup mà, nhưng set vip rồi thay tên đổi họ con tôi thì nó lại ở cái tầm zũ trụ, best of the mất dạy rồi :))))

Còn những bạn tự nhận là "độc giả" nếu có đọc truyện ở những trang chuyên ăn cắp thì xin biết điều một chút, giữ cái mồm, kìm nén condi nghiệp trong tâm mình lại để người khác còn tôn trọng các bạn với tư cách là người có đạo đức :)

Nay sôi máu lắm tôi mới phải làm thế này, mong mọi người thông cảm.

__Hêu__

Ngày 17/10/2021

xin lướt xuống dưới để đọc văn án ~~

Sử Diệp đời trước là bác sĩ Đông y, từ nhỏ số đã đen như mực tàu, bị đồng nghiệp hãm hại thân bại danh liệt đã đành, nay chỉ là đi dạo cũng bị người đè chết.

Sau khi chết, y tỉnh lại và phát hiện mình đã xuyên không, sống với thân phận con cháu Sử gia, đại gia tộc cấu kết ma đạo dẫn đến họa diệt môn.

Ngay tại thời khắc Sử Diệp bị người đè chết, minh chủ võ lâm đương thời Quan Đông Hàn, bất ngờ đột tử trùng sinh trở về thời điểm còn lưu lạc đầu đường xó chợ.

Minh chủ thật oán hận, minh chủ thật đau lòng, hắn không ngờ rằng lời tiên đoán của lão thầy bói mù năm xưa lại ứng nghiêm. Rốt cục vận mệnh của hắn với cái người họ Sử này có can hệ gì với nhau? Tại sao lại hại hắn mất cả thê tử lẫn nhi tử? Phá vỡ mọi thành tựu hắn cực khổ gầy dựng? Minh chủ hắn không cam tâm.

Dù có không cam tâm hắn cũng phải tiếp tục bôn tẩu trên con đường chinh phục võ lâm, thế nhưng tại sao mọi việc xảy ra đều không giống với kiếp trước? Rốt cục có cái gì sai? Rốt cục tại sao minh chủ võ lâm lại được Sử Diệp cứu mạng, nuôi dưỡng 5 năm trời?

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Lưu ý: Vì đây là truyện mình tự viết nên có chỗ nào sai sót, hay có hơi vô lí, mong các bạn bỏ qua, lần đầu viết cổ trang, cám ơn các bạn đã đọc con truyện nhảm nhí này ạ.

Mọi người bình tõm, để mình sửa từ từ :))) Tự nhiên được lên page nên còn bỡ ngỡ

Continue Reading

You'll Also Like

343K 2K 104
Nguồn: Sắc Hiệp Viện(Sachiepvien.net) Tác giả: Na Ngã Khả Bất Khốn Liễu Edit: me Văn án: Đối với Cố Dĩ Nguy,ngoại tình không chỉ có 1 lần mà chỉ có n...
206K 6.7K 115
Tên truyện: Đúng Là Ta Đều Từng Ném Khăn Tay Cho Bọn Họ Tác giả: Chi U Cửu (Đã edit, chưa beta) Tag: #Duyên trời tác hợp #Vả mặt #Ngọt văn #Sảng vă...
1.6M 148K 91
Tên: Vạn người ghét cậu ta nghĩ thông suốt rồi Tác giả: Thời Kim Nhân vật chính: Tống Vân Hồi x Tần Thư Tag: Hào môn thế gia, giới giải trí, xuyên sá...
6K 646 69
Tác giả: Lạt tiêu phan phạn (Cơm trộn ớt) Si tình công x Vẻ ngoài ôn hòa nội tâm lạnh lùng thụ Tên nhân vật chính: Sở Uyên x Bạch Dung Thể loại: Đam...