[HaJung] Ngay Từ Đầu - Sweet...

By _kassy

64.6K 5.3K 1K

" Ngay từ đầu nếu chúng ta không gặp nhau thì bây giờ tôi đâu phải vì nhớ em mà phải vùi đầu vào công việc để... More

Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Chap 25
Chap 26
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
Chap 32
Chap 33
Chap 34
Chap 35
Chap 36
Chap 37
Chap 38
Chap 39
Chap 40
Chap 41
Chap 42
Chap 43
Chap 44
Chap ? - Bonus

Chap 10

1.6K 104 8
By _kassy

Mũi em lúc này không thở được dù chỉ một bên nên nó bắt đầu hơi đỏ ửng lên, đầu thì nhức như búa bổ. Hôm nay là ngày đầu tuần cực hình của em vì hôm qua em đã nghĩ mình sẽ lết cái thân của mình để đi làm vì cảm ai ngờ hôm nay nó xảy ra thật, chắc em sẽ giết cái tên đó mất.

Vẫn như mọi ngày. Em phải giải quyết đống hồ sơ chất đầy như núi đang chờ em trên bàn, thật là chán nản vô bờ bến. Để túi xách lên bàn em mệt mỏi ngồi xuống ghế.
Chợt tiếng gõ cửa vang lên khi em vừa định nằm dài xuống bàn.

" Mời vào " Junghwa mệt mỏi nói.

" Chào buổi sáng Junghwa " Anh ấy xoay người đóng cửa rồi nhìn em " Em bệnh sao không xin phép nghỉ đi sao lại đi làm ? "

Jin Woo vừa thấy mặt em bơ phờ nên lập tức hỏi.

" Hồi sáng em thấy chỉ là bệnh nhẹ thôi mà ai ngờ đến đây nó lại nặng thêm. Nhưng mà không sao em chịu được mà, chỉ là cảm thôi " Em cố vẽ một nụ cười trên môi mình.

" Sao mà được chứ, hay là em giải quyết đám hồ sơ đó xong đi rồi anh cho em về sớm nghỉ ngơi. Còn việc gặp đối tác anh làm thay em cho "

" Không sao đâu em làm được mà "

" Tuyệt đối không được cãi lời của Tổng giám đốc, em hiểu chưa ? " Jin Woo gõ gõ lên bàn làm việc của em ra vẻ nghiêm nghị.

" Em biết rồi thưa Tổng giám đốc " Junghwa bật cười.

" Không phải tự dưng anh tốt như vậy đâu mà tại vì 4 ngày nữa chúng ta phải đi làm từ thiện ở Busan "

" Em đã sớm biết trước là anh thế nào cũng vậy rồi mà " Junghwa chép miệng.

" Thôi em làm việc nhanh rồi về sớm nghỉ ngơi đi. Nhìn em trông xuống sắc quá rồi "

" Em biết rồi ~ "

" Anh đi đây " Nói xong Jin Woo đi ra ngoài.

Nói thật là em chỉ muốn về và ngủ thôi nhưng vì sợ ngày mai đống hồ sơ này nó chạm đến nóc phòng nên em chẳng dám.

----------

Cũng trong căn phòng làm việc của người kia. Người đó đang quần quật làm việc rất chăm chỉ, thậm chí còn không ăn sáng chỉ để làm cho hết công việc.

Điện thoại reo lên thì lúc này người đó mới thức tỉnh ra khỏi sự chăm chỉ hiếm có của mình.


" Chị gọi em có việc gì sao, Hyojin "


" 4 ngày nữa có việc chị cần em làm cùng chị "


HeeYeon vẫn không ngừng việc mình đang làm, tay cô gõ lên bàn phím liên tục còn cổ thì kẹp điện thoại " Lại việc gì nữa "


" Công ty bên chị mở hội từ thiện cho làng Taegeukdo ở Busan. Họ muốn mời em tham gia "


" Nhảm nhí. Em còn nhiều việc cần làm, chị từ chối khéo với họ giúp em "


" Đáng lẽ họ mời bố đi đấy nhưng nếu chị nói bố thì thế nào chị cũng bị mắng cho một trận nên người chị có thể cầu cứu là em thôi HeeYeon " Hyojin bỗng dưng nghiêm túc thay vì lúc nào cũng đùa cợt với cô.


" Ừ. Rồi sao nữa " Lần này HeeYeon đã lấy một đống sổ sách từ trong hộc bàn ra để sắp xếp.


" Em có muốn bị bố mắng vì đùn đẩy công việc của mình sang cho người khác, mà người khác này chính là bố không ? "


" Hỏi thừa. Tất nhiên là em không "


" Lần này chị có bất ngờ cho em đấy, bất ngờ này không nhỏ đâu. Em sẽ muốn ở lại đó luôn đấy "


Cô vẫn chăm chú vào đống sổ sách như không có chuyện gì xảy ra " Ừ "


" Có đi không, hay để chị nói lại với thiên thần không cánh của em là em ích kỉ đến nỗi giàu có vẫn không muốn giúp người nghèo khó khăn dù chỉ một chút "


" Dừng lại, đủ rồi. Em đi được chưa " Cô chợt khựng lại một giây để trả lời.


" Xùy, vừa nghe nhắc đến người ta là cứ như tận thế sắp đến tới nơi "


" Xong chuyện chưa. Để em còn làm việc tiếp "


" Thôi làm việc đi, lâu lắm rồi mới có dịp Ahn tổng chăm chỉ nên không thể làm Ahn tổng mất hứng được " Hyojin lại giở trò chọc ghẹo cô.


" Tạm biệt " Cô không nói không rằng cúp máy ngang.

Tiếng chuông báo hiệu giờ nghỉ trưa làm HeeYeon mới biết là bụng mình đang kêu rọt rẹt từ sáng đến giờ vì cô không ăn sáng. Đẩy ghế bước ra ngoài để xuống căn tin tìm gì đó lót dạ. Cô ước gì mình có thể có khả năng không bao giờ biết đói giống như mấy nhân vật trong game thì đỡ biết mấy, muốn ăn lúc nào thì ăn.

" Cho tôi 1 phần ăn "

Cô gái đứng trong quầy lúng túng vì cô ấy là người mới với lại HeeYeon cả tháng mới xuống căn tin công ty để ăn nên cô gái này không biết cô là ai " Cô muốn ăn phần nào thưa cô "

" Cứ cho đi, đủ để tôi no là được. Còn nước thì cho tôi 1 cappuccino "

Ai cũng biết cô là chúa cọc cằn chỉ vì đồ ăn không ngon. Hơn nữa lại thích ăn mặn nên cô gái này không biết là cho vị Tổng giám đốc này ăn cái gì mới hợp khẩu vị mà không phàn nàn.

Hết lựa chọn cô gái đó đành đưa cho cô một phần ức gà xào với rau củ. Cô gái rụt rè đưa phần thức ăn cho HeeYeon.
Nhìn thấy phần ăn HeeYeon lập tức đập tay vào trán. Cô cũng nhìn thấy cô gái kia trong bộ dạng như chết đứng khi cô làm như vậy.

" Này cô. Cô có biết là tôi không ăn được cần tây hay không ? CẦN TÂY LÀ MÓN TÔI GHÉT NHẤT TỪ TRƯỚC ĐẾN GIỜ cô hiểu không "

" Tôi..tôi " Mặt cô ta bắt đầu lấm lét thì một người trong bếp hớt hải chạy ra " Xin lỗi cô, là cô ấy mới đến nên chưa rõ. Hay là cô ăn đỡ hamburger đi ạ " Bà cô đó đưa cho cô một phần khác.

" Lâu lắm rồi tôi mới xuống căn tin để ăn trưa mà nề nếp nhân viên sa sút như vậy sao. Tôi cần chị huấn luyện kĩ càng hơn, nhất là nhân viên mới vào. Chị hiểu chưa "

" Vâng thưa cô " Bà cô ấy cúi người cùng với cô gái kia.

" Cappuccino của tôi đâu " Cô đưa tay đến trước cô gái kia nhưng cô ấy vẫn đứng trơ như tượng. Cô nhìn vào bảng tên cô ấy mong có thể gọi cô ấy về với trái đất " Này cô " HeeYeon nhíu mày nhìn kĩ tên cô ấy " Cô Seo Hyerin, bộ tôi là ác quỷ hay sao mà cô nhìn tôi chằm chằm vậy. Nhanh lên dùm đi tôi đói lắm rồi "

" Vâng.....của..cô đây. Chúc cô ngon miệng Tổng giám đốc " Cô ấy nhanh chóng đưa ly cà phê cho HeeYeon.

Cô thở dài rồi đi đến bàn ăn, đằng kia cô nghe được bà cô ấy đang phàn nàn cô gái kia " Cô bị làm sao vậy, lần đầu cô nhìn thấy cô ấy sao. Ừ cũng đúng vì đây là lần đầu với lại cô ấy cũng xinh đẹp quá mức nhưng mà cô làm vậy là suýt giết chết chúng ta đấy.... "

Cô không thèm để tâm, chuyện quan trọng là cô đang đói sắp ngã ngửa ra rồi.

----------------------------------------

Đã bốn ngày trôi qua và hôm nay HeeYeon phải đi làm từ thiện theo lời Hyojin nói hôm trước. Lôi hai cái vali của mình ra xe cô đứng thở như cá mắc cạn. Cứ tưởng là ở nửa ngày rồi về ai ngờ ở lại qua đêm nên cô phải nai lưng kéo theo hai cái va li nặng trịch quần áo đến nín thở như vầy.

Hôm nay cô và Hyojin đi cùng nên cô đỡ phải lái xe đi suốt cả bốn tiếng đồng hồ để đến đó.


" Giúp em với !! Em sắp chết vì mệt rồi " HeeYeon la lên khi thấy Hyojin ngồi trong xe mình mở nhạc ầm ĩ rồi nhún nhảy.


" Đi từ trong nhà ra đây mấy bước mà đã la làng như vậy rồi. Đi bốn tiếng đến đó thì sao đây " Hyojin mở cửa cằn nhằn bước xuống.


" Em mệt lắm rồi cho nên chị chở em thì lo chạy cho đàng hoàng đi, đừng có chạy cái kiểu như hồi chị còn học cấp ba mà có bao nhiêu cột điện muốn đâm vào hết "


" Giờ chị mày lớn rồi nghe chưa " Cô đưa tay vịn đầu HeeYeon.


HeeYeon tức tối gạt tay Hyojin " Em đã nói là đừng làm vậy mà, em không thích "


" Đi thôi nhanh lên, ở đó mà cằn nhằn " Hyojin lấy hai cái vali của cô bỏ vào cốp xe.

HeeYeon mệt mỏi tựa lưng vào ghế phụ, cả ngày hôm qua do công việc nhiều nên cô mệt đến nỗi về nhà là lao vào phòng ngủ. Vậy cho nên cô không kịp gọi điện hỏi thăm em gì cả. Sau chuyện hôm kia chắc là em giận cô lắm lại còn hôm nay phải đi công tác từ thiện nữa thì làm sao cô gặp em được. Giờ chỉ có nước ngồi chờ thời gian qua nhanh thôi chứ cô chẳng thể hủy đợt công tác này cho dù cô rất muốn thế nào đi nữa.

Sau 2 tiếng đồng hồ ngủ trên xe HeeYeon cũng tỉnh giấc. Nhìn sang Hyojin cô thấy chị ấy vẫn bình thản lái xe.

" Chị không buồn ngủ sao ? "

" Ừ. Chịu dậy rồi đó hả, nãy giờ chị cứ tưởng em chết rồi "

HeeYeon đảo mắt sau khi nghe câu nói không đâu vào đâu của chị mình " Một lát ghé cửa hàng tiện lợi nào đi em mua gì ăn đã, sáng giờ chưa ăn gì "

" Đúng rồi, chị cũng chưa ăn gì cả " Hyojin đưa tay bật nhạc.

HeeYeon nhíu mày khi nghe bài nhạc buồn tha thiết đang phát lên. Đang định cằn nhằn thì Hyojin rẽ vào cửa hàng tiện lợi bên đường.

" Mua gì thì mua nhanh đi còn lâu lắm mới đến đó "

Bước vào cô vào mua vài đồ lặt vặt để lên xe ăn cho đỡ chán. Một lúc sau cô đứng thở dài trước cái tủ chứa cả đống kem lạnh, không biết nên chọn loại nào ăn cho ngon. Chắc rồi, cô còn dư tiền nên cô sẽ mua mỗi loại một thứ. Như vậy sẽ đỡ đau đầu hơn vì loại nào cũng ngon. Vừa đưa tay gom cả đám vào giỏ thì cô bị giáng một cái cốc lên đầu. Cô trừng mắt nhìn sang người vừa làm cái chuyện ngớ ngẩn đó, lại là Hyojin.

" Định bắt chị đợi đến bao giờ ? " Hyojin cầm chìa khóa xoay vòng vòng trên tay chống hông nói " Định ăn một mình hết cả đống đó hả nên nhớ là em chưa ăn sáng đấy "

" Em đã nói là thôi cái tật đánh em đi mà " HeeYeon bực bội lấy tiếp số kem mình đang lấy.

" Lên xe nó tan ra hết thì có nước em ngồi đó mà húp nước "

HeeYeon khựng lại, phải rồi. Không nên mua hết vì một mình cô ăn không nổi cả đống này dù cho bụng mình đang trống rỗng. Nghĩ xong cô đi đến quầy tính tiền một cách ngán ngẩm khi sau Hyojin chất vài ba cái cơm nắm trong giỏ.
Cô nhân viên trẻ tuổi mỉm cười nhìn HeeYeon, cô cũng nhướn mày nhìn cô ấy.

" Sao cô lại cười tôi ? "

" Chỉ là cô có mặt trên khắp trang báo nên tôi hơi bất ngờ vì thấy cô ở ngoài đời " Cô gái bắt đầu đưa từng món đồ vào máy quét mã để tính tiền.

" Chuyện thường ngày thôi, nhưng mà tôi thấy... " HeeYeon cười cười nhìn cô gái đó " Cô cũng không phải dạng thường đâu hửm ? "

" Tôi có nên hãnh diện vì được cô để ý không ? "

" Đưa điện thoại của cô cho tôi "

Cô gái chìa tay đưa điện thoại đến phía cô thì tiếng Hyojin văng vẳng phía sau cùng với tiếng Junghwa phát ra từ điện thoại đang được mở loa.

" Tôi Junghwa đây ~ "

" Hyojin đây. Cô muốn đi chơi với tôi không ? "



Hói lăng nhăng =)))

Continue Reading

You'll Also Like

544K 54.8K 121
Trọ gì mà trai đẹp không @@
281K 19.5K 43
Tuyển thủ Chovy dính tin đồn hẹn hò với Goat??? Riel or fake? Chỉ có Faker thôi!
52.6K 7.5K 13
mềm mỏng là lee sanghyeok mềm lòng là jeong jihoon
50.1K 5.4K 42
có hai người dễ thương yêu nhau