Chap 31

1K 130 39
                                    

Junghwa trân mắt ra nhìn hộp thuốc trên tay mình. Thuốc ngừa thai ? Cái con người này đang nghĩ cái gì vậy, với lại làm sao mà cô lại biết được chuyện này.
Sau một hồi nhìn hộp thuốc em quăng nó xuống đất không thương tiếc, để nó nằm ở đâu thì nằm. Em không quan tâm. Hình như cô cũng nghe đươc tiếng hộp thuốc lộc cộc trên sàn nhà nên mở cửa đi ra cùng với bộ pijama trên người.

Cúi xuống lụm lên cô nhìn em rồi nói " Giờ thì lại giở chứng gì đây ? "

" Không uống iếc gì cả " Em xoay mặt đi chỗ khác.

HeeYeon đảo mắt " Vậy thì em muốn cái gì ? Bắt tôi nuôi con của tên đó và em sao "

" Sao HeeYeon biết là em ngủ với cậu ta, lại còn tự ý mua thuốc ngừa thai cho em làm gì "

" Tôi không có ngốc tới mức đó đâu, Junghwa. Em đi ra ngoài rồi nhậu nhẹt với một thằng nhóc quản lý hèn mọn trong công ty mà tôi còn chẳng xem nó là hạt cát hay cái gai trong cuộc đời tôi trong khi tôi đang đi công tác. Và tôi cũng thừa biết hai người say tới mức không còn lí trí đâu mà dùng đồ bảo vệ " Cô tức tối lấy quần áo trong vali ra rồi móc vào tủ " Nó lấy đâu ra cái vinh hạnh mà được em mời đi chơi trong khi em chưa bao giờ chủ động mời tôi đi lần nào vậy ? "

Em bật dậy khoanh tay nhìn cô đang hì hục móc quần áo trong tức giận " Giờ thì chúc mừng em vì em đã chính thức thành công trong việc phong cho nó là cái gai trong mắt tôi rồi đấy "

" Im đi, HeeYeon. HeeYeon còn chưa nghe em giải thích gì cả mà "

" Wow. Vậy thì chắc hẳn em xem nó còn quan trọng hơn tôi cho nên muốn giải thích biện lụy cho nó hả ? " Miệng cô nói không ngừng trong khi tay vẫn đang làm.

" Không hề, em chỉ muốn nói là em chưa hề ngủ với cậu ta "

" Vậy thì em làm gì khỉ trong phòng ngủ của cậu ta cùng với cả đống đồ rớt xuống đất trong đó có quần áo của em ? Em nghĩ tôi là đứa ngốc chắc " Cô lập tức chen vào khi em định nói " Đo xem ai hứng tình trước hả ? "

" Hả ? " Junghwa chau mày vì câu cô vừa nói.

" Nếu em và cậu ta chơi trò đó với nhau thì tôi cũng dám cá chắc với em là cậu ta chẳng thể nào làm em nổi hứng nhanh hơn tôi đâu, so về mặt đó tôi cũng thấy cậu ta thua xa tôi rồi "

" HeeYeon bị cái gì vậy. Làm ơn im lặng nghe em nói có được không ? " Junghwa đỏ mặt chạy đến gần cô, em có thể thấy được mặt cô đang đỏ lên vì tức giận. Đôi mắt đó như sắp thiêu cháy em vậy, em còn chẳng dám chạm vào người cô lúc này.

Tưởng rằng cô sẽ im cho mình nói nhưng chỉ vừa im lặng chưa đến 5 giây thì cô lại tiếp tục nói " Thật tuyệt vời làm sao khi mà tôi không dám chạm đến một người phụ nữ nào trong thời gian hai ta xa nhau là vì em, còn em. Em hoàn toàn có thể đi ra ngoài với bất cứ người nào em muốn, để họ đụng chạm và làm thân thể em thành ra thể này đây " Cô ngẫu hứng kéo áo em lên để rồi cứng đờ nhìn những dấu hôn chi chít trên người em.

HeeYeon cười hẩy nhìn em bằng ánh mắt bất mãn " Tôi sẵn sàng làm tất cả cho em, để rồi em làm điều này với tôi sao ? "

Đứng hình trước sự nhẹ nhàng của cô, em hoàn toàn bất lực không nói nên lời. Sự nhẹ nhàng đó làm em khẽ run lên.

[HaJung] Ngay Từ Đầu - Sweet Coercion [Longfic]Where stories live. Discover now