Chap 35

1K 137 43
                                    

Hyerin đang hạnh phúc tột độ vì những cái chạm của cô trên người mình. Ngón tay thon dài đó đang lần theo từng đường trên cơ cơ thể em.

Mắt cô đục đi vì men rượu đang ngấm dần dần vào máu mình, cô chẳng thể phân định ai là người trước mặt mình ngay lúc này. Lí trí cô hoàn toàn bị dục vọng làm mờ một cách mù quáng, hơi thở của người trước mặt ngày một khó khăn hơn khi đùi của cô tình cờ đặt dưới nơi hạ bộ của người đó.
HeeYeon cởi áo người đó một cách mạnh bạo, toàn bộ thân thể trắng ngần đó hiện lên dưới thân cô. Cô vẫn thấy gì đó khác thường, Junghwa hôm nay béo lên sao ?

" Em không ăn theo chế độ nữa à ? " HeeYeon nheo mắt cười cười.

" Em đã bao giờ ăn theo chế độ đâu " Hyerin thắc mắc nhưng vẫn cố trả lời cho qua chuyện vì em đang cảm thấy rất khó chịu, mọi thứ cứ như cuộn lên trong lòng em.
Tay em nhẹ nhàng mở từng nút áo của cô, em chậm rãi hôn lấy đôi môi quyến rũ đó. Bàn tay cô bắt đầu đưa xuống dưới, HeeYeon kéo hai chiếc quần của em cùng một lúc. Nó khiến em giật mình nhưng lập tức lấy lại được tâm trí, tay cô liên tục xoa nắn ngực em. HeeYeon chạm vào nơi hạ bộ ẩm ướt ấy, Hyerin giật nảy mình vì đây là lần đầu nơi này có người chạm vào. Em gần như phát điên lên vì cô là người đầu tiên cùng em làm chuyện này, điều thứ hai đây là thứ còn nhiều hơn những gì em hằng mong ước.

" A..HeeYeon " Hyerin cong người khi cô bắt đầu xoa nơi ẩm ướt đó.

Cô không làm bước tiếp theo mà bắt đầu ấn ngón tay vào nơi sâu thẳm đó, Hyerin cảm thấy thân dưới như bị xé toạc ra khi cô bắt đầu vào sâu hơn và gia tăng tốc độ. HeeYeon ngày càng mạnh bạo hơn qua từng động tác, cô nhấn mạnh cô em rồi hôn lấy đôi môi nhỏ nhắn đó. Cô không để ý là mình đã phá đi lần đầu của người đó qua sự mạnh bạo này, Hyerin đang cảm nhận nỗi đau trong dục vọng, nước mắt em tuôn ra lăn dài hai bên má. Cô không thấy được gì vì tầm nhìn đã bị ma men che mờ, kể cả việc người mình đang chiếm hữu là ai cô cũng không biết.

Cảm giác đau đớn đã giảm dần đi mang theo đó một cảm giác mới mẻ hơn, sự đê mê bao trùm lấy em. Vài phút sau cô đã đưa em đến đỉnh điểm trong sự hạnh phúc, dịch tình thấm đẫm tay cô và cũng chảy dọc xuống ghế sofa. Hyerin muốn hét lên nhưng không thể làm được, chỉ dám rên rỉ qua kẽ răng hoặc bậm môi để tiếng rên ma mị đó không thể lọt ra ngoài.

" Tôi yêu em, Park Junghwa " Cô thỏ thẻ trong khi đang ôm lấy em vào lòng.

Em trợn trừng mắt nhìn cô bằng sự bàng hoàng không thể nào hơn, từng chữ như vết dao đang cứa mạnh vào tim em nhiều lần.

Bất lực Hyerin đáp lại " Em cũng yêu chị, HeeYeon " Ngực em nhói lên khi nói ra câu đó, nước mắt em trào ra như thể chưa bao giờ em được khóc. Cô không hề biết người trong lòng mình là ai, người đó đang khóc hay cười. Đơn giản là cô đang nhắm mắt để đi vào giấc ngủ vì quá mệt. Hyerin đang đau đớn cả tâm hồn lẫn thể xác, em chưa bao giờ nghĩ rằng lần đầu của mình lại như thế này.
Quả thật em chẳng bao giờ có thể làm người đứng ở vị trí của Junghwa trong lòng cô, mãi mãi là như vậy.

---------------------------------------------

Junghwa tỉnh dậy trong cơn đau đầu ầm ĩ, em nhìn xung quanh để tìm HeeYeon nhưng không thấy đâu. Đừng nói là đêm qua do say quá em đã đạp cô lăn lộn xuống giường nên bây giờ cô phải ngủ sofa đó nha.

[HaJung] Ngay Từ Đầu - Sweet Coercion [Longfic]Where stories live. Discover now