Chap 21

1.5K 136 13
                                    

Anh ta trân mắt nhìn HeeYeon " Này cô kia, cô muốn uống gì thì hãy nói chứ đừng uống của người khác như vậy chứ "

" Vợ sắp cưới của tôi không uống rượu mạnh được nên tôi uống dùm cô ấy thì có gì sai sao, cậu.... " Cô nhíu mày nhìn bảng tên anh ta " Simpson ? "

Junghwa vừa định cãi lại thì cô trừng mắt nhìn em, ôi không. Cô đang tức giận thật rồi, HeeYeon kéo chai rượu màu xanh lục mà bên trên có chữ Absinthe khi nãy lại gần rồi rót vào ly.

" Cô ấy còn trẻ như vậy thì làm sao mà chuẩn bị cưới được, với lại tay cô ấy cũng chẳng có cái nhẫn nào cả "

Cô nhếch miệng cười khẩy " Nói chung anh không cần hỏi nhiều, chỉ cần im miệng và làm việc của anh đi là được "

" Cô cũng đừng có lên mặt khi mình là một nhân vật trong buổi party này, nhìn sơ qua tôi thấy cô cũng thuộc hạng giàu có khi đeo trên tay cái đồng hồ Rolex suýt soát 10 ngàn đô ấy. Nhưng không có nghĩa là cô có thể thô lỗ với tôi một cách như vậy được "

" Ôi trời anh ta đang nói cái gì vậy chứ, anh ta muốn tự chôn mình sao" Junghwa tròn mắt nhìn hai người.

HeeYeon dốc hết ly rượu rồi nói tiếp " Nghe này, nếu không vì tôi bỏ tiền ra thì anh cũng không có cửa mà đứng pha chế ở đây đâu hiểu chưa " Cô kéo em vào lòng " Còn đây sao, cô ấy có tôi rồi nên anh đừng có hòng mà léng phéng có hiểu chưa, giờ thì làm cho tôi một ly Martini và Hunny cho VỢ tôi đi nhanh lên " HeeYeon cố nhấn mạnh chữ vợ để chọc tức anh ta.

Đợi khi anh ta đi Junghwa mới trừng mắt nhìn cô " Tôi là vợ cô hồi nào ? "

" Tôi đang rất khó chịu khi từ nãy đến giờ em và cậu ta cứ nhìn nhau như thể hai người sắp ngủ với nhau đến nơi vậy " Cô dốc thêm một ly vào miệng rồi khò khè nói tiếp " Cho nên là em đừng có cố gắng chọc tức tôi nữa, có hiểu chưa "

" Cô thôi đi, tự dưng đâu ra cô lại xưng tôi là vợ sắp cưới của cô vậy. Cô mơ đi, và cũng ngưng cái kiểu nói chuyện như thể cô là sếp của tôi đi " Em đẩy tay HeeYeon ra.

" Đừng có ngang bướng nữa, Junghwa " Cô siết chặt eo em mặc dù em đang bắt đầu bấu tay cô.

Anh chàng phục vụ quay lại đứa cho cô và em hai ly cocktail. HeeYeon nhìn như có vẻ đã say sau khi uống đến năm sáu ly Absinthe khi nãy.

Cô xoay qua nói với anh ta " Để tôi nói lại với cái người đã giúp tôi thuê anh về cái thái độ của anh khi nãy đối với tôi xem xem ông ấy sẽ nói thế nào về chuyện này "

Mặt anh ta bắt đầu biến sắc khi HeeYeon nói câu đó. Nhưng giờ cô giờ chỉ tập trung đến em nên cũng không muốn quan tâm anh ta là mấy.

" Em giận tôi sao ? Đừng có trẻ con như vậy chứ "

" Tại sao tôi phải giận cô ? " Junghwa nói bằng giọng lạnh nhạt.

" Hôm nay em đẹp lắm đấy em có biết không ? Tôi đã đứng ngồi không yên với em từ khi nãy rồi "

" Chứ cô đang nằm sao, tôi vẫn thấy cô đang an tọa trên cái ghế này và siết eo tôi như thể nó sắp nổ tung ra rồi này " Em khẽ thở ra khi thấy mắt HeeYeon bắt đầu híp lại vì say.

[HaJung] Ngay Từ Đầu - Sweet Coercion [Longfic]Where stories live. Discover now