She's the Man _ Taeny, Yulsic

By miandmi

414K 13.9K 1.5K

More

Mở nguồn !!
1: Đội nữ SNU
2: How Taeyeon met Tiffany
3.You bad, bad, bad boy, you so bad
4.Ngày đầu tiên đi học.
5.Cắm sừng nè !
6. Hotboy Taeyeon
8. Bất chấp yêu nhau đi Taeyeon.
9. Bị lừa tình
10. Krystal là ai ?
11. Just Wanna Kiss You
12. I'm back
13. Lần đầu làm chuyện mờ ám.
14.Overdose
15. Để Ca lo !!!
16. KIM TAEYEON thừa TỰ TIN
17. Taeyeon yêu tớ ! Tớ biết lâu rồi ...
18. Nghĩ lễ
19. I'm yours
20. Chạm mặt In Sung.
21. Nguy hiểm rình rập
22. Tiffany gặp nạn
23. Em rất tin tưởng Tae .
24. Im Yoona .
25. Mối tình đầu của Tiffany.
26. because i'm a girl
27. Người tình scandal !
28. Love So Sweet ?
29. Là bạn hay địch ?
30. Tin tưởng đi !
31. Problem
32. Don't phunk with my heart
33. Revenge
34. Còn bước cuối
35. Chuỗi ngày đau tim
36. It's time
Au's note
37. Nhưng mà ...
Ss2: chap 38 : back
39: Leo về nước
40: Miss
45: Cỡ nào cũng có thuốc
41. Over
Teaser 42 *ác mộng*
42: Red light
43. My girl.
44: Tiffany 18 tuổi.
45: She's a man
Bonus: Cuộc chiến cuối cùng
Hey mấy bà bạn

7. Có muốn vào đội tuyển ??

10.5K 286 10
By miandmi

 Vi tính nhà mình hư mấy bữa nay nên  up Fic đình trệ, chứ ý tưởng là đầy tràn luôn á :D:D

=====================================

 *đừng gọi em là Fany, em bị yếu lòng khi nghe Taeyeon gọi như thế đấy*

==============================================================

"Taeyeon, ngồi chung nha"

Cả 4 người đang ngồi ăn ngon lành trong khu vực VIP thì có tiếng của ai đó vang lên, mọi người tập trung quay lại ... nhất là Tiffany với ánh mắt rực lửa vì bị phá đám. 

Ai mà cả gan thân thiết với Taeyeon như thế ??? Cái tiếng này quen quen nha, Tiffany có đầu óc hay quên, quên tên người này quên mặt người nọ nhưng có một điều Tiffany khó có thể nào quên, đó chính là *kẻ thù*

Cứ như Jessica là phe đối địch của trường khác thì Tiffany thuộc nằm lòng *sơ yếu lí lịch* của nàng Mều,  cả giọng nói cũng được cài app hổ trợ nhận diện giọng nói nữa mà.

Giọng nói vừa gọi Taeyeon này Tiffany vừa nghe là biết liền *quân địch* đã tới, còn ai khác nữa

.....

còn ai trong trường này dám ganh đua với Tiffany

"hello, mình là Nana"

 Cô gái có dáng người perfect như người mẫu này còn ai khác chính là đội trưởng đội cổ vũ của trường NaNa Im. Lí ra vị trí này phải thuộc về nử chủ tịch hội sinh viên xinh đẹp của chúng ta, nhưng mà kì đó bị tiểu nhân hãm hại té gãy chân nên không tham dự cuộc thi tranh cử được.

Và kể từ ngày đó, trường quốc tế nảy sinh hai thái cực, hai bè phái, bên nào cũng đông đảo không kém ... dĩ nhiên bên phía Chủ tịch hội sinh viên sẽ có nhiều quyền lực hơn ... còn bên Thũ lĩnh đội cổ vũ thì hay làm trò ngứa mắt chọc khóe bên đối thủ.

Không ai nhượng ai ... thê thãm cái là, cái gì Tiffany có thì NaNa cũng sẽ ganh đua đến cùng ... ví dụ như Kris là một điển hình.

Kris mê Tiffany, thì NaNa sẽ bằng mọi giá vào đội cổ vũ để dành lấy anh chàng, quá hay là Kris vận cứ là ..*mê* Tiffany.

Còn bây giờ, khi nghe tin trường xuất hiện một hotboy mới, NaNa liền đổi hướng ngay, bên cạnh một người phụ nữ đắt giá như mình thì phải kiếm một hotboy cặp kè để cùng tỏa sáng chứ , mục tiêu kì này của NaNa chính xác là Taeyeon, hotboy mới nổi của trường.

Kích thích NaNa hơn đó chính là Tiffany đang ngồi chung với Taeyeon, haha, có cả địch thủ tham gia trò chơi này thì càng thích, càng gây cấn à.

NaNa tự nhiên thông thả ngồi xuống chen ngang giữa Taeyeon cùng Tiffany khiến ai ai cũng phẩn nộ, Sunny đau khổ nhất vì hai tay hai bên cản Hyoyeon cùng Tiffany lại ngay, bản thân Sunny cũng muốn ra tay *trừ gian diệt bạo* nhưng mà dù sao cũng là căn tin của nhà mình mà, muốn gì thì vào phòng thể dục chui vào cái lồng boxing đi nha mấy cô.

Ế, cái tiếng này quen quen, cái mặt này cũng quen quen, chẳng phải là ....

đúng với suy nghĩ của Taeyeon, tiếng nói vô duyên này là của một người Taeyeon có *biết* à. Chẳng những biết mặt mà Taeyeon lại còn có THÙ nữa cơ.

Sống bao nhiêu năm nhưng Taeyeon chẳng hề gây hấn với ai, luôn giữ lí lịch trong sạch, mối quan hệ xã hội rất được lòng mọi người à ... trừ anh chàng người yêu cũ In Sung .. và một người nữa mà Taeyeon không bao giờ thấy người ấy có thể lọt vào mắt mình được, chính là cô nàng vừa ngồi xuống kế bên đây.

Chuyện cũng đơn giản thôi, vì sao Taeyeon quen biết để mà ghét NaNa ư ??

Trong các trận đấu của hai trường với nhau, trận chiến nảy lửa bên dưới đã tốn sức rồi nhưng Taeyeon càng bực mình hơn vì cái người đội trưởng đội cổ vũ vô duyên *thúi* kia, cổ vũ không lo cổ vũ ... tối ngày cứ la hét om sòm xỉa xói Taeyeon cùng đồng dội, đôi lúc trọng tài cũng bị cô nàng này chọc điên mà đưa hẳn một thẻ đỏ lên trên khu vực cổ vũ.

Taeyeon chưa từng thấy con người nào vô duyên - mất trật tự - lời lẽ thiếu văn hóa như cái cô nàng NaNA này. Có vài bữa Jessica cũng dạy cho cô gái này một bài học và Taeyeon người *yêu hòa bình* cũng tham gia ... tham giá khá nhiệt tình luôn.

Nhưng vì là đang đóng giả học sinh mới nên phải thể hiện bộ mặt ngơ ngơ chứ không Taeyeon chẳng thèm nhìn người này. Chỉ cười bù đầy ngượng ngịu ...

"đâu có ai mời đâu trời"

Tiffany cũng lên tiếng, cuộc chiến giữa những cô gái xinh đẹp cảu trường bắt đầu, cả căn tin đều tụ tập đông đủ học sinh, còn gì hay hơn vừa ăn trưa vừa coi phim nhỉ.

"Sunny ssi, làm ơn cho tôi hỏi căn tin này là của cộng đồng chứ nhỉ"

NaNa vẫn là nhìn vào thức ăn, hỏi chuyện Sunny nhưng cũng như nói với người vừa bắt bẻ mình.

"ờ ờ ...."

"NÀY NaNa, các búp bê mũ của cô bên kia kìa, đi lộn chỗ rồi" câu này có vẻ ác nè, của Hyoyeon người con gái có mái tóc bạch kim nhưng khuôn mặt thì đỏ bừng như phun ra được lửa kia chứ đâu.

"Hot boy Taeyeon ngồi đây, thân là đội trưởng đội cổ vũ dĩ nhiên tôi phải tiếp đón học sinh mới chứ nhỉ hhihi" nói đến đây thì quay sang Taeyeon cười cười ... nhưng chỉ khiến người kia nổi hết cả da gà.

"đó là việc của chủ tịch, chỉ là đội trưởng đội cổ vũ thì liên quan gì"

"đúng đúng, nhưng chẳng phải ..học sinh mới đây ... chuẩn bị thi tuyển vào ... đội bóng của trường sao"

Wow, tin này mới, sao NaNA biết mà Tiffany không biết nhỉ, chuyện mới này khiến Tiffany có phần lấn cấn ... mấy ngày nay cứ lo vụ Taeyeon cùng JEssica mà không biết gì hết .

Taeyeon cũng như những người khác, không nghĩ rằng NaNA biết việc này ... chẳng lẻ...

"đội phó đội bóng nói cho mình biết hihi, Taeyeon, yên tâm đi .. cậu muốn vào đội bóng chứ gì, để mình lo cho hihi .. chỉ cần cậu ...."

"ủa ?? Taeyeon vào đội bóng hay không là do thi tuyển, cô thì là cái gì mà cấp phép chứ ?"

Chỉ là một chức đội trưởng đội cổ vũ, ngon lắm sao.

"tại sao lại không, đội trưởng đội cổ vũ cũng là một trong các giám khảo xét tuyển mà"

NANA dớp lại ngay, đến hồi gây cấn rồi, mọi người đều tập trung vào hai cô gái trên bàn ăn, người thì phóng băng, người thì phun lửa. Chỉ có Taeyeon thì bị hóa đá, aizaaaa sao muốn vào đội bóng trường này thôi cũng khó khăn quá vậy, hôm qua vừa bị đội trưởng đội bóng là Kris đuổi ra khỏi phòng ngủ ... chưa giải quyết xong thì sáng nay bị đám đó lơ đi ... giờ thì nghe tin hung thần làm giám khảo.

Đúng là gây go nha.

".... thì cũng là bình bông thôi"  lời nói bá đạo này ... vẫn là Hyoyeon bá đạo nhất hahaha.

"YAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA"

"ố la la, hồ ly hiện hình rồi" 

Sunny không kiềm được, tham gia cuộc chiến.

(&*%(*^$*%^#&

*^(*^$*&%#$*

&*%(&^$)*(_(^%$

Khó khăn lắm Taeyeon mới có thể ăn xong bữa ăn và chui ra ngoài, kì này phải cẩn thận hơn mới được, phải vào được đội bóng của trường, chơi vị trí trung tâm thôi. Cố lên !!

============================================================

"Chanyeol ....CHANYEOL .... năn nỉ đó"

"không thể nào đâu, phải công bằng"

"biết là phải công bằng nhưng mà dù sao cũng là bạn cùng phòng ... chỉ cần cậu chú ý vào bài test của tớ một tí thôi mà"

"nhưng mà Kris mới là đội trưởng"

"..........."

nhắc tới Kris là Taeyeon cảm thấy bất lực, anh chàng đó thiệt là lạnh lùng, bạn cùng phòng vài hôm dù sao Taeyeon cũng là học sinh mới, thế nào mà có thể ức hiếp Taeyeon như vậy chứ.

Đi học thì bắt Taeyeon dậy sớm đi giữ chỗ ngồi, may mà đám Tiffany đã có vài hôm giữ chỗ dùm mình.

Học về thì bắt Taeyeon quét dọn phòng ... ít ra cũng phải share công việc chứ ... nhưng mà anh chàng ấy vẫn là không làm, được vài bữa Chanyeol cũng phụ Taeyeon một tay.

Rồi vài chuyện lặt vặt, KRis luôn dùng ánh mắt viên đạn hướng vào Taeyeon, từ hôm bị anh ta xô ngã té lăn ra trong lớp  thì Taeyeon càng sợ anh chàng này hơn, bị mắc cái bệnh gì mà cứ nhắm ngay mình thế này.

LÂu lâu muốn tìm công bằng thì anh ta lại nói :"có tính vào đội bóng không?"

thế là Taeyeon lại đành im lặng, khổ quá khổ à.

"Kris ... bộ tớ có gây sự gì với cậu ta à, sao cứ mãi kiếm chuyện." 

thắc mắc này khiến Taeyeon đau đầu mấy ngày nay, sắp tới ngày tranh tuyển vào đội bóng, mà tình hình giữa Taeyeon và Kris thế này thì thật là nên cải thiện. ĐÀnh nhờ đến Chanyeol giúp sức, hy vọng Kris sẽ không vì thù riêng mà ảnh hưởng đến mình.

"đồ ngốc nhà cậu, bộ không biết Kris mê Tiffany à"

"ờ, có nghe qua, nhưng liên quan gì đến tớ"

"bộ cậu không thấy cậu vừa vào trường thì liền thân với Tiffany à"

"nhưng Tiffany là chủ tịch, giúp học sinh mới là bình thường với lại tớ chơi với cả đám luôn mà riêng gì TIffany ??"

"đồ ngốc, cậu nghĩ sao chủ tịch đích thân dẫn dắt một học sinh mới, thiếu gì học sinh mới tại sao lại là một mình cậu"

Chanyeol bó tay với cái tên ngốc này, nói nãy giờ mà vẫn chưa hiểu vấn đề nữa ... hèn chi bị đầy đạo ăn hành suốt cả tuần nay mà, phải ra tay hổ trợ thôi.

"...... ai nhìn vào cũng biết Tiffany có gì đó với cậu nên dĩ nhiên Kris cũng nhận ra... nó là nó ghen với cậu cùng Tiffany chứ gì nữa"

"phải vậy không ??tớ thấy cũng bình thường thôi mà, Tiffany cũng rất tốt bụng, bọn tớ cũng từng gặp nhau trước khi vào trường, chơi chung là đúng thôi"

Taeyeon cũng có lí chứ bộ, đúng là bọn con trai dở hơi, bạn bè chơi chung với nhau mà ghen ghen gì, Kris cũng có là gì của Tiffany đâu.

"biết biết, nhưng Kris lậm Tiffany lắm rồi, cậu xem có thằng con trai nào trong trường được lén phén gần Tiffany không, còn cậu thì ngày nào cũng tụm 5 tụm 3 với đám con gái đó .... sau vụ kì trước khi Tiffany hét lên bênh vực cậu KRis nó cũng tức lắm nhưng chẳng làm gì được, nó biết Tiffany bảo kê cậu mà"

"aigooo, chỉ là bạn chỉ là bạn thôi mà" 

thì ra là chuyện nam nữ, vì sao lại kéo cả Taeyeon vào vậy.

"ai mà biết, người ngoài nhìn vào có thấy thế đâu ..... cậu liệu mà tính đi nhá, tớ đi đây"

Phải làm sao phải làm sao đây hixhix.

==================================

"Taeyeon"

"TAEYEON"

TAEEEEEEEEEEE

tiếng gọi í ới từ phía sau của ba cô bạn khiến Taeyeon giựt cả mình, Tiffany gần đây càng ngày càng thân với Taeyeon, tuy có vài lần vẫn còn nhìn Taeyeon chăm chú và ngớ người ra nhưng Taeyeon đặc biệt cảm thấy như vậy rất dễ thương nên chỉ cười bù, vui vui còn chọc ghẹo Tiffany nữa.

Họ càng thân nhau hơn, Hyoyeon cùng Sunny thì quả là một băng đảng bà tám luôn, cái gì trong trường Taeyeon thắc mắc đều được họ giải thích kĩ càng, đôi khi còn lấn sân sang chủ đề khác, Taeyeon thấy họ rất thích hợp chơi với Jessica cùng Sooyoung à.

Nhưng sau cuộc nói chuyện khi nãy cùng CHanyeol, biết được lí do sự ghẻ lạnh từ KRis, Taeyeon cũng thấy hơi ngại khi tiếp xúc với ba cô bạn của mình ... bạn tốt thế này ... nhưng mục tiêu của mình lại là vị trí trong đội bóng, thôi thì cẩn thận hơn tí vậy.

"Taeyeon, mau vào lớp đi, cậu còn đứng đây làm gì nữa" 

"oh oh"

Tiffany khoát tay Taeyeon kéo kéo khiến người lùn hết hồn vô ý mà đẩy ra, quay lại thấy khuôn mặt bỡ ngỡ của Tiffany mà mặc cảm tội lỗi đầy mình, Tiffany ... đôi mắt cười đừng cụp xuống như thế chứ, tớ sợ.

"xin lỗi xin lỗi Fany à, xin lỗi mình chỉ là ... à mình đang bệnh nên sợ cậu sẽ bị lây đó mà"

Khuôn mặt đang trù ụ của Tiffany vừa nghe tên mình được gọi là *FANY* thì liền sáng rỡ ... dẹp qua trở ngại khi nãy, tươi cười như trước.

Taeyeon cũng nhanh chóng bước vào lớp mà ngồi cuối, cùng với đám của Kris, tránh ngồi chung với Tiffany cùng đồng bọn.

"này, có phải tớ khiến cậu ấy sợ phải không ?? tớ có làm quá không? cứu tớ cứu tớ"

"còn gì nữa, con gái con đứa gì mà thấy trai thì bám tay bá vai bá cổ như cậu, con gái phải đằm thắm nhẹ nhàng, phải khép nép chứ"

đã mê rồi thì sao mà cưỡng ép được chứ, Hyoyeon nói thừa à. Tiffany bị buồn lại rồi nha.

"yên tâm đi, bạn tốt của cậu đã chuẩn bị giúp cậu rồi hehe"

"chuyện gì, Sunny cậu nói vậy là sao"

"còn sao nữa, hôm nay là tiết thực hành, lát nữa sẽ chia theo cặp làm bài thu hoạch, lớp phó học tập đây sẽ xếp cho cậu  cùng tên lùn kia cùng một nhóm chứ sao"

"thiệt ư ?? Sunny, cậu có biết tớ yêu cậu nhiều cỡ nào không"

"đồ phản bội"

Hyoyeon nhìn Tiffany đang vòng tay mình thì lập tức buông ra mà bay theo Sunny, cảm giác bị phản bội là thế này đây ư ?

"hehe, Hyoyeon, cậu cũng tốt với tớ không kém, tớ cũng yêu cậu mà hehe, hai cậu là nhất nhất nhất"

Cả ba lại vui vẻ ngồi lên kế hoạch om sòm trời đất, chẳng để ý xung quanh, chẳng để tâm cái mùi nguy hiểm đang tiến lại gần.

"lớp phó LEe, lát nữa mình muốn làm bài thực hành chung với Taeyeon, xếp cho mình đi"

NaNA đã vào, NaNa đã lên tiếng, nghĩ sao vậy .....

"....xin lỗi NaNa, nhóm thực tập đã xếp hết rồi, tớ đưa cho giáo viên rồi, Taeyeon là của Tiffany"

Taeyeon là của Tiffany, sUNNY , CẬU LÀ NHẤT ĐÓ, NÓI CHUYỆN NGHE LÀ THÍCH LIỀN À.

"lớp phó, thế khác nào cậu dùng chức vụ tạo tư lợi cá nhân"

"...Tiffany là học sinh giỏi của lớp, kèm bạn mới thì chẳng vấn đề gì cả, còn cậu ... học cũng tầm thôi ... kèm ai bây giờ ??"

SUNNY, SARANGHAE YOOOOOO, Tiffany cùng Hyoyeon ở bên đây nén cười, Sunny hôm nay không bị áp lực như hôm trong căn tin nên thỏa sức tung hoành, khiến NaNa bực tức mà bỏ đi, ai mà chẳng biết cô này nổi tiếng .... đi học nhưng không bao giờ học bài.

Đến khi giáo viên vào lớp,  các bài tập được phát ra, mọi người nhìn vào danh sách đã được đưa ra mà sắp xếp lại chỗ ngồi, Tiffany kiếm vị trí tốt nhất để chờ Taeyeon lại phía mình, Sunny quả nhiên là bạn tốt, giúp đỡ bạn bè hehe.

Kì này phải cố gắng dành được cảm tình từ Taeyeon thôi.

Taeyeon nhìn vào tờ giấy bài tập của mình thì thấy tên Tiffany, vậy chắc là mình phải làm cùng bạn ấy rồi, quá tốt ... còn gì hơn làm bài chung với lớp trưởng. Vừa tính đứng lên thì tờ giấy ghi tên Tiffany ấy đã bị giựt mạnh bằng một bàn tay to lớn nhanh nhẹn.

Kris, Kris đã giựt tờ giấy của Taeyeon, Kris  thấy tên của Tiffany rồi ... giựt đi rồi lại đưa cho Taeyeon một tờ giấy khác, ghi tên của .... NaNa mới ác.

"đổi đi"

Taeyeon đơ mặt ra ..... anh chàng này, lịch sự tí đi chứ.

"nhưng mà ...."

"tờ giấy này đổi giấy thông hành vào đội tuyển không cần thi thố kiểm tra"

*ực ực*

Lời lẻ chắc nịt, rõ ràng, rành mạch của Kris bá đạo khiến cả phòng học im lặng. sAo tự nhiên căng thẳng vậy, chỉ là đổi bạn làm bài thôi mà, ai chẳng như nhau ,... hay vì hai nhân vật này đã từng ẩu đã trong lớp nên cả đám đang đợi xem trò vui.

Lợi ích ngay trước mắt, Taeyeon bỏ qua thì đúng là quá ngu ngốc mà, nhưng khi quay sang gặp ánh mắt mong đợi từ Tiffany đang nhìn mình thì Taeyeon lại thấy xót xa khó hiểu, phải làm sao đây ... cảm giác này là sao, phải giải quyết thế nào.

"T A E Y E ON" 

Kris hắng giọng gọi Taeyeon trở về thực tại.

"à ...ờ ... Tiffany à, cậu làm bài cùng KRis nhá, ai làm cũng như nhau mà hihi"

Nghĩ về đồng đội của mình, nghĩ về kế hoạch của mình, Taeyeon đành tránh đi ánh mắt ngấn nước của Tiffany mà kéo ghế sang chỗ NaNA kinh dị kia. 

Kết quả này khiến Kris rất hài lòng, xem ra Taeyeon rất biết điều đó.

Ai ngờ NaNA thấy màn trước mắt liền phá ra cười "hahahahahaha, Tiffany Tiffany ... Taeyeon bên đây này, sang đây mà tranh với tôi đi hahahaha, đồ thua cuộc hahahahah"

Lúc này khi nghe được sự lựa chọn từ Taeyeon thì Tiffany như vỡ òa trong thất vọng , thêm cả việc bị NANa sĩ nhục thì Tiffany đã mất kiên nhẫn, đứng lên và bỏ chạy ra khỏi phòng học.;

Mọi chuyện diễn ra hơi quá nhạy cảm, Sunny cùng Hyoyeon không nghĩ ra sự tình sẽ như thế, hơn ai hết họ biết rõ tình cảm mà Tiffany dành cho Taeyeon, nó càng ngày càng nhiều hơn thích khi càng ngày Tiffany càng tiếp xúc và hiểu về Taeyeon hơn ... nhưng mà hình như Taeyeon thì .... không như Tiffany thì phải.

Còn cái nhỏ đáng ghét NaNA kia, quá đáng mà, một người có địa vị như Tiffany mà cô ta lại la làng la xóm cười nhạo thế này.

Cả 2 chưa kịp đuổi theo cô bạn của mình thì Taeyeon đã chạy theo ngay sau Tiffany, Taeyeon không nghĩ việc sẽ nghiêm trọng như thế này, cũng chẳng biết bản thân vì sao phải chạy theo TIffany, chỉ biết rằng .... khi thấy được giọt nước mắt kia tuôn ra từ đôi mắt cười ấy, Taeyeon đã biết mình sai rồi, sai thật rồi.

=====================

Trong vườn hoa sinh học của trường, một bóng dáng co người trên ghế đã đang run rẩy, Tiffany lúc này chẳng còn tâm trí nào quay trở lại lớp cả, làm thế nào đây, danh dự của mình, bị sỉ nhục chưa là gì nhưng Taeyeon như thế chẳng khác nào từ chối cô ... Tiffany là lần đầu tiên bị đá trước cả vòng gửi xe như thế ...............................

"sắp đến giờ phun thuốc trừ sâu rồi, đi ra ngoài với tớ nào"

từ đâu một bàn tay ấm áp nhẹ lắc vai Tiffany khiến cô giật thót tim, quay lại thì thấy ngay khuôn mặt mà mình không muốn thấy nhất khi này, Taeyeon, tại sao lại đến đây .... muốn nói lại rõ ràng là "tôi vừa mới từ chối cậu" à.

"tớ không đi, cậu vào lớp đi"

Aigooo, phải dỗ con gái như thế nào đây, Taeyeon từ đó đến giờ cũng chưa từng dỗ dành ai, In Sung quen cô cũng chưa từng dỗ cô. ... Umma , à à, học theo kiểu của umma.

"thôi mà Tiffany, thương thương, ngoan nào, vào lớp học tiếp nào, cậu ngồi đây sẽ bệnh đấy, ngoan ngoan đi"

Cái quái gì đây, Taeyeon à, ngốc quá đi, đang trong tình cảnh này mà lại dùng giọng điệu nũng nịu đó với Tiffany .. gì mà  *thương thương* *ngoan ngoan* ... vừa từ chối người ta, bán cái cho kẻ khác, giờ thì cho ăn kẹo, thể loại gì đây.

"yaaaaa Taeyeon, cậu bị gì vậy, cậu vừa đẩy tớ sang Kris mà giờ thì nói như thế, chung quy cậu muốn gì"

Chết rồi, cách của umma vô hiệu lực mà còn chọc cô gái này nổi máu, lần đầu tiên Tayeoen thấy Tiffany tức giận, cũng thiệt là ...... sợ hãi nha.

"À hà ? à , xin lỗi tớ xin lỗi Tiffany à, tha lỗi cho tớ đi, sự thật thì ......"

thế là Taeyeon kể chuyện mình muốn vào đội bóng, mà các ải như Kris và NaNa quá khó khăn, rồi cả câu cuộc đối thoại với CHanyeol ban sáng, nên Taeyeon mới có những hành động làm Tiffany buồn, thật ra bản thân cũng không muốn thế nhưng không ngờ lại khiến NaNa cười Tiffany.

"Fany, làm ơn tha lỗi cho tớ đi mà, tớ cũng có nổi khổ riêng đó"

lại gọi như thế, giọng điệu còn nũng nịu hơn ... Taeyeon, giết tôi đi, giết tôi đi.

"aigooo ra là như thế, nhưng tớ không có cảm tình với KRis"

"tớ có nghe Sunny kể qua, bọn con trai thật khó hiểu mà ... vì sao lại cứ bá đạo như thế, còn NaNa nữa, vì sao lại muốn một người giúp cô ta tỏa sáng mà không phải là một người yêu thích cô ta thật lòng" Taeyeon cũng không ngại thổ lộ suy nghĩ của mình cho Tiffany nghe, hình ảnh NaNa khiến Taeyeon nhớ lại In Sung, anh ta cũng thế, quen Taeyeon cũng vì muốn cả hai đẹp trong mắt mọi người, là cặp bài hào nhoáng.

Trong khi đó Tiffany thì ..... mê mẩn nữa rồi, Taeyeon thật biết suy nghĩ nha, Tiffany cũng vì thế mà chẳng bao giờ để ý đến những anh chàng như Kris ... nhưng người đó nhìn vào vị trí chủ tịch cũng như vẻ bề ngoài của Tiffany quá nhiều, ai lại ngay lần đầu gặp đã tỏ tình bảo yêu cô sâu đậm, họ có hiểu rõ con người cô chưa mà yêu với chẳng yêu.

Cả hai như chưa chuyện gì xảy ra, ngồi tám một hồi rất lâu, cười đùa vui vẻ, không khí rất tốt, cho đến khi thuốc trừ sâu được phun ra từ các ống nước thì hoảng loạn bỏ chạy, Taeyeon cởi áo khoác của mình ra mà phủ trên đầu hai đứa, vì hơi lùn nên nó cứ che tầm mắt Tiffany khiến cô lại phải nép sát vào Taeyeon hơn để tiện chạy đi.

"Taeyeon, tớ không thấy đường, tớ vòng vào tay cậu được không"

Taeyeon mỉm cười và hét to với Tiffany, tiếng thở hồng hộc vì phải nhón chân vừa chạy


"từ này nó là tay của cậu hihi"

Khõi phải nói, Tiffany không bám thường đâu, mà là bám chặt vào tay Taeyeon, cả hai chạy ra khỏi vườn sinh học, vừa cười vừa thở hổn hển.

Trước khi vào lớp, Taeyeon còn lấy khăn tay mà giúp Tiffany lau tóc rất cẩn thận, vì nhìn thấy mặt Tiffany đỏ bừng nên cứ nghĩ cô ấy bị dị ứng với thuốc trừ sâu, nên rất cẩn thận mà lau dùm, ai ngờ một màn đó nhìn từ trong lớp nhìn ra cửa kình thì y như một khoảnh khắc trong bô5 phim Hàn lãng mạn, fan girl của Taeyeon trong lớp học xuýt xoa không ngừng. Bọn con trai thì gato với cái khăn cũng như gato với cả Taeyeon.

Taeyeon thì rất tự nhiên, quên mất mình đang là con trai, thoải mái như chị em bạn gái, lau kĩ đến độ những chỗ Tiffany nên tự lau cũng giúp lau tuốt, khiến Tiffany muốn nổ tung ra vậy.

Vào cửa lớp sau khi xin lỗi giáo viên thì việc đầu tiên Taeyeon làm đó là

Giựt ngay tờ giấy của Kris

"Kris, tớ không đổi đâu, tớ làm cùng bạn ấy"

Nói tới bạn ấy thì cả bọn nhìn về hướng Tiffany, Tiffany lúc này theo *bản năng* vẫn cứ bám chặt vào tay Taeyeon tạo không khí ám muội. Khi mọi người nhìn mình quá tập trung thì Tiffany mới giật mình mà buông ra, quê quá đi à, tại cái tay đó là ...*của tôi* mà.

"có muốn vào đội tuyển " Kris đe dọa Taeyeon, màn trình diễn nãy giờ khiến Kris muốn bay vào đánh Taeyeon một trận, nhưng có Tiffany ở đây thì sao mà dám làm gì. Kris vẫn là rất sợ cô gái này.

"có chứ, tớ sẽ vào bằng cách THI TUYỂN"

'nghĩ rằng sẽ được tuyển"

"tất cả đều có bản điểm, đạt điểm sẽ vượt quá, có thành tích chứng minh tất cả"

"há, đơn giản như vậy ư"

"Này Kris, với tư cách là chủ tịch hội sinh viên, tớ nghĩ cậu nên công bằng với Taeyeon, nếu cậu vì tư thù cá nhân mà thiếu công bằng, bỏ sót nhân tài thì tớ sẽ báo cáo cho nhà trường" nghe qua câu chuyện Kris hành hạ Taeyeon vì mình, Tiffany dĩ nhiên sẽ ra mặt cứu *người đẹp*

"ờ .. Tiffany ... nhưng mà ......nhân tài ??" Kris hơi lúng túng vì Tiffany lên tiếng, vẻ lạnh lùng khi nãy liền bị chết ĩu bay hơi mất rồi.

cũng đúng, Tiffany vẫn là chưa thấy Taeyeon chơi bóng ,,, nhưng thôi, phóng lao theo lao, chọn tin tưởng Taeyeon đi.

"Ố lala, Tiffany chủ tịch, vì hotboy mà xen vào chuyện của đội bóng, cũng chẳng phải là tư lợi cá nhân"

NaNa mắm cá cũng vào trận .... aigooo giáo viên cũng tò mò mà để yên cho cả đám gây nhau trong lớp, lôi bữa sáng ra vừa ăn vừa xem phim.

tiếng xì xào to nhỏ rộ lên, đúng rồi đúng rồi, hay tại Taeyeon dùng mĩ nam kế quyến rũ Tiffany ..... ai chà chà.

*họ đang hẹn hò à*

*phải vậy không*

*không phải Taeyeon là Gay à*

*chắc không*

*Tiffany mê Taeyeon mà*

*ở đâu ra*

 

các bà tám bắt đầu lao nháo.

"tôi và Taeyeon là trong sạch, tôi chỉ đứng trên lập trường bảo vệ công bằng thôi" bình tĩnh giải quyết mọi vấn đề, nhưng mà .... ai vừa bảo Taeyeon là gay vậy, ghi nhớ mặt lát đem ra chém mới được.

==============================================

từ sau vụ việc ấy, cả trường càng có nhiều đề tài nóng hổi vừa thổi vừa ăn.

Ai cũng đồn Taeyeon cùng Tiffany hẹn hò

NGười thì bảo Taeyeon dùng bùa chú vì đó giờ chủ tịch xinh đẹp chưa từng dính líu gì đến con trai, giờ thì vì Taeyeon mà ra mặt.

NaNa cũng trong ban giám khảo, kì này hy vọng Taeyeon thắng tuyển, thì may ra Tiffany mới an tâm mà chứng minh họ trong sạch cugn2 đảm bảo danh dự của chủ tịch, không thôi sẽ bị tiếng xấu đồn thổi bảo Tiffany mê trai bênh vực cầu thủ rõm, lợi dụng chức quyền xen chuyện ngoài phạm vi vv..vvv

"yên tâm đi, tớ chơi bóng đá hơi bị khá đó"

"uhm, tớ tin cậu mà"

Một màn nắm tay tạo niềm tin rất xanh-sach-đẹp này lại bị đi đồn thổi nhiều phiên bản khác nhau.

ver 1:

"em yên tâm, Taeyeon là Cristiano Ronaldo của hàn quốc mà"

"em tin Tae"

 

ver 2:

"Taeyeon cứ thi tuyển, việc còn lại cứ để Tiffany em lo"

"Tae tin em"

 

ver 3"

"em cứ yên tâm, nếu Taeyeon không vào được đội tuyển thì Taeyeon cũng không đòi lại quà đã tặng em đâu"

"em biết mà"

end chap,

 vừa viết sáng nay, up liền tay, sai sót gì thì hú mình nha 

Continue Reading

You'll Also Like

156K 12.2K 139
Bộ truyện này là bộ đầu tiên tôi viết nên có một số sai sót mong mọi người bỏ qua 😅 ________ Ở tại đây sẽ có thêm 1 thành viên nữ nữa trên con tàu h...
470K 39.4K 93
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...
99.6K 12K 83
FANFICTION jungjihun có một anh ngiu sơ hở là block có lúc chữa lành, có lúc không thật sự luôn đấy? lsh cảm thấy bất lực nhưng lsh không thể làm gì...
9.6K 1K 17
"Minjeong, em là vì sao trên kia, và bầu trời rộng lớn ấy chính là thế giới của em. Chị chỉ là một ngọn cỏ mong manh giữa muôn ngàn ngọn cỏ khác ở dư...