31. Problem

4.9K 256 35
                                    

Author: Gs

Chap này .... ko ...........có PG !

==============================

Trong tiếng nhạc nhừa nhựa của cái máy catset, tiếng cười gian xảo khoái trá tại một góc bàn

"Haha... tên Nickhun ấy sao mà dễ tiêu khiễn thế này, lần này tao không tin không lôi được bí mật của Taeyeon ra ... yêu một đứa con gái sau khi chia tay anh ư haha lựa chọn sai lầm nhất cuộc đời em Taeyeon bé nhỏ à hahaha"

In Sung hắn quyết trả thù Taeyeon cho bằng được vì hơn ai hết hắn nhìn ra rõ tài năng của Kim Taeyeon, mỗi lần Taeyeon chơi bóng, niềm đam mê cùng thực lực, ngay cả một thằng con trai như hắn cũng cảm thấy bị đe dọa, đó là lí do vì sao hắn nêu ra ý kiến giải tán đội bóng nữ với huấn luyện viên của mình ....

Nhưng trái với dự tính của In Sung, đúng thật Nickhun mau chóng hẹn gặp Tiffany để nói chuyện về bí mật của Taeyeon mà In Sung vừa kể cho mình. Nhưng Tiffany thì .... không hề muốn gặp anh ta, cô nàng thẳng thừng nhắn một tin từ chối rồi thôi.

"TAEYEON ... CHẠY NHANH HƠN NỮA"

"MINHO nâng cao đùi đi nào"

"Chanyeol YAAAAAAA CHANYEOL ................... LO MÀ TẬP TRUNG VÀO"

"TRẬN ĐẤU SẮP ĐẾN RỒI, ĐỨA NÀO MÀ MẤT TẬP TRUNG .... CÁC LOẠI NHƯ GAME HOẶC GẤU THÌ TÔI SẼ PHẠT NẶNG BIẾT CHƯA"

"VÂNG Ạ"

Cả đội tuyển đồng thanh đáp lại lời huấn luyện viên của họ, thầy giáo này Taeyeon có phần khâm phục, ông ta cực kì khó tính nhưng chỉ sau 2 tuần taeyeon nhận ra rằng sự khó tính của ông đã lột sạch hoàn toàn hơi hướng - không khí ăn chơi sau những ngày nghĩ dài.

Hiện giờ đội bóng của họ sẵn sàng hơn bao giờ hết, và đang luyện tập để nâng cao khả năng thi đấu cùng sức bền hơn.

điểm sức bền của Taeyeon hơi kém, không bằng các chàng trai kia nhưng kỹ thuật điêu luyện trên sân tập đã giúp Taeyeon trụ vững đến bây giờ, lần này đối với đội tuyển, Taeyeon là vũ khí bí mật của họ .... thân thể nhỏ bé nhưng cực nhanh nhẹn cùng tư duy chơi bóng cao .. luôn tạo được đường bóng ghi điểm cho các thành viên khác.

Nằm dài trên sàn sau một buổi luyện tập vất vả, Taeyeon tranh thủ lấy điện thoại ra nhắn tin cùng Tiffany thì nghe tiếng bước chân đến chỗ mình.

"Taeyeon ... tớ cùng mọi người vừa bàn bạc với nhau, chúng tớ nghĩ tốt nhất cậu nên là ...ĐỘI TRƯỞNG đi" là Chanyeol, phía sau còn có Minho cùng vài người trong đội.

Taeyeon bất ngờ mà nằm bật dậy, " cậu nói sao thế, cậu là đội phó từ đó đến giờ ... Kris đi rồi thì cậu nên là đội trưởng đi Chanyeol, tớ chỉ là dân mới'

She's the Man _ Taeny, YulsicWhere stories live. Discover now