35. Chuỗi ngày đau tim

4.4K 276 44
                                    





Author : Gs

=================

"Vậy thì .. .. .. .. Khi nào ... chúng ta sẽ ...."

"Ngay hôm nay đi"

Ngay hôm nay, gấp quá vậy, mấy ngày nay Taeyeon chỉ toàn nghe tin giựt gân, từ chuyện bạn gái mình mang thai rồi ngay hôm sau mình chuẩn bị dọn đến ở chung với cô nàng.

Thế giới vẫn quay nhưng cũng thế kỉ 21 rồi .... Taeyeon thì đã 25, loài người đã lên tới tận vũ trụ ... đại học thì cũng học xong, tấm bằng cao học chắc cũng có dự định tiến tới nhưng mà ..... sống thử .... và chào đón đứa con đầu lòng ... NGAY HÔM NAY Ư ??

*XĨU*

Thật sự là xĩu rồi, Taeyeon xĩu rồi, gục ngay trên bàn ăn .

.. chính xác hơn là ngay dĩa mì Ý sốt kem của mình

. . . tình hình khi ấy hoảng loạn,

Tiffany với sự trợ giúp của một số nhân viên kéo Taeyeon vào phòng Staff để sơ cứu kịp thời. Đến khi mọi sự bình yên, lo lắng qua đi rồi thì Tiffany mới có thể cười phá lên.

Ôi tên ngốc này sao mà đáng yêu thế này, cứ như vầy thì sao em làm xong kế hoạch của mình được kia chứ .... không, nhất định phải thành công, như thế tương lai mới tươi sáng ...

"Taeyeon ... Taeyeon aaaa, Kim Taeyeon nnnnn"

Đầu Taeyeon nhức kinh khủng, mọi thứ mờ mịt không mở mắt ra nổi ... thế mà tiếng ai kêu tên mình cứ liên hồi khiến Taeyeon phải cố hết sức mà mở mắt ra.

"Yuri a..aa Yul ..à, là cậu sao"

"không tỉnh mau đi thì khi nào mới tỉnh, cậu chỉ bị ngất thôi có cần phải ngủ tận 1 ngày trời, không định ăn uống rồi sống nữa sao" giọng điệu vẫn là còn giận Taeyeon đấy, nhưng Yuri lo lắng nhiều hơn, đứa nhóc này sao lại yếu đuối thế, xĩu ngay tại quán ăn.

"Yul, vẫn còn giận tớ hả"

"dĩ nhiên là còn nhưng tớ sẽ cho cậu thiếu nợ lần này, giờ thì mau ngồi dậy đi, ăn cháo người yêu cậu đem đến kia kìa"

"Tiffany ... cô ấy đâu rồi"

" ...... " thiệt là khó khăn khi nói đến Tiffany, Yuri ậm ừ vài giây rồi mới trả lời Taeyeon

"Ti.... ờ cô ấy bảo từ nay cậu nên tạm ngưng vô thời hạn việc đá bóng vì sức khỏe của cậu ...... chưa gì đã quản thúc người ta" dĩ nhiên là phần sau Yuri nói nhỏ xíu thôi, một phần vì đang tức giận chuyện Taeny nên buột miệng nói thế .... một phần nữa là ở nhà bà cô Jung của Yuri cũng thường càm ràm việc Yuri không để tâm sức khỏe, tối ngày chỉ lo cho trái bóng.

"tớ ... oh ... nghĩ rằng cô ấy đang mang thai, ở trong đây hoài cũng không tốt nên bảo về nghĩ ngơi rồi, cậu tỉnh rồi thì gọi cho người ta một tiếng để người ta yên tâm" nói rồi Yuri chẳng biết sao bực bội mà quăng cái khăn đang cầm trên tay vào mặt Taeyeon.

Nhắc đến ứa gan, cái tên ngốc này ... lại đi nhận 1 cục nợ vào người Haizzzz.

"cám ơn Yuri haha, cám ơn cậu" trái lại với nét bực bội của Yuri thì Taeyeon đang rất vui vẻ, người bạn thân của mình tuy vẫn chưa chấp nhận mọi chuyện nhưng vẫn còn ở đây ở bên Taeyeon lúc Taeyeon cần thì đã đáng mừng lắm rồi, Taeyeon biết chắc Yuri cũng vì lo cho mình mà thôi.

She's the Man _ Taeny, YulsicWhere stories live. Discover now