7. Có muốn vào đội tuyển ??

10.5K 286 10
                                    

 Vi tính nhà mình hư mấy bữa nay nên  up Fic đình trệ, chứ ý tưởng là đầy tràn luôn á :D:D

=====================================

 *đừng gọi em là Fany, em bị yếu lòng khi nghe Taeyeon gọi như thế đấy*

==============================================================

"Taeyeon, ngồi chung nha"

Cả 4 người đang ngồi ăn ngon lành trong khu vực VIP thì có tiếng của ai đó vang lên, mọi người tập trung quay lại ... nhất là Tiffany với ánh mắt rực lửa vì bị phá đám. 

Ai mà cả gan thân thiết với Taeyeon như thế ??? Cái tiếng này quen quen nha, Tiffany có đầu óc hay quên, quên tên người này quên mặt người nọ nhưng có một điều Tiffany khó có thể nào quên, đó chính là *kẻ thù*

Cứ như Jessica là phe đối địch của trường khác thì Tiffany thuộc nằm lòng *sơ yếu lí lịch* của nàng Mều,  cả giọng nói cũng được cài app hổ trợ nhận diện giọng nói nữa mà.

Giọng nói vừa gọi Taeyeon này Tiffany vừa nghe là biết liền *quân địch* đã tới, còn ai khác nữa

.....

còn ai trong trường này dám ganh đua với Tiffany

"hello, mình là Nana"

 Cô gái có dáng người perfect như người mẫu này còn ai khác chính là đội trưởng đội cổ vũ của trường NaNa Im. Lí ra vị trí này phải thuộc về nử chủ tịch hội sinh viên xinh đẹp của chúng ta, nhưng mà kì đó bị tiểu nhân hãm hại té gãy chân nên không tham dự cuộc thi tranh cử được.

Và kể từ ngày đó, trường quốc tế nảy sinh hai thái cực, hai bè phái, bên nào cũng đông đảo không kém ... dĩ nhiên bên phía Chủ tịch hội sinh viên sẽ có nhiều quyền lực hơn ... còn bên Thũ lĩnh đội cổ vũ thì hay làm trò ngứa mắt chọc khóe bên đối thủ.

Không ai nhượng ai ... thê thãm cái là, cái gì Tiffany có thì NaNa cũng sẽ ganh đua đến cùng ... ví dụ như Kris là một điển hình.

Kris mê Tiffany, thì NaNa sẽ bằng mọi giá vào đội cổ vũ để dành lấy anh chàng, quá hay là Kris vận cứ là ..*mê* Tiffany.

Còn bây giờ, khi nghe tin trường xuất hiện một hotboy mới, NaNa liền đổi hướng ngay, bên cạnh một người phụ nữ đắt giá như mình thì phải kiếm một hotboy cặp kè để cùng tỏa sáng chứ , mục tiêu kì này của NaNa chính xác là Taeyeon, hotboy mới nổi của trường.

Kích thích NaNa hơn đó chính là Tiffany đang ngồi chung với Taeyeon, haha, có cả địch thủ tham gia trò chơi này thì càng thích, càng gây cấn à.

She's the Man _ Taeny, YulsicWhere stories live. Discover now