41. Over

3.1K 185 13
                                    

Author: Gs

==========================================

Trên con đường tối lát đát vài ánh đèn mập mờ, hai bóng dáng đang đi cùng nhau. Taeyeon là đang dẫn Hara về nhà. Hy vọng In Sung sẽ không đuổi theo nữa. Hoàn cảnh này khiến Tiffany nhớ đến Tiffany, lần đầu tiên họ gặp nhau Taeyeon cũng là Taeyeon ra mặt gỡ rối giúp Tiffany, cũng là tên In Sung ấy.

Taeyeon bỗng phì cười ... anh chàng In Sung này đáng ghét nhưng cũng xem như ông duyên của hai đứa ... !!!!!!!!!!!! Ôi trời nghĩ gì điên khùng vậy, tên ấy vẫn rất là đáng ghét.

"cám ơn unnie, cám ơn vì đã giúp em, cám ơn đã đưa em về tận nhà" họ cùng nhau đi được một đoạn Taeyeon không biết là bao xa vì lo lạc vào những suy nghĩ về Tiffany, chỉ khi đến nhà rồi mới có thể nhìn rõ mặt cô bé trước mặt.

"không có gì, thật ra tôi cũng không ưa gì tên In Sung ấy, và nhà tôi cũng gần đây thôi" nụ cười của Taeyeon khi trả lời khiến cho lòng của Hara cũng trở nên ấm áp hơn giữa trời đêm lạnh. Mọi ưu buồn khi gặp In Sung bỗng dưng vơi dần theo từng bước chân đi cùng Taeyeon. Hara nhận ra ... tình yêu của mình dành cho In SUng một giây đều không có gì là thật ... còn khi ở bên Taeyeon ... cảm giác thật khác lạ ... liệu đây có thật là yêu ??

Tạm biệt Hara xong Taeyeon nhanh chóng đi về nhà, chạy ngay vào phòng mình.

"tớ phải vào xem sao" Yuri lo lắng cho người bạn thân của mình, đi cả ngày giờ mới về, vừa về lại nhốt mình ngay vào phòng.

Nhưng Jessica cũng lên tiếng ngăn lại....

"thôi Yul vào cũng chẳng giúp ích được gì đâu"

"Yul vẫn không an tâm" thơ thẩn đi lại chỗ ngồi ban đầu trên sofa êm ái kế bên Jessica, Yuri vẫn cứ lo lắng cho tên bạn lùn của mình.

"ôi chuyện cãi nhau thường ngày này rồi cũng mau chóng xong nhanh thôi, ban nãy khi Taeyeoen chạy vào em thấy mặt cậu ấy đã phấn khởi hơn nhiều rồi, sẽ ổn thôi mà, không nghiêm trọng đâu"

Không nghiêm trọng đâu

Không nghiêm trọng đâu

Nhưng mà ... bắt đầu nghiêm trọng rồi đây

Bằng chứng là sáng ngày hôm sau, Taeyeon nhanh chóng dậy thật sớm, ăn mặc thật đẹp, lòng chỉ luôn hướng về một người.

"mau chóng lên nào Kim Taeyeon, sau ngày hôm nay Fany chắc đã bớt giận rồi, mau xoa dịu cô nàng, hẹn hò một bữa lãng mạn sau bào ngày xa cách nào, mình thật nhớ cái butt sexy của Fany "

Bước những bước dài để mau chóng đến trường, Taeyeon vừa đi vừa hát vài bài nhạc chế khiến không khí trở nên nhộn nhịp ngay từ sáng sớm.

"Đúng là đồ hâm ... Chẳng thể hiểu nổi" Yuri đi phía sau chỉ lắc đầu, khinh dễ bạn thân ... có người yêu thì đổi tánh liên tục, mất hết uy nghiêm, mất hết lập trường à.

"ya ya tên kia, sao lại mau thế, Jessica còn chưa ra khỏi cửa ... yaaa còn ông anh của cậu, anh ấy .... đã đánh thức ông ấy dậy chưa thế" Yuri gọi với theo Taeyeon, người đang bước chân sáo đến trường ....

She's the Man _ Taeny, YulsicWhere stories live. Discover now