1: Đội nữ SNU

20.3K 400 19
                                    

Chapter 1: Đội nữ SUV - đội bóng nữ của trường SUV.

Author: Gs


Pairings: TaeNy, YulSic ...

Category: Hài hước, lãng mạn . . .


--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chắc các bạn đang thắc mắc rằng cuộc chiến gì phải không, để tôi, Kwon Yuri, đội phó đội bóng đá nữ của Seoul National University(SNU)  kể cho bạn nghe về câu chuyện của chúng tôi, cũng là nguyên nhân dẫn đến cuộc chiến sắp tới.


Vào một ngày hè nắng chói, trên bãi biển resort  thuộc  sở hữu của nhà họ Kwon ... là của gia đình tôi đấy,  ngoài những cô nàng bikini nóng bỏng đang đốt cháy cả cái nóng thì còn có một tâm điểm nổi bật hơn nữa.

Còn ai khác ngoài "tôi" Kwon Yuri, ngôi sao của bãi biển này. (GS author ơi cho tớ một tí hiệu ứng đèn và pháo hoa khúc này nhé)

NOPE !

Ok ok sorry vì cái tội "tự sướng" quá đáng này, thật ra tôi cũng là 1 phần trong tâm điểm thôi, cả đội bóng của tôi mới là tâm điểm. Đặc biệt là cái tên bạn của tôi, đứa trắng trắng đang loi nhoi với quả bóng đấy đấy.


Hey hey ! Kwon Yuri tôi đang là host mà, đừng lia camera sang tên đó hoài như thế, tôi biết rằng "cục bột" ấy đi biển cỡ nào thì vẫn trắng nhưng chẳng phải như thế hơi bị "kinh dị" hay sao.

Phải ngăm đen như đây này *chỉ chỉ vào làn da bánh mật của bản thân*, mới HOT nhé!!!



"hey, Yul bảo ai HOT thế" --- aigooo chị "hai" của tôi đến rồi.

Không trắng như Taeyeon nhưng cũng chẳng ngăm như Yuri.

Cô nàng đang tiến tới với bộ bikini xanh biển có làn da ửng hồng đang có chiều hướng đỏ lên vì phơi nắng biển kia là Jessica, Jessica Jung . . . chủ tịch hội học sinh trường. Để kể sương sương cho mọi người về chị "hai" của tôi nhé.

Ngắn gọn thôi : "LÀ SƯ TỬ HÀ ĐÔNG" thật sự không có quan hệ huyết thống gì cả nhưng cái sự dữ dằn này khiến Yuri lâu lâu gọi người ta  là chị tuy hai người là bạn học.


Là 1 trong 2 người tạo ra làn sóng "hot girl thì đến với nhau" trong trường, dĩ nhiên người còn lại là Yuri rồi.

 Nhớ cái ngày cả hai công khai yêu nhau thì hàng loạt nam sinh đã vứt áo ra đi nhưng bù lại 1 tháng sau thì hàng loạt nữ sinh đã đăng kí vào trường nhiều hơn gấp 2 lần.


"hey chị .. nhầm hi honey, còn ai vào đây, là em chứ ai hehe, you so so HOT, always"

"... liệu đấy, em mà biết Yul khen vong nào đi thì tối nay sang phòng Taeyeon mà ngủ"

"yes madam"


... đấy chị đại của tôi mọi người thấy đáng sợ không, người yêu kiêm bà chủ "phòng" của tôi đấy. Cô ấy quá hot phải không ... nhưng tính tình còn "hot" hơn, hơn tất cả cái nóng ở bãi biển này cộng lại.

She's the Man _ Taeny, YulsicWhere stories live. Discover now