19. I'm yours

8.8K 332 49
                                    





Thất hứa vụ bonus nên thôi tung cả chap luôn - sorry bà con !!!

Author: Gs

Giờ đang mùa hè mà viết Fic mùa đông

..... chỉ có thể là FIC









===========================================



".... có thể ngồi xích qua một tí hay không, tôi đang bị ép vào cửa kính nè"

Bên kia Yuri vẫn lơ mặt không trả lời, đã thế còn ép mạnh hơn, khiến Minho pải caảm nận caái nắng bên ngoài thông qua cửa kính xe, đã vậy còn cảm nhận luôn nhịp lên xuống ... sự rung động của chiếc xe khi đang di chuyển.

Đối với một người đi xe yếu như Minho thì ..... ĐÂY ĐÚNG LÀ ĐỊA NGỤC.

"NÀY, NGỒI QUA BÊN KIA ĐI"

"KHÔNG MUỐN" Thế là Minho chịu không nổi nữa đẩy lại Yuri, báo hại Yuri mất đà mà đổ xô vào Jessica cùng Sooyoung. Bên kia theo quán tính nên cũng té nhào xuống dưới, Sooyoung nằm dưới Jessica may mắn ngã lên trên, thế nhưng vẫn bị va chạm, khuôn mặt bị đánh thức bằng một cú ngã kia cũng Jessica rõ ràng chẳng vui vẻ gì, mà nó cũng đang muốn đốt cháy Yuri luôn rồi.

Tại sao cứ thích chọc phá người ta làm chi.

Nhưng người này làm gì biết lỗi của mình, cứ nghĩ Jessical liếc Minho nên còn hùa theo quay sang la ó

"YAAAAA, KHÔNG NGỒI YÊN ĐƯỢC HAY SAO, BÁO HẠI NGƯỜI TA TÉ KÌA NHÓC KIA"

Tài xế nghe bên dưới cãi nhau ồn ào nên thắng gấp xe, mọi người bị quán tính xe mà mất đà ngã lên phía trước, Minho chịu không nổi phải chạy ngay xuống xe mà ói một trận để lại Yuri vẫn độc thoại một mình trên xe.

Mọi người bị phá giấc ngủ liền quay lại liếc Yuri muốn rách cả mắt.

Suốt quảng thời gian còn lại tội nhân Yuri phải ngồi yên một chỗ trong góc, Sooyoung sang ngồi giữa cách li cho Minho. Jessica tuy dựa vào lòng Yuri để kiếm giấc ngủ ngon nhưng vẫn nhắc trước cho Yuri một câu "khi nào xuống xe em sẽ tính sổ với Yul sau"

Còn về phía Taeny thì sao nhỉ, ngồi kế nhau mà .... CHẮC CHẮN CÓ BIẾN.

Không có biến vì khi Taeyeon vừa ngồi xuống cạnh Tiffany thì cô nàng đã đứng hẳn dậy mà đổi chỗ với Sunny phía trên ... thế là Hyo ngồi cùng Fany, Taeyeon cùng Sunny



Đúng rồi, BIẾN .... BIẾN LÀ ... cả đám ngượng quá ngồi im re suốt buổi.

Buồn ngủ vẫn là không dám ngủ, chỉ ngồi và thở, cho đến khi

"này Taeyeon, em gái của cậu ... có thật chia tay tên cầu thủ Jo In Sung rồi hay không"

Sunny tối hôm qua làm bài xong sớm nên khá khẩm hơn mọi người xung quanh, Hyoyeon là tội nhất hôm qua mắt ngó Sunny rồi lại ngó bài Tiffany nên Hyoyeon lên xe một tí là ngủ say đến bây giờ, khi nãy xe có thắng gấp vẫn không bị phá vỡ giấc ngủ, nếu không nghe tiếng ngáy thì Sunny cứ tưởng cô nàng ham mê vận động này bị bất tỉnh luôn rồi ấy chứ.

"à, chuyện đó cũng lâu lắm rồi"

Wow, thì ra em gái cậu ta quen In Sung à .... nhưng chẳng phải lần đầu tiên mình gặp Taeyeon thì là hôm cậu ấy đã đánh In Sung cứu mình sao ... có lẻ nào vì anh của mình đánh nhau với người yêu mình nên cô bạn ấy mới phải chia tay In Sung ... .?? vòng đi vòng lại ... chẳng lẽ là lỗi do mình ư ??

She's the Man _ Taeny, YulsicWhere stories live. Discover now