25. Mối tình đầu của Tiffany.

6.4K 315 48
                                    

 

 Chúc mừng sinh nhật Nấm Ú

Chúc mừng 7 năm SNSD debut

Lực lượng SONE bành trướng khắp 5 châu 

- à mà cũng là kỉ niệm Hội Những Người Thích Đọc Fic SNSD được thành lập đấy nhá-

 

Author: Gs

====================================

Mở đầu cho chap ngày hôm nay là khung cảnh một người ôm một người trong vòng tay. Nhưng người trong vòng thì lại ra sức đánh vào người kia, vùng vẫy như muốn bỏ ra ..... tuy có nhiều cơ hội ra được rồi vì vòng tay ai kia hơi bé thế nhưng .... người bên trong cũng có chịu bỏ chạy, vẫn giữ nguyên tư thế trong vòng tay mà đánh loạn xạ .

Nũng nịu, hờn dỗi nhiều hơn là tức giận !!!

"Fany FANY ..làm ơn nghe Tae nói đã"

"KHÔNG ..... BUÔNG RA ........... TÔI KHÔNG TIN TAE NỮA, TAE LÀ MỘT KẺ ĐÀO HOA"

"trời ơi, Tae thề với em luôn là Tae không hề biết cô gái khi nãy, là lần đầu tiên Tae gặp mặt luôn đó"

"lần đầu tiên .... người ta biết tên Tae, người ta còn bảo Tae đeo bám người ta đến tận Hàn Quốc"

Quả thật là có logic, theo lí lịch ngày đầu đi học thì Taeyeon quả là du học sinh chuyển từ nước ngoài về ............ .

Nhưng chính xác là : Vị trí này là của Oppa của Taeyeon - cũng không phải du học sinh về nước học gì cả - mà là bị đuổi về nước do chàng trai đó không chịu lo học hành, suốt ngày chỉ biết đàn ... hát ... rồi lại bắn tỉa các cô gái ... việc học anh ta ngó lơ luôn. Và đó cũng là lí do vì sao anh ta để Taeyeon đi học thay mình một cách dễ dàng thế này. Hiện giờ Oppa của Taeyeon đang du hí đâu đó bên Pháp tham gia Festival gì gì đấy về âm nhạc.

 "Tae cũng không biết làm thế nào cô ấy biết nhưng em phải TIN TAE ... KIM ...À KHÔNG .... LEE TAEYEON NÀY CHỈ CÓ MỘT MÌNH TIFFANY HWANG .... tin Tae được không"

Nghe được câu này Tiffany mới chịu đứng yên, để cho Taeyeon lẹp chặt hai cánh tay mình, bốn mắt nhìn nhau - TRÀO MÁU  =]] 

Nói chứ 4 mắt nhìn nhau thì có .. trào nước mắt chứ không phải máu à. Bây giờ tiểu thư họ Hwang bỗng dưng mềm yếu hơn bao giờ hết, nước mắt đã tuôn ra không biết từ bao giờ. Tin tưởng Taeyeon lắm chứ, Taeyeon mà cô biết chắc chắn sẽ không phải một kẻ đào hoa, nhưng mà những cô gái kia ... làm thế nào cứ tia người yêu của cô mãi như vậy ... bây giờ thì Tiffany mới biết có một người yêu nhiều người mê thì khỗ cỡ nào, ngày xưa những chàng trai cô quen cũng luôn kiểm soát cô rất kĩ vì sợ cô bị cướp mất, đó cũng chính là lí do Tiffany chia tay họ vì sự ràng buộc quá mức.

She's the Man _ Taeny, YulsicWhere stories live. Discover now