33. Revenge

4.5K 267 51
                                    

Author: Gs

Y như đã hứa Đúng 40cmt, tớ up chap đây !!

Thông báo: Câu chuyện về Couple Yulsic trong Fic này tạm ngưng vì lí do cá nhân của Author ..... ......

..... thông báo vẫn còn tiếp tục ....

====================================

Quay trở lại với căn phòng mang sắc màu lãng mạn trong sáng hồng trắng .... nhưng con người trong đó thì ... hết lãng mạn nổi luôn rồi.

Taeyeon bắt đầu rơi vào trạng thái hoảng sợ khi Tiffany để mình lẻ loi giữa căn phòng này .... căn phòng đã xảy ra những chuyện gì Taeyeon cũng chẳng nhớ nổi.

Nhưng Taeyeon càng hoảng sợ hơn khi Tiffany bước ra ngoài.

Đêm qua rốt cuộc xảy ra chuyện gì ?? Tiffany liệu có thấy ...mình .... mình đã làm gì cô ấy ... lần đầu của Tiffany ... là do mình ư, Ôi đệt, tối hôm qua mình còn định thú tội với Fany nhưng bây giờ thì trễ quá rồi, kì này chết thật rồi.

Sẽ như thế nào nếu mình nói với cô nàng rằng hôm qua em đã bị một NGƯỜI CON GÁI lấy đi cái LẦN ĐẦU TIÊN của em .....

Đây là lầu mấy, nhảy xuống chết không, Taeyeon phải ra nhảy liền mấy lần cho đến khi sạch tội thì thôi.

BÙM BỤP BỤP BÙM BỤP .... mọi người có nghe tiếng gì không, tiếng tim Taeyeon đập đó - ĐAU TIM quá đi !!!

Khi cô ấy ra, chúng ta cần đối mặt như thế nào đây, không ít các bạn đang đọc truyện đang nghĩ đến cảnh tượng đó và Ô KÌA .... TIFFANY RA RỒI... Taeyeon nghe tiếng mở cửa rồi.

Mình phải mở lời trước XIN LỖI NÀNG MAU: "Tiffany, Tae thật sự xin lỗi em xin lỗi em Tiffany, em phải hiểu rằng Tae thật sự yêu em, chuyện Tae yêu em hoàn toàn là sự thật .. Tae cũng không hiểu vì sao nhưng gặp em và yêu em đều là những gì thật nhất trong đời Tae"

Nhìn vào ánh mắt chân thành cùng những lời thổ lộ thẳng thắn chứng minh tình yêu thật sự của Taeyeon khiến Tiffany có chút mũi lòng, .... Taeyeon nói thật .... là thật sao .... yêu mình thật sao .....nhưng không .... cô không thể ngừng kế hoạch này được, cô vẫn là chưa tin được Taeyeon. Và làm thế nào đây ? Làm sao một Tiffany Hwang có thể đối diện với sự thật rằng cô ta đã yêu một người con gái kia chứ .... yêu rất nhiều ......

"tại sao Taeyeon phải xin lỗi chứ, chúng ta yêu nhau thì đó là chuyện sớm muộn thôi ... em *tin tưởng* ở Taeyeon cơ mà"

HẢ ?? TIFFANY VỪA NÓI GÌ VẬY ...... CÔ ẤY NÊN NỔI TRẬN LÔI ĐÌNH VÌ PHÁT HIỆN RA BÍ MẬT CỦA MÌNH CHỨ NHỈ ?? VẬY LÀ SAO ??

Taeyeon không biết phản ứng như thế nào thì Tiffany nói tiếp.

"nhưng tiếc thật đêm qua em say quá, Taeyeon cũng say ... đêm đầu tiên của chúng ta mà em chẳng thể nhớ gì cả"

Đêm đầu tiên của chúng ta .... không nhớ gì hết ... NHƯ VẬY CÓ PHẢI TIFFANY VẪN CHƯA PHÁT HIỆN RA PHẢI KHÔNG ?? NHƯNG VẬY LÀ HÔM QUA CŨNG CÓ ... CÓ LÀM RỒI Ư .

She's the Man _ Taeny, YulsicWhere stories live. Discover now