27. Người tình scandal !

6.5K 280 39
                                    

Author: Gs 

Note: thông báo nhỏ thôi - theo dự định khi She's the man kết thúc - mình sẽ tiếp tục dự án mới - là một Fic đậm chất Humor -- à trước tiên Fic phải đậm chất FICTION chứ nhỉ !!! Đậm Fic vì ..... sẽ là một câu chuyện về THẦN TIÊN TỈ TỈ =]]=]] đang quyết định couple main - bà con thấy Yulsic hay Taeny đây ...?

===============================================

"khi nào thì cô ấy mới tỉnh lại"

"tớ không biết, tớ nghĩ cô ấy chết luôn rồi, chuyện sock quá mà, bỗng dưng một chàng trai lại có .... =]]=]]"

"chỉ tại cậu đấy Taengoo, giờ thì xảy ra án mạng rồi"

"nhưng khi ngất đi cô ấy lại hướng về phía cậu mà ngất cơ mà"

 Lóng ngóng một hồi chẳng biết làm thế nào nên cả Yuri lẫn Taeyeon đành ngồi chờ cô nàng minh tinh này tỉnh dậy vậy. Trong đầu cũng chuẩn bị sẵn tinh thần cùng lời thoại, để trả lời những câu hỏi hóc búa khi Yoona tỉnh lại ................... đại loại như là.

"Taeyeon oppa .... oppa bị bệnh hiểm nghèo ư ??"

"CÁI GÌ ?"

"hay là từ nhỏ sinh ra đã như thế ??"

"YOONAAA AAAAAA"

Không thể hiểu nổi cô gái này, cô là minh tinh hay người ngoài hành tinh, sao vẫn chưa hiểu vấn đề như vậy. Taeyeon và Yuri muốn bó tay với bà Móm này. Giải thích thế nào đây, Taeyeon đã làm như vậy luôn rồi, sao vẫn chưa tinh, Bất lực mệt mỏi vì một ngày dài, Taeyeon bỏ vô nhà tắm để tự an ủi bản thân, không thể phí sức với cô gái này nữa, để hiện trường cho Yuri xử lí.

Và thế là căn phòng chỉ còn lại hai người, Yuri và Yoona.  Hai người chỉ nhìn nhau mà chẳng biết nói gì. Yuri thì đang nghĩ cách giải thích cho Yoona hiểu chuyện mà giúp dùm Taeyeon qua kíp nạn này, hơn ai hết Yuri hiểu rõ tình trạng bị *vợ* bơ thì sẽ khỗ cỡ nào. 

Còn Yoona thì : NGẮM YURI ... CHỈ CÓ YURI ... VÀ YURI MÀ THÔI !!!

 "này, xong chưa vậy .." Taeyeon với cái khăn quấn trên đầu, mặc một cái áo thun thật rộng bước ra ngoài sau khi tắm rửa thoải mái, nét căng thẳng ban nãy cũng dần bay đi mất, hy vọng có thể nhận được một tin tốt lành từ Yuri.

"uhmm.... tớ nghĩ là rồi đấy, nãy giờ tớ nói gì cô nàng này cụng gật đầu, chắc là hiểu rồi nhỉ" lời nói của Yuri cũng không chắc chắn lắm, nãy giờ ráng ngồi giải thích cho Yoona hiểu nhưng nói câu nào Yoona cũng gật đầu, có khi chưa nói hết câu người đó đã gật gật ... không thì lại nhìn Yuri chăm chú, lúc thì suy tư, lúc thì cười cười .....  dần bối rối và bỗng dưng Yuri nhớ Jung umma đang nằm ở nhà quá đi.

She's the Man _ Taeny, YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ