11. Just Wanna Kiss You

9.9K 288 36
                                    

Nói về cái teaser trước .... tui tính tung hàng ... mà thôi .... phải đùa giỡn với mấy người này tí xíu, để hàng nóng đó sau đi nhaaa =]]]

tui không có lừa ai hết nha, ai cũng bảo tui nhá hàng lừa đảo là sao 

Author: Gs

====================================

Xin chào mọi người, đây là chương trình truyền hình buổi sáng *TIN THỜI SỰ LÚC 9H*

Sau đây chúng ta sẽ phỏng vấn ý kiến của người dân về tình hình *chiến sự* đang xảy ra trong phòng học này.

"Chào bạn, bạn có thể cho mình biết cảm nghĩ của bạn về vụ việc kia" *chỉ chỉ sang 4 người đang cãi nhau bên phía trên lớp học.

"Ah xin chào khán giả xem đài, mình tên là Sunny là học sinh trong lớp học, theo cá nhân mình thấy thì ............................. chẳng hiểu mấy người đó cãi nhau vì cái gì nữa"

"còn mình là Hyoyeon, mình thấy chuyện đó chẳng có gì để cãi mà sao nãy giờ gần 15 phút hơn họ vẫn cãi cho được"

"vâng xin cám ơn hai bạn đã góp ý kiến, các bạn có nghĩ làm thế nào để dừng lại tình trạng này không"

"cái này phải có nhân vật thứ 5 người mồm to nhất bay vào ngay thôi"

"ý bạn là một người như ... giám thị hoặc giáo viên"

"no no, kia kìa"

"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA"

NaNa ..... NaNa .... mau làm chuyện tốt đi nào, phim đã hết hay ... nhân vật chính đã chuyển sang cãi nhau dai dẳng, mọi người đã nhức đầu, lần đầu tiên NaNa được mọi người khuyến khích chen vào chuyện người ta như vậy nha.

"MẤY NGƯỜI LÀM TRÒ GÌ VẬY, KHÔNG XEM AI RA GÌ HẾT PHẢI KHÔNG, TÔI CÒN ĐỨNG ĐÂY ĐÓ NHA - TIFFANY, KHÔNG THÍCH TAEYEON NỮA À, BỊ TỪ CHỐI NÊN CHUYỂN SANG KRIS RỒI À, ÔI ĐỒ LẲNG LƠ"

Well, NaNa thành công trong việc gây sự chú ý từ mọi người với phát ngôn gây sốc của mình, đài truyền hình đã quay được cảnh đó, mọi người yên tâm lát nữa sẽ có clip trên Youtube cho mọi người xem nha.

Taeyeon cùng Tiffany  nổi điên lên với câu nói vừa rồi của NaNa, dừng ngay việc cãi nhau mà quay sang NaNa.

"NANA, ĐỪNG ĐỂ TÔI TỰ TAY DẠY CÔ MỘT BÀI HỌC"

Khõi cần Tiffany nói, Hyoyeon đang ra sức phá tung vòng vây mà Sunny và đám cầu thủ WOLF đang cản mình, làm ơn cản Hyoyoen lại, có án mạng bây giờ.

"CHUYỆN CỦA NGƯỜI TA MÀ LẠI XEN VÀO, TỰ TRỌNG TÍ ĐI"

Taeyeon 

Thua rồi, thua rồi. Sau màn phản công của Taeyeon cùng Tiffany, NaNa cô nương dính chưởng ngã lùi về phìa sau, nhưng xui thay phía sau lại là cạnh bạn chỉa ra .......................... dùng thuật trong phim Hollywood Ma Trận (the matrix) NaNa xuất chiêu một cách điệu nghệ .... uốn cong người né cạnh bàn, né ngay sang vòng tay của mấy nhóc WOLF để té cho êm.

Nói văng vẻ là thế thôi chứ lực không mạnh, nhận ra phía sau có vật nhọn nên dẹo một cái té sang phía có con trai đó mà hehe.

She's the Man _ Taeny, YulsicWo Geschichten leben. Entdecke jetzt