21. Nguy hiểm rình rập

7.7K 277 25
                                    

Là một Sone . một Author ... Mình nhất định sẽ cố hết sức viết Fic thật vui thật ý nghĩa để giúp mọi người lấy lại tin thần . FanFic nơi thỏa sức tưởng tượng nên mình sẽ ích kỉ thỏa mãn bản thân một tí ..... tuy ngoài đời mình chúc phúc cho Taeyeon cùng S9 vì tìm được hạnh phúc . 

"Đã là chap 21 .... mà Taeny chỉ mới hôn nhau ... quen nhau .... và xém lên giường thôi ư ??

đùa tôi à !!! Tôi cần thêm PG "

Author: Gs

==============================

Tình hình bây giờ khiến Taeyeon gần như nghẹt thở, dư chấn sau cú va chạm vẫn còn nhưng lời nói và ánh nhìn của In Sung khiến Taeyeon hoảng loạn hơn. Hắn ta đã nhận ra mình ư.

"..... Taeyeon .... là em à ?? tại sao lại là em ....??, có phải Kim Taeyeon đó hay không"

Không suy nghĩ gì nhiều, Taeyeon lập tức phủ nhận lời nói của In Sung, mặc cho hắn càng lúc càng tiến lại gần mình hơn,

"KHÔNG VÀ TRÁNH XA TAO RA"

Nói rồi gắng gượng đứng dậy để thoát khõi tình thế này, nhưng chưa kịp bỏ đi chân của Taeyeon đã bị một lực nắm lại rất chặt.

"KHÔNG, EM CHẮC CHẮN LÀ KIM TAEYEON .............. ĐỨNG LẠI CHO TÔI, EM CÒN TÍNH ĐI ĐÂU"

"BUÔNG RAAAAAA" Tiếng gầm của sự tức giận từ Taeyeon khiến lập luận vừa rồi của In Sung bị lung lay, Taeyeon mà hắn biết sẽ không bao giờ như thế .... nhưng hắn làm sao nhận ra trong tiếng gầm ấy có bao nhiêu là run sợ từ Taeyeon.

Nói rồi Taeyeon hất tay hắn ra mà tiếp tục đường đua của mình, bỏ chạy thật nhanh, lluot thật nhanh thoát khõi tên ấy, liệu hắn có tin lời nói của Taeyeon, rằng hắn đã nhìn nhầm người rồi không.

Sự lo sợ cùng ám ảnh kéo theo Taeyeon khiến 1 trục trặc xảy ra .... đó chính là ............. Taeyeon solo một mình từ chặng của mình về đến địch mà bỏ qua Yuri cùng Hyoyeon đang chở đợi chuyển gậy ............................................ . 

Cuộc thi kết thúc và hai người kia vẫn không hay biết gì .... khỗ cho hai bạn đang đứng hóng.

Vừa về đến nơi ....sự có mặt của Taeyeon khiến mọi người ngỡ ngàng, nhất là Tiffany đang rất lo lắng. Khi nãy đã thấy bóng áo của Taeyeon và đối thủ va vào rừng, giờ thì người nên về là Hyoyeon ... nhưng sao lại là Taeyeon, với gương mặt trắng bệt không còn chút máu nào .... chẳng lẻ lạnh đến như thế.

Mọi người túm lại gần chăm sóc cho Taeyeon trước khi kịp hỏi thăm tình hình. 5 10 phút sau Yuri cùng Hyoyeon cũng trở về đích.

She's the Man _ Taeny, YulsicWhere stories live. Discover now