(Chuyển Ver Vkook) Nam Hậu Ôn...

By NabiTK_1306

42.6K 1.4K 24

Truyện chuyển ver chưa có sự đồng ý của tác giả "XIN ĐỪNG MANG RA NGOÀI" Tình trạng truyện: Hoàn Thành Tình t... More

C1. Thiên thượng nhân gian bất tương kiến
C2. Trùng sinh tái kiến Điền Chính Quốc
C3. Động phòng hoa chúc nối tiếp tiền duyên
C4. Không ngừng sửa chữa
C5. Tứ phi tề tựu Vị Ương Cung
C6.Quân tử như ngọc, kiếm như hồng
C7. Thẳng thắn gặp mặt nhau
C8. Điệp phi có thai
C9. Điệp phi sinh non
C10. Có ẩn tình khác, chân tướng rõ ràng
C11. Phong ba triều đình
C12. Ta nghe gió xuân lay tỉnh cánh hoa đào
C13. Sự cố ở Cảnh Bắc
C14. Lửa giận của Hoàng Hậu
C15. Một cơ hội
C16. Trận đầu chiến đấu
C17. Chính Quốc sinh bệnh?
C18. Một vài chuyện xưa
C19. Xạ hương
C20. Xạ hương (2)
C21. Nổi trận lôi đình
C22. Tử y giáo
C23. Hoàng Hậu hồi cung
C24. Chăn giết
C25. Cơn ác mộng đó
C26. Tĩnh Di
C27. Cửu vương gia
C28. Ban thưởng
C29. Động tình
C30. Sinh non
C31. Người nào đụng vào Hoàng Hậu, người đó phải chết
C32. Thân thế của Tĩnh Di
C33. Gia yến
C34. Thất tịch Hoa Đăng
C35. Đột nhiên xảy ra truyện
C36. Vô tình
C37. Thất tâm
C38. Huyết chiến
C40. Ám sát
C41. Chân tướng lộ rõ
C42. Thân hoa "Ức Vãng tích"
C43. Máy thai
C44. Mây mưa
C45.
C46. "Linh Uẩn Tử" và hạ quả
C47. Trà Bắc Vân và Bạch Sa Thước
C48. Phượng tâm
C50. Giang Nam tổng vẫn là một quy túc
C49.
C51. Vô trách nhiệm (phiên ngoại 1)
C52. Vô trách nhiệm (phiên ngoại 2)
C53. Công chúa hòa thân
C54. Công chúa hòa thân (2)
C55. Tiểu Bánh Bao ra đời
C56. Điền Dực Hoan
C57. Bất ngờ làm phản
C58. Bức thư biến mất
C59. Tân phong thái tử- Trẻ con khó nuôi dạy
C60. Trẻ con khó nuôi dạy(2)
C61. Hoàn
Phiên Ngoại 1
Phiên Ngoại 2
Phiên Ngoại 3.
Phiên Ngoại 4. END
PR truyện

C39. Ngươi muốn giết ta

306 11 0
By NabiTK_1306

Sau khi Kim Tử Đồng rời khỏi, Kim Thái Hanh liền ở lại Ngự Thư phòng tiếp tục phê tấu chương, chỉ còn lại một tấm vốn là của Điền Lâm sở tấu.

Kim Thái Hanh nhìn tấu chương của Điền Lâm, trong đó viết Huyền Thiên trận đã được phá, lúc này ánh mắt Kim Thái Hanh rốt cuộc mới có chút ý cười, đến khi hắn đọc được Điền Lâm viết rằng đến cả Thiết Mộc Chân cũng đã giết thì không khỏi vỗ bàn hô một tiếng “Tốt!”

An Hỉ ở bên cạnh thấy vậy cũng cao hứng, tuy rằng hắn không biết trên tấu chương viết gì, thế nhưng hắn biết, mây đen vẫn bao phủ trong hoàng cung này rốt cuộc cũng bắt đầu phân tán.

Kim Thái Hanh nhìn bản tấu chương này, tiếu ý trong mắt lại càng nồng đậm.

“An Hỉ, truyền Tần Song, Cảnh Minh tiến cung gặp trẫm ngay lập tức.”

An Hỉ dạ một tiếng rồi lui xuống.

Kim Thái Hanh cầm bản tấu chương xem đi xem lại, kiếp trước trận chiến ở Bắc Cảnh, bởi vì không có Điền Chính Quốc và Mộ Vân Sơn, cho nên trận chiến trường kì này phải đánh cố hết sức, miễn cưỡng lắm mới thắng được.

Mà lúc này đây, tuy rằng cũng phí chút lực, nhưng thật là đã là một trận đánh quá thành công rồi.

Kim Thái Hanh thở dài một hơi, nhưng đằng sau thắng lợi lại là tính mạng của gần mười vạn binh lính.

“Hoàng Thượng, Tần đại nhân cùng Cảnh đại nhân tới .” An Hỉ đến báo khiến dòng suy nghĩ của Thái Hanh trở về thực tại.

“Mau truyền.”

“Thần tham kiến Hoàng Thượng.” Cảnh Minh và Tần Song cùng nhau hành lễ với Kim Thái Hanh.

Kim. thái Hanh nâng nâng tay,“Đứng lên đi, An Hỉ, ban ghế.”

Đợi đến khi Tần Song cùng Cảnh Minh đều đã ngồi yên vị trên ghế, Kim Thái Hanh mới mở miệng nói,“Hôm nay trẫm mời hai vị ái khanh tới là muốn nói cho hai vị một tin tức tốt, trận chiến ở Bắc Cảnh đã toàn thắng, Điền Lâm, Điền tướng quân đã chém thủ cấp của nguyên soái Thiết Mộc Chân.”

Tần Song cùng Cảnh Minh vừa nghe liền lập tức quỳ xuống,“Thần chúc mừng Hoàng Thượng.”

Kim Thái Hanh khoát tay,“Lần này chiến tranh, chúng ta tuy rằng giành được thắng lợi giòn giã, nhưng quả thật là tổn thất thảm trọng, gần mười vạn tướng sĩ chết tại chiến trường, Điền Lâm hỏi trẫm có muốn thừa thắng xông lên tiêu diệt Bắc Cảnh hay không. Hai vị ái khanh nghĩ thế nào?”

Tần Song suy nghĩ trong chốc lát nói,“Vi thần cho rằng, lần này chúng ta đã cho chúng thấy được khí thế của dũng sĩ Bắc quan ta, chi bằng dựa vào phen này tiến tới, đem Bắc Cảnh nhét vào bản đồ của Đại Hạ ta.”

Vừa nghe những lời này của Tần Song, Cảnh Minh lập tức phản bác,“Hoàng Thượng, vi thần cho rằng việc này không thể, đầu tiên, trong trận chiến tranh này, quân địch và quân ta cùng tổn thất thảm trọng, nếu tiếp tục khai chiến, chỉ sợ sinh linh oán thán.”

Kim Thái Hanh gật gật đầu,“Không sai, huống hồ khí hậu ở Bắc Cảnh và Đại Hạ ta sai biệt quá lớn, người Bắc Cảnh trước giờ đều là du mục sinh hoạt, còn dân ta thì chủ yếu làm nông mà sống, cứ cho là chúng ta chinh phục được Bắc Cảnh đi, thì cũng chưa chắc chúng ta khống chế được bọn họ.”

Tần Song cau mày nghĩ nghĩ,“Chẳng lẽ chúng ta phải buông tha cho cơ hội lần này sao?”

Kim Thái Hanh cười cười,“Đối với chúng ta mà nói, thổ địa không trọng yếu, quan trọng là tiền tài.”

Cảnh Minh cũng phối hợp,“Bắc bang tuy rằng khí hậu giá lạnh, đất đai cằn cỗi, thế nhưng bắc bang lại có rất nhiều tài nguyên, châu báu kim cương nhiều vô số kể. Chúng ta lấy lui binh làm điều kiện, tin chắc rằng Bắc bang vương cũng sẽ không keo kiệt chút ít tài nguyên này đâu”

Kim Thái Hanh uống một ngụm trà,“Trẫm cũng có ý này, được, Tần Song bây giờ khanh đi nghĩ chiếu chỉ, Điền Lâm chuẩn bị khải hoàn về triều, Cảnh Minh viết ý của trẫm thành thư rồi trình lên cho trẫm xem.”

Tần Song và Cảnh Minh dạ vâng một tiếng rồi cáo lui .

Kim Thái Hanh cũng ra khỏi Ngự Thư phòng, thời tiết quang đãng, gió thổi ấm áp dễ chịu, mặt trời chói chang như vậy nhưng cũng không nóng lắm .

Đúng lúc ám ảnh cầm táp vũ kiếm trở về, Kim Thái Hanh cầm lấy thanh kiếm này cẩn thận nhìn, nghĩ Tàng Thư Các hẳn là sẽ có tài liệu ghi lại, liền mang theo kiếm tới Tàng Thư Các.

Trong Tàng Thư Các [ danh kiếm truyện ] đối với táp vũ kiếm này miêu tả rất chi tiết, từ chiều dài đến chất lượng, nhất nhất miêu tả, toàn diện về thanh kiếm này.

Kim Thái Hanh tuy đối với kiếm biết không nhiều, nhưng mới trước đây cũng cùng sư phụ dạy võ học qua một ít phương pháp xem kiếm cơ bản, hắn tinh tế nghiền ngẫm thanh kiếm này, Kim Thái Hanh lắc lắc đầu, căn bản không phát hiện ra cái gì, thoạt nhìn thì thấy không có gì gian dối, nhưng Tần Y Y không biết võ công, sao lại có được thanh kiếm tuyệt thế hảo này?

Cẩn thận suy tư, không có kết quả, xem ra vẫn phải nhờ Công bộ Thượng Thư đến xem thôi, nghĩ như vậy, Kim Thái Hanh cũng liền rời khỏi Tàng Thư Các.

Hắn chậm rãi tản bộ tới An Thúy trì, chỗ đó vẫn phủ ngập hoa sen,“Tiếp thiên liên diệp vô cùng bích, ánh ngày hà hoa khác hồng.” (*) Người cũ thành thật không lừa ta.
________
(*) Tạm dịch: Lá sen như chạm vào bầu trời xanh vô tận, hoa sen dưới ánh mặt trời hồng đến xinh đẹp.
_________

Qua hồ sen là tới Phù Bích đình, trong đình có người đánh đàn, một khúc [ trường tương tư ] ai uyển động lòng người, Kim Thái Hanh nhìn say mê bạch y người nọ theo gió tung bay, đã lâu lắm rồi, hắn chưa thấy y trầm tĩnh như vậy. Không có ánh mắt sắc bén, cũng không có ngôn từ châm chọc, cứ như vậy lẳng lặng ngồi, [trường tương tư ], người nào tương tư, tương tư người nào.

Ngay khi Kim Thái Hanh đang thâm trầm nhìn Điền Chính Quốc, thì y cũng nâng mắt, y cũng đã thấy Kim Thái Hanh.

Kim Thái Hanh cười cười, chuẩn bị đi đến Phù Bích đình, thì không ngờ một loạt ngân châm nhanh chóng hướng về hắn lao tới, Kim Thái Hanh vội vàng cầm lấy táp vũ kiếm trong tay ra ngăn cản, những ngân châm kia lao tới tòa đình khác, cái đình kia cư nhiên  sụp đổ trong nháy mắt.

Kim Thái Hanh không nhìn Điền Chính Quốc, ngươi thế nhưng lại muốn hạ sát thủ ta?

Điền Chính Quốc phi thân ra, kiếm trong tay Chính Quốc hướng tới Kim Thái Hanh mà đâm, không lưu lại một con đường sống.

Chung quanh thị vệ lập tức xuất hiện hô hộ giá, nhưng Điền Chính Quốc không chút nào để ý.

Kim Thái Hanh sợ đả thương Điền Chính Quốc, lập tức hô lớn,“Đều lui ra cho trẫm”

Vất vả tiếp được một kiếm của Điền Chính Quốc, ánh mắt Kim Thái Hanh hiện lên đau thương không dứt,“Chính Quốc, tại sao?”

Điền Chính Quốc lạnh lùng cười,“Vì sao à? Ngươi thế nhưng lại hỏi ta vì sao? Ngươi vì cái gì không để phụ thân ta trực tiếp đi diệt Bắc bang, ngươi vẫn là kiêng kị thế lực của cha ta có đúng hay không? Ta nghĩ ngươi là minh quân, nhưng hóa ra ngươi cũng cùng Tống Cao Tông Triệu Cấu giống nhau, vậy ngươi có phải muốn lúc cha ta khải hoàn về triều thì giết hắn?”

Kim Thái Hanh híp mắt lại,“là ai nói cho ngươi?”

Điền Chính Quốc dừng thế tấn công,“Đều là chính tai ta nghe .”

Ánh mắt Kim Thái Hanh chợt lóe lên hàn khí,“Hậu cung không được tham gia vào chính sự ngươi không biết sao?”

Điền Chính Quốc thần sắc càng đáng sợ ,“Ta mà không nghe, thì có khi Điền gia ta đây chết như thế nào ta đều không biết .”

Kim Thái Hanh cười khổ một tiếng,“Hóa ra trong mắt Điền Chính Quốc ngươi, ta chính là một quân vương ích kỉ như vậy, Điền Chính Quốc ngươi là người mà cuộc đời này ta yêu nhất, là người ta đặt vào tâm can mà đau sủng, ta sao lại nỡ thương tổn ngươi, thương tổn người nhà của ngươi?”

Điền Chính Quốc cười lạnh một tiếng,“Đừng nói yêu với ta, đế vương chính là đế vương, giang sơn đương nhiên quan trọng hơn ta.”

Kim Thái Hanh lắc lắc đầu,“Điền Chính Quốc  ngươi trong lòng ta, so giang sơn còn quan trọng hơn. Ta sở dĩ bảo phụ thân ngươi khải hoàn về triều, là vì nguyên nhân khách quan hạn chế, trận chiến này chết chóc bị thương quá nhiều,ta không muốn lại có thêm người thương vong.”

Điền Chính Quốc thần sắc đột nhiên trở nên nghiền ngẫm,“Tính mạng của những người đó cùng ngươi có quan hệ gì đâu? Ngươi chính là muốn tước thế lực của Điền gia ta, củng cố địa vị của ngươi.”

Kim Thái Hanh đột nhiên có cảm giác, hồ sen này đều đang cười nhạo chính mình, tuy rằng biết Điền Chính Quốc bị thất tâm cổ mê hoặc tâm trí, nhưng lúc này đây, Kim Thái Hanh thật sự cảm thấy một loại bi ai và cảm giác vô lực tới cùng cực.

“Nếu ngươi đã cho rằng như vậy, vậy thì liền động thủ đi.”

Continue Reading

You'll Also Like

878K 18.8K 45
Đường Tiểu Nhiễm nói: " Chấp niệm của em quá lớn rồi, nếu em cứ sống mà không thể ôm lấy anh, em sẽ phát điên mất thôi." Mỗi người ai cũng có một chấ...
6.7M 347K 116
Starring Kim Taehyung And Jeon Jungkook This is original by @ARTSEOULVK in twitter i just write it for the people dont have twitter and want to re...
2.1M 47K 16
"oh, so you know the cock and balls?" "no..." maybe, everyone needs a perfect sex education. and maybe, asking your neighbour was not the best choi...
2.2M 85.6K 16
model ; one who is employed to display clothes or other merchandise - In which Taehyung and Jungkook are models for an LGBT+ magazine. - This story h...