[Eimiko] Tiểu hồ ly đã lớn rồi

By ihn_namie

53.4K 3.8K 319

Tiểu hồ ly ngày đêm bên cạnh cuối cùng cũng hoá thành hình người, tâm tình của điện hạ cũng vì thế mà bắt đầu... More

Chương 2: "Lần đầu" gặp mặt
Chương 3: Đi chơi cùng tướng quân
Chương 4: Chút khó khăn cuối ngày
Chương 5: Người kế nhiệm
Chương 6: Những ngày bình thường của Miko
Chương 7: Điện hạ, xin hãy bình tĩnh!
Chương 8: Khó xử
Chương 9: Ta thích ngài
Chương 10: Nỗi buồn của Saiguu
Chương 11: Không ngờ tướng quân lại khó ưa đến vậy
Chương 12: Điệu nhảy đầu năm
Chương 13: Vừa lạ vừa quen
Chương 14: Thất hứa
Chương 15: Cáo nhỏ đừng giận nữa
Ngoại truyện 1: Meo~
Chương 16: Mưu tính của Lôi Thần
Chương 17: Mắc mưu (R-18)
Chương 18: Hồ ly gặp nạn
Chương 19: Nguy cơ tiềm ẩn
Chương 20: Chuyện chưa kể
Ngoại truyện 2: Sanh thần
Chương 21: Bạn cũ
Chương 22: Suýt mất mạng lúc tối muộn
Chương 23: Hỗn độn
Chương 24: Lo lắng chồng chất
Chương 25: Rạn nứt
Chương 26: Raiden Keiko
Chương 27: Làm lành
Chương 28: Tự mình đạp đổ hạnh phúc
Chương 29: Sai lầm trong quá khứ
Chương 30: Dưỡng thương
Chương 31: Thần dược cũng có tác dụng phụ?
Chương 32: Mỡ dâng miệng mèo (R-18)
Ngoại truyện 3: Tiểu thuyết quan trọng đến vậy sao?
Chương 33: Đặc quyền khi làm người yêu của tướng quân
Chương 34: Chuyện bất ổn lúc nửa đêm
Chương 35: Ngờ vực
Chương 36: Cái giá của Vision
Chương 37: Liệu tương lai có thay đổi?
Chương 38: Lời đồn về Guuji thực tập
Chương 39: Trò chơi tình ái
Chương 40: Tiền bối không đáng tin một chút nào!
Chương 41: Cảm xúc chỉ là thứ dư thừa
Chương 42: Lòng người khó đoán
Chương 43: Một nửa của sự thật
Chương 44: Ai bạn, ai thù?
Chương 45: Suy cho cùng là do ngài chưa từng yêu em

Chương 1: Tiểu hồ ly gần đây có chút kì lạ

2.7K 135 5
By ihn_namie

Lần gặp đầu tiên của họ đã là chuyện của nhiều năm về trước, khi đó Saiguu mang theo một con cáo nhỏ màu hồng trong lần hẹn của họ. Mặc dù chưa thành hình người nhưng Saiguu đã khẳng định tiểu hồ ly sẽ là người kế nhiệm của mình, cũng vì thế mà lần đó mới mang nàng theo để bàn bạc một số chuyện.

Ở đền vốn rất bận rộn, ngày nào cũng có lắm người ra kẻ vào. Tiểu hồ ly lại rất năng động nên Saiguu không quản nổi, nàng cũng chưa thành hình người, giữ ở đền cũng không dạy dỗ được. Saiguu đã quyết định để lại nàng ở Thiên Thủ Các làm bạn với hai vị Lôi thần, khi nào rảnh rỗi mới đưa về đền chăm sóc. Vì thế, phần lớn thời gian của Miko là ở Thiên Thủ Các.

Inazuma có hai Lôi thần, Makoto thiên về chính trị, là một người dịu dàng và rất được lòng dân. Trái lại, Ei thiên về đao kiếm nên thỉnh thoảng trên người vẫn toát ra mùi sát khí nồng nặc khiến người khác phải dè chừng. Không cần phải nói thì cũng biết, tiểu hồ ly đương nhiên là thích ở cùng Makoto rồi.

Nhưng được một thời gian, Miko nhận thấy phía sau có ánh mắt sắc bén đang nhìn mình. Đại hồ ly nào đó bị thất sủng liền không vui, từ xa liếc mắt nhìn nàng. Sau vài lần bị lườm cháy mặt, nàng mới biết thân biết phận mà nhảy ra xa.

Chỉ còn một sự lựa chọn ở Thiên Thủ Các, đó là Ei. Ban đầu nàng rất sợ, vị tướng quân ít biểu hiện cảm xúc với người lạ, đôi mắt nhìn nàng không một tia cảm xúc. Lúc đó, nàng phải tận dụng hết sự đáng yêu của mình, hết lần này đến lần khác làm nũng, vị thần lạnh lùng cũng nhanh chóng bị đánh gục.

Sau một thời gian bên nhau, nàng nhận thấy người này cũng dịu dàng không kém. Ei hôn nàng nhiều hơn, lúc thì lên trán, lúc thì ở mũi, thậm chí còn đè tiểu hồ ly xuống bàn, vùi đầu vào bụng mà hít lấy hít để. Hình như đã nghiện mùi hương anh đào trên cơ thể nàng rồi.

Ở những cuộc họp tiếp theo của họ, Miko còn được gặp thêm hai người cũng có thân phận đặc biệt, đều là bạn của ba người kia. Trong đó, Sasayuri là người trong tộc Tengu, một người điềm tĩnh, không làm khó gì nàng. Nhưng nữ quỷ Chiyo thì khác, hở tí lại đem khắp chuyện ra dọa nàng, chuyện trên trời dưới đất đều có thể nói được, nàng đã ghi thù trong lòng, sau này mà học được tà thuật chắc chắn sẽ cho cô ta biết tay.

Tiểu hồ ly thân hình nhỏ bé, nhưng suốt thời gian ở cùng, nàng ngày nào cũng ăn hết mấy đĩa đậu phụ. Không biết đây có phải lý do chính mà Saiguu để lại nàng ở Thiên Thủ Các không. Nhưng không sao, tiểu hồ ly đáng yêu như vậy, bao nhiêu phần đậu phụ cũng không thành vấn đề.

Đã qua nhiều năm, hiện tại Miko vẫn ở cùng Ei, nhưng không hiểu sao mấy ngày gần đây chỉ thích trốn trong chăn. Bình thường ngoài ăn đậu phụ rán thì rất thích quấn người, đặc biệt là vị tướng quân mang tiếng mặt lạnh kia. Không lẽ vì bị nắm đuôi nhiều quá mà bây giờ nàng mới quay ra giận dỗi?

Ngày hôm đó có một cuộc hẹn giữa những người bạn cũ, bọn họ rất ít khi gặp nhau nên Ei muốn có đủ mặt mọi người. Cô muốn rủ Miko đi cùng nhưng nàng lại trốn đi đâu mất. Như những lần trước, cô vào phòng, nhìn vào phía giường, quả nhiên là có một phần nhô lên trên chăn.

Ei từ từ tiến lại gần, kéo nhẹ chăn ra, tiểu hồ ly quả thật trốn ở đây, hình như còn đang khó chịu. Cô đưa tay sờ lấy, nàng chỉ nằm im không đáp lại.

"Miko, tối nay mọi người sẽ đến đây."

"..."

"...Saiguu cũng ở đó, ngươi không muốn gặp lại sư phụ sao?"

Lúc này, tiểu hồ ly mới từ từ mở mắt, nàng vùi đầu vào tay Ei mấy cái, sau đó leo lên vai cô, xem ra đã đồng ý rồi.

...

Tối đó, bọn họ cùng bằng hữu tụ họp. Mọi người ăn uống rôm rả, kể đủ chuyện của riêng họ, nhưng hôm nay lại có chút yên tĩnh không quen.

Bình thường tiểu hồ ly sẽ leo thẳng lên bàn trộm đậu phụ rán, có khi còn làm đổ rượu khắp nơi, bây giờ đột nhiên nằm yên một chỗ, mọi người đều thấy rất kì lạ. Chiyo liền nắm bắt cơ hội này mà lên tiếng trêu ghẹo.

"Ngày nào cũng ăn mấy đĩa đậu phụ rán, chắc bây giờ hết chỗ chứa thức ăn rồi. Sau này đừng cho ăn nữa."

Miko nghe thấy liền lắc đầu kịch liệt, rõ ràng không đồng ý. Chiyo đương nhiên không buông tha cho nàng dễ dàng như vậy, cô nói thêm mấy câu và kết quả là nhận được vài dấu răng của tiểu hồ ly.

"A, ngươi còn dám cắn ta, có muốn ta đem ngươi nấu chung với đậu phụ không?"

"Thôi đi Chiyo."

Mọi người lắc đầu ngao ngán, hai người này lúc nào cũng làm loạn. Miko đánh Chiyo thêm hai cái mới chịu quay đi, nàng liếm tay mấy cái rồi nhảy lên vai Saiguu.

Bọn họ tiếp tục bàn tiệc với bầu không khí có chút khác lạ. Saiguu gắp cho Miko một miếng đậu phụ rán, nàng cũng không muốn ăn. Đại hồ ly hình như nhận ra gì đó, cũng không đả động gì tới nàng nữa.

Một hồi lâu sau, rượu trên bàn gần như cạn sạch, Sasayuri và Chiyo cũng rời đi trước.

Khi chỉ còn bốn người họ, Ei mới lên tiếng hỏi chuyện của tiểu hồ ly.

"Saiguu, Miko dạo này hình như không khỏe, tới đậu phụ rán cũng không còn hứng thú, suốt ngày chỉ trốn trong chăn."

Saiguu không biến sắc, rõ ràng đã biết chuyện gì đang xảy ra.

"Có thể là sắp thành hình người. Lúc trước, tôi trong giai đoạn này cũng cảm thấy trong người rất khó chịu."

Makoto ngồi bên cạnh giơ tay vuốt ve tiểu hồ ly.

"Vậy là Miko cuối cùng cũng chịu lớn rồi."

...

Sau một lúc nói chuyện, Saiguu cũng tới lúc phải về đền, lần này còn mang theo tiểu hồ ly trên vai. Trời đã tối, Saiguu lúc nãy cũng uống không ít nên Makoto phải mở cổng dịch chuyển để đưa họ về đền.

Hai người còn lại cũng trở về phòng riêng , để lại bàn tiệc chưa ai dọn.

...

Sáng hôm sau, Ei tới đền thờ thăm cáo nhỏ nhưng cũng không khá hơn. Tiểu hồ ly cả ngày chỉ nằm trong phòng mà không thèm ra ngoài gặp cô.

"Do sắp có sự thay đổi lớn nên tính khí có hơi khác thường, đừng lo."

"Không phải hồ ly trưởng thành mới có thể thành hình người sao?"

"Ngoại hình không nói lên tuổi tác của hồ ly đâu. Con nhóc kia đã gần trăm tuổi rồi."

Ei nghe vậy liền bắt đầu hình dung về hình dạng của tiểu hồ ly sau khi biến hình. Không biết thành người rồi có còn dễ thương như lúc trước không.

"Hồ ly thời gian này chỉ muốn ở một mình, có tới tìm cũng khó gặp được. Nếu cô tới đây chỉ vì tiểu hồ ly của mình thì phí công rồi."

"...Tôi hiểu rồi, vậy có thay đổi gì nhớ nói cho tôi. Tôi đi trước."

...

Những ngày không có tiểu hồ ly bên cạnh cảm thấy thật thiếu thốn, cô bắt đầu nhớ nàng rồi, không biết bao giờ mới được gặp lại đây...

Continue Reading

You'll Also Like

206K 7.7K 12
CP: Tô Châu- Lục Sơn Do lớp trưởng "đáng ghét" suốt ngày ghi tên hắn vào mục "học sinh cần chăm hơn", Lục Sơn vì vậy mà ghét cậu vô đối. Thế mà Lục...
18.6K 1.5K 15
"Không biết khi chờ đến lúc tuyết tan, có còn được cùng điện hạ ngắm nhìn những mầm non màu tím nhạt đó không nữa" ---- Tập hợp những câu chuyện nhỏ...
61.4K 7.7K 56
"Lee Sanghyeok! Anh thấy em chưa? Em đang nổi tiếng lắm nè." "Đi ra chỗ khác chơi, ai cho em cướp luôn chén cơm của anh!" Jeong Jihoon dụi dụi đầu và...
9.7K 850 42
Một cô gái, không rõ danh tính, không rõ sống ở đâu, không biết bản thân là ai, cô rơi vào câu truyện về Thám tử lừng danh Conan trong một buổi tối m...