SABULUM CLOQUE ACADEMY [COMPL...

By Shezmee

AGENT ACADEMY SERIES #1 "Don't tell your real name if you don't want to die." Every December, the Academy sen... More

PROLOGUE:
CHAPTER 1: MYSTERIOUS MESSAGE
CHAPTER 2: TRY AND ERROR
CHAPTER 3: ANATA NO ONOMAE WA
CHAPTER 4: REASONS
CHAPTER 5: CODENAMES
CHAPTER 6: WELCOME TO SCA
CHAPTER 7: CURSED DORM
CHAPTER 8: FIRST AND LAST RULE
CHAPTER 9: THE FIRST BATCH
CHAPTER 10: 8BS
CHAPTER 11:
CHAPTER 12: HI!
CHAPTER 13: DAZE AND CONFUSE
CHAPTER 14: THE SAME
CHAPTER 15: MCAHNY
CHAPTER 16: BETRAYAL
CHAPTER 17: RAID
CHAPTER 18: THE END
CHAPTER 19: GOOD BYE
CHAPTER 20: LOSS
CHAPTER 21: THE WOMAN IN BLACK
CHAPTER 22:
CHAPTER 23: WE'RE BACK
CHAPTER 24: THE LETTER
CHAPTER 25: FIRST DAY OF SCHOOL
CHAPTER 26: LISTEN
CHAPTER 27: DRUGGED AND WOUNDED
CHAPTER 28: HIDDEN
CHAPTER 29: PART 1
CHAPTER 29: PART 2
CHAPTER 29: PART 3
CHAPTER 30: WISH
CHAPTER 31: FREEDOM
CHAPTER 32: YOU'RE SPECIAL AND UNIQUE
CHAPTER 33:
CHAPTER 34: TRUTH
CHAPTER 35: HISTORY
CHAPTER 36: OFFICIALY
CHAPTER 37: PART 2:
CHAPTER 37: PART 3
CHAPTER 37: PART 4:
CHAPTER 38: PART 1:
CHAPTER 38: PART 2:
CHAPTER 38: PART 3:
CHAPTER 39: THE TRUTH
SPECIAL CHAPTER:
CHAPTER 40: FINALE
EPILOGUE
AUTHORS NOTE:
BONUS CHAPTER

CHAPTER 37: PART 1:

5 0 0
By Shezmee

MISSION IN THE LAND OF SMILES

AT THEIR DORM..

ZEY ZEY POV:

We're in the dorm waiting for Miss L to arrive to give us the information we needed in this mission. The door open and Miss L is now here carrying a brown envelope in her right hand.

"Settle down students," She said. We find a good spot to sit where we can see what she's going to do. She said something on Pia and Ren after a while the TV is now open.

Miss L get something in the brown envelope she's holding a.. USB. Sinaksak niya ito sa side ng TV and she uses her phone as a remote. She distributed the papers on us, one by one.

"Whats this?" Ayan ask.

"See it for yourself," she said. Binasa ko naman ito.

"Lider, its up to you. Discuss this with them. Make sure every detail will be explained in a clear way. Excuse me. Madami pa akong gagawin just update me about your plans so i can talk this with the Dean and the Assistant." nagtinginan kami. Diniscuss na kasi ito ni Madam L kay Yate.

'Dean and the assistant' umalis ito ng kwarto.

"We can't do this here. Get all the papers lets go to hidden room. Pia! Get the USB," utos ni Yate.

"Hai! Hai!" sigaw namin.

Isinaksak ni Pia yung USB sa TV sa Conference Room and then pumunta sila sa Computer Room kami naman umupo kami sa table. Nakita namin sa Monitor ang mukha ng aming misyon.

"She is Miyela Shinitsu Sientielo, an 18 years old model. She's a Half Japanese. She's one of the running candidate from Philippines in Miss World 2052. She's the granddaughter of one of the Famous Former Agent in the History. She is the the Daughter of the Famous Former Miss Universe Mrs. Mikaela Vinluan Shinitsu-Sientielo and Mr. Yson Sientielo, a Multi-billionare."

"They're so rich," sabi ni Ella.

"And why she is being targeted?" i ask.

"She is being targeted because of her Former Grandfather," Yate said.

"And what's the reason?" i ask.

"And that, we were going to find out." ani ni Yate. Our mission is to protect her pero sa tingin ko hindi masusunod ang plano.

"Read her backround information guys and Pia and Ren make us a fake identity and informations. You need to rest because in two days we were going to the Land of Smiles," Dumiretso ako sa kwarto kasama si Vin humiga siya sa kama, ako naman pumunta sa upuan at binasa ang impormasyon tungkol kay Miyela Shinitsu Sientielo.

PERSONAL BACKROUND INFORMATION

NAME: Miyela Shinitsu Sientielo

AGE: 18 years old

ADDRESS: Alinavym, Ghaberymn City

BIRTHDATE: February 2, 20**

BIRTHPLACE: Alinavym Hospital

HEIGHT: 5'7

WEIGHT: 44

GENDER: FEMALE

CIVIL STATUS: SINGLE

CITIZENSHIP: FILIPINO

LANGUAGE: ENGLISH, TAGALOG, JAPANANESE

RELIGION: CATHOLIC

EDUCATIONAL BACKGROUND

COLLEGE: EAST GHABERYMN UNIVERSITY

SECONDARY: ALINAVYM HIGHSCHOOL

PRIMARY: ALINA ELEMENTARY SCHOOL

Binasa ko pa ang ibang impormasyon ukol sa kanya bago pumuntang kama at nahiga.

'This is the start. The start of our mission, mission na ang kasamay kapakahamakan.'

AT THE AIRPORT..

Naglalakad na kami patungo sa loob ng eroplano.

"Welcome aboard," nakangiting sabi ng Flight Attendant.

"Ladies and Gentlemen, welcome onboard Flight 867 with service from Phillipines to Thailand. We are second in priority for take-off and are expected to be in the air in approximately seven minutes. We ask that please fasten your seatbelts at this time and secure all baggage underneath your seat or in the overhead compartments. We also ask that your seats and table trays are in the upright position for take off. Please turn off all personal electronic devices, including laptops and cell phones. Smoking is prohibited for duration of the flight. Thank you for choosing Ghaberymn Airlines. Enjoy your flight,"

"Flights attendants, please prepare for the take off,"

"Cabin Crew please take your seats for take off,"

"Please put your seatbelt, our plain is ready to take off."

Tumingin ako sa bintana "Ganito pala ang pakiramdam ng sumakay sa eroplano," sabi ko. "Uhmmm guys--" lumunok ako. Shit! "Nasusuka ako," napatingin silang lahat sakin pati yung kaharap ko na sina Vin, Aya at Ayan na nagbabasa ng diyaryo ay nataranta.

"Ano bang gagawin? First time ko lang sumakay eh," sabi naman ni Ayan

"Lunukin mo na lang Bes!" tarantang sabi ni Aya na naghahalungkat ng kung ano sa dala niyang Bag.

"Ogag!" sabi ko. Hindi ko na talaga kaya nararamdaman ko nang malapit na ito sa bunganga ko.

Ang pait!

'Shit! Shit! shit!' sakto namang iluluwa ko ito ay may plastic nang nasa harapan ko. Nilabas ko lahat rito.

"Juskoo naman Bes bakit kapa gumawa ng lugaw?!" ani ni Aya. Nanguha pa ito ng supot sa bag at dinoble yung plastic kung nasaan yung lugaw na ginawa ko.

'Ewww!'

"Ladies and Gentlemen! The Captain has turned off the fasten seat belt sign and you may now move around the cabin,"

"Need ko yatang magbanyo," sabi ko. Tumango lang sila. Dali dali akong pumunta sa banyo, kinuha ko yung supot at iflinash sa CR ng eroplano yung laman bago bumalik sa upuan at nagrelax.

"Good Morning Passengers. This is your Captain Speaking. First I'd Like to welcome everyone on Ghaberymn Flight 867. We are currently cruising at an altitude of 33,000 feet at an airspeed of 400 miles per hour. The weather looks good and the tailwind on our side, we are expecting to land in Thailand approximately 1 hour and 20 minutes. The weather in Thailand is clear and sunny, with a high of 25 degrees.

The cabin crew will be coming around in about 30 minutes time to offer you a light snack and beverages and the inflight movie will begin shortly after that. Ill talk to you again before we reach our destination. Until then, sit, back, relax and enjoy the rest of the flight"

"Good Afternoon passengers. This is the pre boarding announcement for flight 876 to Thailand. We are now inviting those passengers requiring special assistance to begin boarding at this time. Please have your boarding pass and identification ready. Regular boarding will begin in approximately ten minutes. Thank you!"

"This is final boarding call for passengers Anong and Pornthip booked on Flight 867 to Bangkok, Thailand. Please Proceed to gate 2 immediately. The final checks are being completed and the captain will order for the doors of the aircraft to close in approximately five minutes time. I repeat. This is the final boarding call for Anong and Pornthip. Thank you!"

"Pornthip! Nice name HAHAHAHA" sabi ni J.

"Gagi ka talaga!" hampas sa kanya ni Cy.

"Anong? Anong kailangan mooooo," pagsakay sa kanya ni A.

"Guys! Stop that. Thats not good." Sita sa kanila ni Yate.

"Flights attendants please prepare for landing. Cabin Crew please take your seats for landing,"

"Ladies and Gentlemen, we have just landed at Suvarnabhumi International Airport, Ghaberymn Airlines, welcomes you to Thailand. On behalf of your Flight Deck Crew headed by Captain Anong with first officer Pornthip and the rest of the team. We thank you! Your airline of choice."

Kinuha namin yung maleta namin at bumaba ng eroplano. Bumungad sa amin ang mga taong nakasuot ng itim. Nanghihina akong naglakad.

"Welcome to the Land of Smile," ani nila.

"Thats your Car," turo nila sa isang itim na van. Hindi mo matukoy kong van ba ito. Its style is unique its my first time to see a transportation like this. Binigay nila sa amin yung susi. Kinuha ito nila A at Yeon. Si A ang driver si Yeon naman ang nagtuturo ng daan.

Dumiretso kami sa hotel kung saan kami nag book at sa kaswertehan katapat namin ng Room si Miss Sientielo.

Kumatok kami ngunit walang umimik kaya naman bumalik kami ni Vin sa kwarto. Habang nagaayos ng baril ay narinig namin ang pagbukas at pagsara ng kwarto.

Napatingin kami sa isat isa. Binuksan namin yung kwarto at kinuha ang teknolohiyang kami mismo ang gumawa at idinikit ito sa may pinto niya.

A small device that is connected to Pia and Ren's computer. A device that can adapt even your whisper.

Mabilis kaming pumunta sa room at sinabi kay Pia and Ren. Nilagay namin yung Earpiece namin, an earpiece na kami mismo ang gumawa.

An Earpiece was design as an small earring. Sa liit nito ay iisipin mong para lamang itong isang nunal pero hindi ito ganon maliit. Its black and small but you can hear very loud and clear. Walang ibang makakarinig nito maliban na lamang sa nakasuot. Waterproof din ito.

"We already put the small device," sabi ko.

"Okay, just wait I'll connect this on your earpiece." ani ni Ren. Naghintay kami ng ilang segundo bago namin narinig ang usapan nila Miss Sentielo at yung kausap niya.

"Ano?! Nagbackout?! San naman ako maghahanap?" halata mo sa boses nito ang inis na may halong problemado.

"Your makeup artist was sent to hospital and they're still investigating on what happen," her manager explained. Her cellphone was in loudspeaker.

"Pero saan ako maghahanap? Two days before the pageant! Where the hell do you think where i can find a fucking makeup artist?!" inis na sabi nito.

"I'll find! Dont stress yourself okay?" ani ng manager niya at binabaan siya.

"Fuck it! Arggggghhhhh!!!!!!!!!" sigaw niya.

"Accident?! Wow! Its unbelievable!" ani niya na animoy may kausap.

"Argghhhhh! Bakit ano ba kasing nagawa ni Lolo?! Bakit ako ang pinupuntirya nila?! Those people!" she said in annoyed voice.

'Those people? Who are they she's talking about?' narinig namin ang kanyang yabag at ang pagbukas ng pintuan.

"Vin and Zey zey! Sundan niyo siya pero huwag kayong magpahalata. Be careful," ani ni Yate.

Nagpalit kami ng damit, nagsuot ako ng Fitted Jeans at medyo may kakapalan na jacket at pinaresan ko ito ng ankled boots. Nagsuot din ako ng Bonet at eyeglass. Sinukbit ko ang aking baril sa aking bewang and lastly i wear the coat.

Lumabas kami ni Vin at sinundan siya. Gumamit kami ng scooter na binayaran namin. Nakarating kami sa isang Coffee shop. Pumasok siya, kami naman ay pumarada ilang metro lang ang layo mula sa sasakyan niya. Nang makatapat kami ay may idinikit kami.

May napansin kaming mga lalaki, dalawa sila. They were wearing a bonet, a thick jacket, i wonder what inside of that, they were standing beside their car while smoking. Nakatingin sila kay Miss Sintielo.

Hinawakan ko yung kamay ni Vin, yeah its HHWW kaming pumasok sa loob nang nasa pintuan na kami ay pinalibot ko ang ang aking kamay sa kanyang kaliwang kamay.

Dumiretso kami sa Counter at nagorder bago naghanap ng magandang spot para makita namin siya.

"Nice!" rinig kong komento ni Yate sa earpiece. Nakakonekta palang ito sa kanila.

AYA POV:

Pinapanood namin sila Vin at Aya sa loob ng coffee shop.

'Grabe pang dabest ng actingan nila bes'

"Babe!--" nakita kong nagulat roon si Vin. Hindi niya siguro inaasahan na tatawagin siya ng ganun. "Kailan mo ba ako ipapakilala sa parents mo?" napalunok si Vin.

"Ehem!" Vin cleared her throat.

'HAHAHAHAH'

"A-a-a--" natawa na lang kaming lahat dahil halos wala na siyang masabi. Sure ako namumula na taenga nito.

"Pia, hack the CCTV footage sa labas," ani ni Yate. "Ren, look at CCTV footage bago pumarada sila Vin at Zey zey." sunod niyang sabi. We're here in the same room. Room of Pia and Ren.

"Yate!" sabi ni Pia. "There were 5 men outside the cafeteria."

'Mga adik amp'

"Pia, Subaybayan mo sila, even their smallest act." ani ni Yate.

"Stop that part!--" utos niya kay Ren. "Zoom," aniya. Nakita namin ang kamay ni Zey zey na malapit sa sasakyan.

'Whats wrong with that?'

"If you stare at it, para lang nagkamot si Zey zey but if your imagination is big and if you jump into a conclusion iisipin mong may ginawa siya." Tamang tama lang ang pagstop ni Ren. "Delete that part after you play the full video." Ren played the Video hindi mo mahahalata na may ginawa si Zey Zey para lang siyang nagkamot but if you zoom it and stare at it you can see what did she do.

'Nice Yate, even the smallest act you can clearly saw it.' Laki ng mga pinabago ng mga ito ah.

"Vin, Zey! They are 5 armed men outside the coffee shop. Their target is no other than the model." pagpapaala sa kanila ni Yate.

"Yeah! I saw it!" rinig kong sabi ni Zey zey. Tinuro niya si Vin. Napatingin ang ilang tao sa loob sa kanila. "I saw two chocolates in your hands a while ago! Did you hide it? Where is the chocolates," tanong niya kay Vin.

"Anong chocolates?" tanong ko.

'Wala namang chocolates ah'

"Its a response. 'Yeah! I saw it' means 'She knows about it because she saw them too' and 'I saw two chocolates in your hands a while a ago!' means 'She just saw 2 men a while ago' but now its already five." pagpapaliwanag ni Yate. "She rephrase the response into a not suspicious sentence."

"I thought you didnt notice it," sabi ni Vin.

"Means he knows about it too," sabi ulit ni Yate. Tumango kami. Nakita namin na nagaayos si Miss Sientielo.

"Let me answer this call babe," ani ni Zey zey bago lumabas.

"Oh! Really?" she said but we cant hear the person talking in the other side.

"Whats her plan?" i ask in a confuse tone.

"Nice Zey zey!" komento ni Yate.

Nagtaka naman kami. Lumabas si Miss Sientielo. Naglakad ito palabas habang may hinahanap sa kanyang bag sakto namang tumalikod si Zey zey na nangungulikot ng selpon habang naglalakad pabalik dahilan upang magbungguan sila ni Miss Sientielo.

Lahat ng gamit ni Miss Sientielo ay nagkalat sa semento. Isinilid ni Zey zey ang kanyang selpon at tinulungan itong magpulot. Mga ilang sandali ay sumulpot si Vin.

"Hey babe you're so clumsy. Tignan mo nga nakabunggo ka pa ng iba. How many times do i have to tell you that no cellphone while walking, paano kung snatcher na yun ha!" frustrated na sabi ni Vin.

'Oh! Actingan paba 'to'

"Pagpaumanhin po kung sisingit ako sa usapan, ahm. hindi lang po siya may kasalanan ako rin," ani ni Miss Sientelo.

"Kaya nga naman. HAHAHAHAH Pagpasensyahan mo na itong boyfriend ko ah, he's hot tempered pinaghintay ko na naman kasi, by the way Liliene." pagpapakilala ni Zey zey. "O siya mauna na kami. Have a great day Miss?"

"Miyela Sientielo," ngumiti ito. Tumango sila Zey bago humakbang paalis but Miss Sientielo stop them. "Wait! Its little bit ackward if i ask a question to stranger pero kasi magaan ang loob ko sa inyo. Do you know someone, a make up artist?" napaharap si Zey.

"Make up artist?" naiisip na sabi ni Zey. "Yeah! I have a friend who knows that kind of stuff. Why?" marahang tanong ni Zey.

"I just need for the pageant," ngiting pilit na sabi ni Miss Miyela.

"Pageant?! Do you mean the pageant that will happen this coming days?!" gulat na sabi Zey. Tumango si Miss Miyela.

"Oh my god! You're one of those? Yes! I have! I have!" excited na sabi ni Zey.

"Uhmm Can i invite him in hotel. Here!" aniya. Sabay lahad ng maliit na papel.

"He will surely and gladly accept it," nakangiting sabi ni Zey zey. "Wait i know this hotel," ani ni Zey zey.

"Thats great," ngumiti si Miss Sientielo.

Nagpaalam na sila sa isat isat unang umalis sila Zey zey at Vin. Nagtungo sila sa Hotel dumiretso kung saan kami naroroon buti na lang wala walang ginawa yung mga adik sa kanya.

"Nice acting!" puri namin.

"Babe!" pagtatawag ko.

"A-a-a" panggagaya ni Ayan. Natawa kaming lahat, namula na naman ang taenga nito. Tumingin kami sa Monitor, pinanood namin yung green dot na gumagalaw, this is the device na dinikit ni Zey sa kanyang sasakyan.

This is called the tracking device.

'San kaya ito paroroon'

'Mall?'

It was too dangerous for a model like her to go out without bodyguard. Alam niyang target siya and..... My god Is she putting herself in danger?!

"Aya and Ayan, follow her. Make sure nothing is going to happen. Be careful!" ani ni Yate. We get our coat in our room and immediately run to get a car after that pumunta kaming mall.

Sinundan lang namin siya hanggang sa bumalik ito sa Hotel na tinutuluyan niya at tinutuluyan namin.

'Thanks god she didn't notice us,'

"I sense something. Those people are following Miss Sientielo too from afar and from the building across the hotel i saw a man," i said.

*tok tok tok tok* rinig namin. Dali dali kaming tumakbo lahat pumunta sa Comfort room maliban na lamang kila Pia and Ren. Narito kasi kami sa kwarto nila Pia at Ren kapag may nakaalam ay mapapaalis kami.

This hotel has rules. In a room, dapat may dalawang tao lang. Mayroon pang rule jusmeyo girl.

'Ano 'to para protektahan ang kabit?' bawal kasing pumasok sa kwartong hindi naassign para sayo, bawal din pumasok ang hindi nagbook sa hotel.

Nakarinig kami ng tatlong katok. Dali dali kaming nagtago sa CR. Bumukas ang pintuan.

"Who are you?" rinig naming tanong ni Ren.

"Cleaning Staff po Ma'am," hindi mo matukoy kong babae ba ito o lalaki.

"Ah hehe.... Pwede po bang bukas na lang. May hinahanap pa po kasi akong lock ng hikaw ko saka na lang po," sabi ni Pia.

Wala kaming narinig na pagsagot ang narinig lang namin ay ang pagbukas at pagsarado ng pintuan.

"You can come out now!" ani ni Pia. Mabilis kaming umalis roon.

"Ah! Yate? Do you know how to do make up?" biglaang sabi ni Zeyzey.

"Of course! Ako pa bakla!" proud na sabi ni Yate.

"Great! Just Great!" sabi ni Zey zey.

"Why?" he ask.

"Miss Sientielo need a make up artist. Don't you think its a good opportunity na maproprotektahan natin siya sa malapitan?" Tumango kami.

"Me, Cy, And Ella. I will be the makeup artist. And this two will be the assistant,"

"Assistant?" agad silang nagreact.

"Its a contest i know she need an assistant who will manage and guide her on what she's going to wear?"

"So here's the plan. Vin and Zey zey since nagpakilala na kayo, you will be the audience, a innocent audience that was your disguise. Your going to protect her being an audience. Me, Cy and Ella will protect her from the back. The twins as usual on the top of the building or kahit saan basta makikita niyo yung mission natin. Pia and Ren papasok kayo as one of the staff in operating room. Aya, Ayan, J, makikihalobilo kayo sa Audience but make sure that if something happens madali kayong makakaalis at makakasaklolo. Cas, you will be a waiter to serve the judges. Yeon and A, you will be the back up just in case may mangyayari na kailangan nating ilayo si Miss Sientielo, ready the car." ani ni Yate.

"Its not large deal at all," ani ni A.

"Its 'Big deal!'" pagcocorect namin kay A.

2 DAYS BEFORE THE PAGEANT.

ZEY ZEY POV:

KUMATOK ako sa pintuan ni Miss Sientielo. Kasama ko sila Yate, Cy at Ella.

Bumukas ito at bumungad sa amin si Miss Sientielo.

"O kayo pala. Sila ba?!" excited niyang sabi. Tumango ako. "Halika kayo, pumasok na kayo." anyaya niya. Nadatnan namin roon ang Cleaning Staff. Umalis siya ngunit bago roon ay nakipagpatintero muna siya, kung saan kami pupunta ay doon din siya tutungo kaya naman tumagilid kami at binigyan siya ng daan.

"That cleaning staff is weird," komento ni Ella.

"Hehe. Yeah. Hindi naman ako nasabihan na ngayon pala darating ang cleaning staff ng hotel," sabi niya.

"All of you look younger than me," napalunok kami.

"HAHAHAHA" pekeng tumawa si Yate. "Ikaw naman sis!" hinampas niya pa ito ng mahina. "Masyado na ba kaming bata sa paningin mo?" nakangiti lang kami habang nagsasalita si Yate. Tumawa silang dalawa.

"Let me take this call," sabi ko. Pumunta ako sa madilim na bahagi ng Hotel kung saan walang makakakita sa akin.

"Oh kapre?"

"Pakuha nga nong wallet ko, nasa coffee shop ako ngayon, I forgot to get it, i need to pay my order--"

"Ma'am i didnt find!" nakarinig ako ng yabag. I immediately ended the call.

May napindot ako bago ko pinindot yung off ng cellphone. Hindi ko na yun pinansin. Nanatili akong tahimik at pinipigilang makagawa ng ingay.

"Anong wala?" the another person ask.

"Hinalungkat na namin yung dorm niya," it was the voice of the cleaning staff.

"Saan naman kaya niya ito tinago? But still i know malapit lang yun sa kanya. You need to keep yourself from her, Disguise as Cleaning staff for today is okay. Just find that folder because Madame need it." The person said.

'Folder? Need it? Who?' narinig ko ang papalayong yabag mula sa pwesto ko, doon lamang ako nakahinga.

'What are they talking about?'

Bumalik agad ako sa kwarto ni Miss Sientielo sakto naman na nagpapaalam na sila.

"See you! Manood ka ah Liliene ah together with your boyfriend!" ani niya. Ngumiti lang ako.

"Oh together with your jowabels mo daw. HAHAHAHA" pangaasar ni Yate. Kami na mismo ang nagsarado ihahatid niya pa sana kami ngunit sabi naming hindi na.

DAY OF THE PEGEANT..........

"Where is my gun?" Vin asked me.

"Aba malay ko, mukha ba akong taguan ng baril." i said in a sarcastic tone. He glared at me, and i smiled.

"Found ya baby!" he said. I just rolled my eyes. I put my coat and hide my gun. I get my black angkled boots and put it on my feet.

"Lets go!" i said. Inayos ko muna yung buhok ko bago lumabas.

Maaga kaming umalis upang makuha ang front seat. Mga ilang minute lang ay napuno na ang venue. Marami na ang nanonood.

Nagsimula na ang Pageant. Habang kami ay busy na palinga linga minamasid ang mga taong naglalakad hanggang sa malapit nang matapos ang Pageant.

Q and A na ang susunod na event pagkatapos nito ay Evening gown.

"Are you ready for the Q and A?" The MC ask nang bigla na lang namatay ang ilaw. Nagpanic yung mga tao, samut saring bulungan ang pumaibabaw.

"Yeon and A!" ani ni Yate mula sa Earpiece.

'The heck!'

01001001|01010100|01010101|01010100|01010101|01001100|01001111|01011001|

Continue Reading

You'll Also Like

1.4M 235K 123
Author - 木瓜黄 (Mu Gua Huang). He Zhao x Xie Yu 贺朝 x 谢俞 Original title - 伪装学渣 / Wei Zhuang Xue Zha (ေက်ာင္းသားဆိုး အေယာင္ေဆာင္) / (ကျောင်းသားဆိုး အယေ...
2.2M 148K 104
Doctor Handsome & Medical Student
340K 28K 76
ခပ်တည်"နေတတ်တဲ့ ဂိုဏ်းခေါင်းဆောင် Luó Yù(လောယွီ)နဲ့ လျှို့ဝှက်ဆန်းကြယ်တဲ့ အယောင်ဆောင် ကောလိပ်ကျောင်းသား Ruǎn Zhēng(ရွမ်ကျန်း)... Author(s)...
3M 264K 48
!အမွန္ေတာ့ မင္းက က္ုိယ္အၿမဲတမ္း အမွတ္တရ သိမ္းထားခ်င္မိတဲ့ အစိမ္းေရာင္ ေပ်ာ္႐ႊင္ျခင္းေလးပါ... Oct9.2021 !အ...