Chap 32 :"... kết thúc rồi phải không? "

1.5K 142 14
                                    




" Levi, nhóm máu hiện tại của cô gái này không còn nữa! "_ y tá hốt hoảng chạy vào phòng cấp cứu.

" Cái gì!? Tại sao chứ, tại sao ngay lúc này, nếu không truyền máu vào gấp thì dù có thở được cũng chết mất "_ bác sĩ Levi dường như sắp phát điên, cậu đi ra ngoài xem có ai để nhờ được không... Vừa bước ra ngoài liền gặp ngày ngôi sao nổi tiếng, BlackPink ngồi ở ngoài đợi.

" Này, bác sĩ Tus sao rồi? "_ Jisoo vừa thấy bác sĩ ra liền chạy tới hỏi, ba người kia cũng chạy lại.

" Đẹp thiệt! "_ Levi thầm cảm thán.

" Chúng tôi cần người có nhóm máu O đến truyền vào cho cô bé đấy nhưng hiện tại trong bệnh viện đã hết máu truyền "_ Levi cúi đầu, khốn nạn thiệt mà đã bỏ công học y cuối cùng lại không thể cứu người quan trọng với mình.

" Tôi nhóm máu O này! Cứ lấy! "_ Lisa lên tiếng, nếu có thể cứu thì cứ lấy thoải mái.

" Lisa! Em mới chạy tour về chưa nghỉ ngơi nhiều, nếu còn mất máu nữa em sẽ xỉu đấy! Ảnh hưởng tới sức khỏe rất nhiều, anh không đồng ý việc này! "_ anh quản lí nói, nhiệm vụ của cậu là chăm sóc bốn cô gái này không thể để Lisa tự hủy hoại mình như vậy được!

" Anh à, em ổn mà. Để em cứu em ấy đi! "_ Lisa năn nỉ anh quản lí nhưng anh ấy vẫn không đồng ý.

" Anh không thể để em mạo hiểm được, sức khỏe của em rất quan trọng! "_ anh quản lí nói.

" Nhưng giờ... "_ Lisa như sắp khóc tới nơi, tại sao cô có khả năng nhưng lại không cứu em ấy được...

" Levi!!!! Mau lên đi, bệnh nhân sắp chịu không nổi nữa rồi!!!! Bệnh nhân sẽ chết nếu không được truyền máu vào đấy!!!! "_ một vị bác sĩ nữ nói lớn, mọi người bên ngoài liền náo loạn lên.

" Để em truyền, em cũng là nhóm máu O "_ một cô gái xinh đẹp với mái tóc vàng đi vào.

" Historia....em.. "_ Levi thì thào.

" Levi mau lên Tus mà có chuyện em sẽ giết anh đó! "_ Historia nói, Levi liền gật đầu dẫn Historia vào truyền máu cho Tus.

" Bộp! "_ tiếng túi xách rơi xuống đất, Lisa ngã dựa vào tường. Khuôn mặt toàn là nước mắt, ánh mắt vô hồn...

" Cuối cùng em vẫn là kẻ vô dụng... "_ cô thì thào, Chaeyoung liền đi tới ôm lấy cô.

" Lisa, cậu không có vô dụng, chỉ là cậu cần giữ sức khỏe thật tốt thôi, đừng lo Tus sẽ lại ổn thôi "_ Chaeyoung để Lisa dựa vào vai mình, cả người cậu ấy run rẩy vì sợ hãi...

" Jennie đừng khóc, em ấy sẽ không sao.. "_ Jisoo ôm Jennie vào lòng trấn an.

Đã 1 2 tiếng trôi qua nhưng bác sĩ vẫn chưa ra, người duy nhất ra ngoài là Historia vì cô chỉ có nhiệm vụ là truyền máu xong là ra.

" Lisa bình tĩnh lại đi, em ấy sẽ không sao đâu "_ Chaeyoung, Jisoo và Jennie nắm chặt hai tay Lisa.

" Nhưng đã gần hai tiếng rồi mà bác sĩ chưa ra, nếu như khi nãy em không chần chừ có phải đã cứu em ấy xong rồi không? "_ giọng cô run run.

" Lisa, Tus sẽ không sao, em ấy sẽ lại mỉm cười với chúng ta, cùng chúng ta luyện tập, cùng chúng đi ăn sau những buổi tập, chị cũnh rất sợ nhưng cái em cần là bình tĩnh lại, đừng lo em ấy còn ước mơ của mình, em ấy sẽ không từ bỏ ước mơ của mình đâu... Em ấy còn Vie và chúng ta... "_ Jisoo an ủi Lisa giúp em ấy an tâm hơn, là chị cả cô không thể khóc cũng chẳng thể để các em mất chỗ tinh thần được....

" Đây, các em ăn uống chút đi! Anh vừa mua đó "_ anh quản lí nãy giờ đi mua đồ ăn và nước uống cho họ, cậu cũng lo nhưng chăm sóc cho BlackPink là nhiệm vụ của cậu, bọn họ từ lúc xuống sân bay chỉ kịp thay đồ sau đó liền chạy một mạch tới đây, không ăn không uống gì cả.

" Em cảm ơn, anh cũng ăn đi, em sẽ chia cho các em ấy "_ Jisoo nhận đồ ăn và nước uống từ anh quản lí sau đó chia cho ba đứa nhỏ kế bên.

" Chaeyoung, ăn chút đi! "_ Jisoo mỉm cười đưa đồ ăn cho Chaeyoung, em ấy miễn cưỡng nhận và ăn cho lấy sức.

" Lisa ăn chút đi em, để lấy sức đợi tin của Tus "_ Jisoo đặt socola nóng và hamburger vào tay Lisa.

" Jennie, dậy đi em...đây sữa nóng và hamburger "_ Jisoo đưa cho Jennie, còn mình thì dùng nước trái cây và hamburger. Anh quản lí mua đúng loại nước mà họ thích uống nhất để tâm trạng của thể thoải mái hơn.

Jisoo thấy còn một phần thì nhìn sang anh quản lí, có lẽ anh ấy mua cô gái kia.

" Chị ơi! Của chị! "_ Jisoo kêu Historia.

" Hm? Cảm ơn "_ Historia dù không muốn nhận nhưng nghĩ họ là người nổi tiếng nên cứ nhận đi.

--

10h đêm.

Tất cả mọi người đều thấm mệt, may mà có đồ ăn khi nãy nếu không chắc họ cũng nhập viện chung với Tus luôn rồi.

" Ting!" _ tiếng cửa cấp cứu mở, tất cả đều tỉnh táo ngay tức khắc chạy lại hỏi.

" Em không sao nữa rồi, các bộ phận trên cơ thể không sao, chỉ có phần hông là hơi nặng một chút, chắc sau này không vận động mạnh ở hông được nữa "_ Levi mệt mỏi nói, câu nói cuối cùng của cậu như đánh sét bên tai bốn người kia.

" Không vận động mạnh ở hông, có nghĩa là không thể nhảy? Vậy... "_ Jennie nói, việc vận động ở hông rất quan trọng khi nhảy nhưng không vận động mạnh được thì....

"....em ấy có khả năng cao là không làm idol như chúng ta được nữa... "_ Lisa nói, cô tức giận đấm một cái mạnh vào tường...

" Ước mơ của em ấy...."_ Chaeyoung nói rồi khóc nức nở, Jisoo cũng không kiềm nổi nước mắt mà phải xoay chỗ khác lau vội đi....

kết thúc rồi phải không?...













________

Gòi xong, xu nữaaa...

 Khi Fan Thành IDol Onde histórias criam vida. Descubra agora