Chap 30 : "... tôi sắp chết sao?"

1.6K 142 20
                                    



2 tháng sau:

" TUS!!!!!! NGỪNG NGAY CHO MÌNH!!!!!"_ Vie hét lên.

Có một con người hai tháng nay cứ cấm đầu vào luyện tập mà bỏ ăn bỏ ngủ, đã hai tháng nay rồi cậu ấy tới 4 5 giờ sáng mới chịu lết về còn trong tình trạng đói bụng lã người, mỗi ngày chỉ ăn có một bữa.

" Ah~ mình chỉ luyện tập cho cuộc thi sắp tới thôi mà "_ tôi bò lại chỗ Vie, cậu ấy cáu lên thật rồi, phải mau xin lỗi mới được.

" Cậu đã tập như vậy suốt 2 tháng đó, là 2 tháng nhìn cậu đi ốm đi rõ rệt luôn .Cậu không cần phải bán sống bán chết luyện tập như vậy!!! "_ Vie hét vào mặt Tus.

" Mình chỉ muốn thắng thôi mà, đây là YG đó, bao nhiêu người tài trong này nếu mình không luyện tập chăm chỉ thì rớt là cái chắc, cậu cũng vậy mà "_ tôi nói là như vậy, nhưng nhìn xem cái áo thun của tôi ướt hết một mảng lớn sau lưng rồi, cả khuôn mặt đều là mồ hôi.

" Cậu cứ tập như vậy sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe đó, lỡ đang đi ngoài đường rồi tự nhiên ngất xỉu sao?? "_ Vie nói, nếu trong thời gian dài mà không ăn ngủ đầy đủ thì việc sức khỏe yếu đi là điều khó tránh.

" Không có đâu, cậu lo gì mình khỏe như trâu ấy! "_ tôi
vỗ ngực mình bảo đảm với Vie.

" Mà BlackPink sắp kết thúc Worl Tour rồi đó, chắc hôm nay hoặc hôm sau là về rồi! "_ tôi trong lúc gác đầu lên đùi Vie nghỉ ngơi nói. Dạo gần đây tôi đã nói rằng mình bận luyện tập nên không có chụp ảnh mỗi bữa ăn sáng cho các chị đều đặn được nên cũng trót lọt qua được 2 tháng không bị mắng, hí hí.

" Vậy sao? Mình sẽ méc lại với họ rằng cậu đang dần dần tự tử ở đây "_ Vie vuốt lại mái tóc cho Tus.

" Gì? Cậu nói hơi quá rồi, mình đâu có bị gì thấy không? Đừng có nói với mấy chị nha, nếu không mình sẽ bị mắng đó... "_ tôi năn nỉ Vie.

" Vậy hứa với mình, hôm nay phải về trước 8h tối và cùng ăn tối với mình! "_ Vie đưa ngón út ra trước mặt Tus. Muốn cậu ấy chịu về sớm là phải lấy mấy chị ra dọa.

" Ok ok mình hứa! Ỏ ỏ ỏ nghéo tay nè!! "_ tôi cười một cách hạnh phúc, cuộc sống bây giờ đúng là tốt thật, được làm điều mình muốn, ở cạnh người " bạn " quan trọng nhất, còn có mối quan hệ tốt với chính idol của mình, đúng là cuộc sống perfect.

--

7h30 tối

" Ahhh mình còn có 30 phút để về, phải nhanh lên để về ăn tối với Vie nữa!! "_ tôi cất hết đồ của mình vào túi rồi chạy một cái cái vèo ra ngoài, đứng mãi trước công ti mà không hề có chiếc taxi nào.

" Mình nghĩ là mình còn đủ sức để chạy về! "_ tôi chạy một mạch về chung cư, sức lực của tôi sắp cạn kiệt rồi, bây giờ còn phải chạy bộ về đúng là điên thật mà.

" Alo Vie mình đang về, đợi mình chút nha! Mình sắp tới chung cư rồi! "_ tôi vừa chạy về nghe điện thoại của Vie, cậu ấy nói muốn xuống đón tôi , ban đầu tôi không đồng ý nhưng sau đó cũng chiều theo cậu ấy.

" Hộc hộc! Mình bắt đầu thấy choáng rồi đó! "_ tôi chống hai tay lên đầu gối thở dốc, đầu óc tôi quay vòng vòng rồi.

" Alo Vie mình sắp đến bên chỗ cậu rồi.. "

" Cậu chỉ cần qua đường là gặp mình rồi nhanh lên, mình có nấu nhiều món cậu thích lắm. "

" Ờ, mình hôm nay mình sẽ ăn thật nhiều đó! Haha "

" Mau lên, qua đây đi! "

Tôi bước chầm chậm xuống đường, khi vừa đi đến giữa đường thì đầu óc tôi mù mịt, sau đó tôi thấy một ánh sáng lóe lên....

" TÍTTTTT TÍTTTT TRÁNH RA!!!!! "

" Hả? "

" TRÁNH RA ĐI!!!! TUSS!!!!!!! "_ Vie hét lên với hai hàng nước mắt.

" TÍTTTTT!!!! RẦMMMM!!!! "_ một tiếng còi chói tai, một tiếng đỗ vỡ của xe, một tiếng hét thất thanh của Vie như thấu trời xanh đó là những gì cuối cùng tôi nghe được...

....tôi sắp chết sao?













___________

Vậy đó....

 Khi Fan Thành IDol Where stories live. Discover now