Chap 3 : Fanmeeting

4.2K 300 6
                                    

Tầm 1 tuần sau tôi cũng có thể hoàn toàn sống một cuộc sống của idol, tôi phải luyện tập suốt ngày và học rất nhiều thứ, tôi dường như chẳng có thời gian rãnh, tôi thường về nhà vào lúc 2,3 giờ sáng và lúc đó tôi thấy Chaeyoung vẫn đang xem tivi..

" Chaeyoung...cậu vẫn xem tivi à? "_ tôi không hiểu Chaeyoung xem cái gì mà trễ vậy, nhưng khi vừa bước đến thì cô ấy liền tắt tivi sau đó đi phòng ngủ.

" Cậu cũng ngủ sớm đi! "_ Chaeyoung nói sau đó là đóng cửa, tôi không suy nghĩ nhiều lắm nên cũng vệ sinh một chút rồi bay lên giường. Tôi liền nhớ lại sắc mặt của Chaeyoung lúc đó rất đáng sợ, nhưng cũng rất đẹp, chị ấy mặc một bộ pijama màu hồng, quần không phải là quần dài mà là quần ngắn lộ ra cái đùi trắng, thề là lúc đó tôi muốn ngất cmnl tại chỗ.

Đã bao nhiêu ngày rồi mà tôi cũng chẳng thể hết ngại ngùng khi gặp các chị, nhớ có hôm cô về sớm vừa mở cửa phòng của mình liền thấy Chaeyoung đang thay đồ bên trong, thế là máu mũi tôi phun trào, Chaeyoung liền chạy đến xem tôi có sao không, nhưng sao lại không cài hết nút áo vậy? Cái nơi vĩ đại của Chaeyoung chạm vào người tôi khiến tôi ngã quỵ trước cửa phòng...

" Chaeyoung à, tại sao chị lại có thể làm con tim bé nhỏ này của em phải iu chị tới cỡ này hả???? "

Tôi nhìn Chaeyoung, rồi nhìn lại bản thân mình tại sao có thể mất tất cả liêm sỉ như vậy, lúc đó chị Jisoo có việc nên không có ở nhà, chỉ có chị Jennie và Chaeyoung thôi, lúc đó chị Jennie chạy ra vì tiếng kêu của Chaeyoung, Jennie mặc áo sơ mi rộng và quần đùi ngắn tôi nhìn một lượt rồi khóc không ra nước mắt.

" Có thể cho em bớt bêđê vì các chị được không? "

" Lisa? Cậu ổn chứ? "_ Chaeyoung đỡ cô ra ngồi trên sofa, Jennie lấy khăn giấy đến định lau giúp thì bị Chaeyoung cướp lấy.

" Để em "_ cô không muốn ai đó quá gần gũi với Lisa, chỉ vậy thôi. Jennie hơi bất ngờ nhưng cũng không nói gì, ngồi kế bên Lisa.

" Em sao vậy, sao lại chảy máu mũi nhiều như vậy? "_ Jennie hỏi, dạo này Lisa cứ gặp các thành viên trong nhóm liền trở nên ngượng ngùng, đôi còn nói lấp, bây giờ chỉ là thấy Chaeyoung thay đồ đã chảy cả máu mũi thế này.

" Cậu ổn hơn chứ? Ngày mai là chúng ta có Fanmeeting cậu như vậy có được không? "_ Chaeyoung lo lắng, khi nãy anh quản lí đến và thông báo ngày mai tất cả có một fanmeeting, nhưng Lisa như vậy thì....

" Fanmeeting? "_ tôi có nghe nhầm không? Ai đó trả lời tôi, tôi có nghe nhầm không đấy?

" Ừm, cậu làm như lần đầu cậu làm fanmeeting vậy "

" Ừm... À không không phải "_ tôi là lần đầu, tôi là lần đầu được xem fanmeeting là như thế nào, vậy mà bây giờ cô còn ký cho fan của mình, à không fan của Lisa.

" Thôi được rồi mình ổn, để mình tự làm "_ tôi giựt lấy khăn giấy lau sạch mặt mình rồi chạy vào phòng...


" Fanmeeting... Fanmeeting.. Fanmeeting.. I'm the idol.. "






_____________________

Làm ơn cho em bớt bêđê vì các chị.

 Khi Fan Thành IDol Where stories live. Discover now