Chap 4 : Nhức đầu?

3.9K 309 16
                                    

" Xin chào tất cả mọi người chúng mình là Blackpink! "

Hôm nay là ngày tổ chức fanmeeting của Blackpink, sự kiện thu hút rất nhiều sự quan tâm, các Blink cũng đã tập trung đầy đủ ở đó. Lisa, Rosé, Jennie, Jisoo đã yên vị ngay chỗ của mình, tất cả đều hết sức vui vẻ , các thành viên khác cũng bình tĩnh đợi fan đến chỉ riêng một người.

" Chết tiệt, sao chân hôm nay mình run dữ thần, đừng có run nữa! " _ tôi lấy tay đánh cái bép vào chân mình, à không chân Lisa mới đúng.

" Lisaaa.. "_ một chị fan đến và kêu tôi. Tôi giật mình mỉm cười với chị.

" Xin chào "_ tôi khuôn mặt hết sức bình tĩnh chỉ riêng cặp chân vẫn cứ run. Chị ấy kêu tôi kí vào album và chị tặng cho tôi một túi quà.

" Mình có thể nắm tay cậu chứ Lisa? "_ chị ấy khuôn mặt ngại ngùng đề nghị, tôi vui vẻ gật đầu, chúng tôi nắm tay một chút sau đó chị ấy sang các thành viên khác. Sau đó có rất nhiều fan đến tôi vẫn bình thường, cười nói vui vẻ với họ nhưng chân.... Vẫn run

" Lisa à, sao chân em run dữ vậy? "_ Jisoo ngồi kế bên thấy Lisa phía trên rất bình thường nhưng phía dưới chân cứ không ngừng run.

" Hở? Đâu có, em nhịp chân á mà! "_ mỗi lần nói chuyện với chị Jisoo là tim thòng xuống 8 mét, tôi và chị Jisoo làm vài hành động skinship , phía dưới fan liên tục kêu lớn " Lisoo, Lisoo!!!! "

Sau khi kí xong chúng tôi chào tất cả mọi người ra về, phía trong xe bây giờ.

" Khi nãy mọi người gọi tên couple của chị với Lisa lớn lắm luôn! "_ Jennie nói, khi nãy nàng cũng hết hồn luôn, khi nãy nàng cũng định làm vài cái skinship với Lisa nhưng khi thấy Chaeyoung nhìn mình thì nàng quay sang làm với Chaeyoung... Cặp mắt yêu thương của Chaeyoung.

" Couple của em với Chaeyoung cũng được kêu lớn lắm mà "_ Jisoo nói, Lisa ngồi kế bên Jisoo lắng nghe mọi người nói nhưng hai hàng lông mày nhíu chặt, cúi mặt xóa hai thái dương.

" Lisa ah em ổn không? "_ Jennie thấy Lisa nãy giờ không lên tiếng mới nhìn sang thấy Lisa ngồi gục mặt xoa xoa thái dương.

" Ah em ổn, chỉ hơi nhức đầu một chút ạ "_ tôi cười, hôm nay tôi không ổn chút nào..

" Nhức đầu ? Lisa à, nhức nhiều không? "_ Chaeyoung ngồi phía cuối cùng hỏi, bây giờ nàng muốn bay cái vèo lên xem Lisa.

" Mình ổn mà "_ tôi trả lời, tôi không muốn các thành viên khác phải lo lắng cho mình, sau khi về lại kí túc xá tôi nằm dài trên giường chợp mắt một chút.

" Cạch! " Cửa phòng Lisa mở.

" Em ấy ngủ rồi nhỉ? "_ là Jisoo khi nãy nghe Lisa bảo nhức đầu nên bây giờ cô đi vào xem. Ngồi xuống bên cạnh chỉnh lại mềm và điều hòa, sờ xem trán của Lisa ổn không thì thấy em ấy sốt luôn rồi. Cô đi ra ngoài lấy khăn ấm và tìm xem còn thuốc hạ sốt không?

" Cạch! " Cánh cửa lại được mở ra.

" Em ấy bảo là nhức đầu, được rồi "_ là Jennie, nàng đi vào ngồi xuống mép giường vừa đặt hai tay lên thái dương Lisa massage cho em, nàng đã học được nó vào 1 tháng trước khi thấy Lisa cứ liên tục bị nhức đầu, nàng cúi sát mặt Lisa hai tay vẫn liên tục massage khi thấy nét mặt Lisa giãn ra mới mỉm cười, đưa tay lên chạm vào má Lisa mới cảm thấy nóng thì ra là sốt luôn rồi. Vừa xoay người định đi ra lấy khăn ấm thì cánh cửa đã được mở chị Jisoo tay cầm thau nước ấm, thấy Jennie mới mỉm cười, Jennie cũng ngại ngùng cười.

" Thì ra là chị vào trước, em cứ tưởng "_ Jennie tránh cho chị vào, Jisoo ngồi xuống mép giường, vắt khăn để lên trán cho Lisa. Jennie đứng nhìn .

" Chị cũng không nghĩ là em cũng vào, chị cứ nghĩ mình là người duy nhất chứ "_ Jisoo cười, cả hai đi ra ngoài để Lisa ngủ nhưng hai chị vừa vào được phòng mình thì phòng Lisa lại có người đến.

" Cạch! "

" Thật là, cậu ấy cứ liên tục tập luyện, ăn ngủ thất thường nên bây giờ mới nhức đầu liên tục như vậy "_ là Chaeyoung, nàng đi vào xem Lisa sao rồi thì thấy trên trán đã có khăn, cơ mặt giãn ra như ngủ rất thoải mái, ngồi xuống giường ngắm nhìn khuôn mặt Lisa, cậu ấy luôn như vậy, chẳng bao giờ tự lo tốt cho bản thân, phải để nàng cứ lo lắng mãi...

" Ư! "_ người trên giường khuôn mặt nhăn nhó khó chịu, Chaeyoung giật mình nắm lấy tay Lisa...

" Đừng sợ! "_ lại gặp ác mộng, Lisa sau khi được ấm áp nơi bàn tay liền bình tĩnh lại. Tiếp tục ngon giấc.

" Mình nghĩ mình nên làm cho cậu món gì đó rồi... "_ Chaeyoung xuống giường đi ra ngoài bếp xem có gì nấu cho Lisa không....











____________

Hổm có bạn nói nếu viết all Lisa sẽ rất được, mọi người nghĩ sao?

 Khi Fan Thành IDol Where stories live. Discover now